HƯỚNG DẪN THAY KHUNG AVATAR SỰ KIỆN GỬI LỜI CHÚC HAY NHẬN NGAY QUÀ HOT

Viết bởi Lucy

Vào 13h00 ngày 29/04, trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 giữa hai đội tuyển Saigon Phantom và Adonis Esports sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 và được tường thuật trực tiếp trên garena.live/lienquan.

Hãy ủng hộ cho đội tuyển bạn yêu thích bằng cách tham dự sự kiện "Gửi lời chúc hay nhận ngay quà HOT". Và sau đây là các bước thay khung avatar cổ vũ cực kỳ dễ dàng:

ĐỐI VỚI PC

Bước 1: Truy cập trang Facebook cá nhân và lựa chọn "Cập nhật ảnh đại diện/Update Profile Picture"

Bước 2: Trên giao diện, lựa chọn phần "Thêm khung/Add frame"

Bước 3: Ở thanh tìm kiếm, điền từ khóa "Adonis Esports" hoặc "Saigon Phantom" của người tạo là Garena Liên Quân Mobile, Cao Thủ Liên Quân hoặc Fanpage các đội. Sau đó, lựa chọn khung để cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình.

Bước 4: Sau khi tìm được khung cổ vũ cho đội tuyển yêu thích, chọn "Sử dụng làm ảnh đại diện". Vậy là bạn đã thành công.

ĐỐI VỚI MOBILE

Bước 1: Vào trang Facebook cá nhân và lựa chọn "Chỉnh sửa/Edit"

Bước 2: Trên giao diện, lựa chọn phần "Thêm khung/Add frame"

Bước 3: Ở thanh tìm kiếm, điền từ khóa "Adonis Esports" hoặc "Saigon Phantom" của người tạo là Garena Liên Quân Mobile hoặc Cao thủ Liên quân. Sau đó, lựa chọn khung để cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình.

Bước 4: Sau khi tìm được khung cổ vũ cho đội tuyển yêu thích, chọn "Sử dụng/Use". Vậy là bạn đã thành công.

Hãy nhanh chóng tham dự để thể hiện sự ủng hộ của mình trước trận chung kết chọn đại diện của Liên Quân Việt Nam tham dự giải Chung kết thế giới AWC 2018 có tổng trị giá giải thưởng gần 13 tỷ đồng. Và đừng quên CHIA SẺ sự kiện cho bạn bè cùng tham gia nhé!

Tin tức khác