HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG ĐẤU SĨ BIẾN ẢO YAN

Viết bởi HanaYuki

Xin chào các Kiện Tướng

Vị tướng thứ 112 của Liên Quân đã chính thức xuất hiện đó chính là Yan - Tuyệt bút sắc sảo. Đây là vị tướng Đấu sĩ/ Sát thủ có bộ kỹ năng phức tạp. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu kỹ năng cũng như xây dựng cho Yan bộ trang bị phù hợp nhé.

Phân tích chi tiết

Yan là một vị tướng mới nhất trong Liên Quân với khả năng không thể chọn làm mục tiêu cùng bộ kỹ năng được cường hóa bằng một cơ chế đặc biệt, giúp Yan có thể làm được rất nhiều thứ từ hồi phục, hất tung, khống chế, vượt địa hình. Hội Đồng Liên Quân xin giới thiệu bộ kỹ năng của Yan ngay dưới đây nhé:

Nội tại


Với bộ kỹ năng đặc biệt có khả năng không thể chọn làm mục tiêu, Yan chính là một vị tướng phù hợp cho các Kiện Tướng có cách chơi chủ động và hổ báo. Yan sẽ giúp các Kiện Tướng có thể tả sung hữu đột trong giao tranh và rút lui một cách an toàn khi đối phương không thể lựa chọn mình làm mục tiêu. Một chú ý khác dành cho các Kiện Tướng chơi Yan là sau khi đã tích lũy được đủ điểm cường hóa kỹ năng, nếu Yan đang có cường hóa kỹ năng màu xanh lam, các Tướng nên sử dụng kỹ năng thứ 1 Phá Vân Kiếm để hất tung, nếu Yan đang có kỹ năng cường hóa màu vàng cam, hãy sử dụng kỹ năng thứ 2 Hoành Long Kiếm để có thể sử dụng kỹ năng này thêm một lần nữa nhé.

Xây dựng bảng ngọc chi tiết

Các Kiện Tướng sử dụng Yan hãy tập trung vào bộ ngọc bổ trợ chú trọng đến tốc độ di chuyển, tốc độ tấn công cũng như xuyên giáp sớm để có thể gây được hiệu quả tốt nhất ở giai đoạn đầu trận. Đây là gợi ý của Hội Đồng Liên Quân:

ĐỎ III CÔNG VẬT LÝ/XUYÊN GIÁP

Công vật lý +2

Xuyên giáp +3.6

TÍM III TỐC ĐÁNH/TỐC CHẠY

Tốc đánh +1%

Tốc chạy +1%

XANH III CÔNG VẬT LÝ/XUYÊN GIÁP

Công vật lý +0.9

Xuyên giáp +6.4

Hoặc

XANH III GIẢM HỒI CHIÊU

Giảm hồi chiêu +1%

Hội Đồng Liên Quân chọn Ngọc Đỏ vừa có Công Vật Lý vừa Xuyên Giáp để giúp giúp các Kiện Tướng có đủ sát thương và khả năng PK từ sớm với khả năng xuyên qua lượng giáp của đối thủ từ những trang bị khởi đầu. Ngoài ra Yan cần rất nhiều tốc độ tấn công để tối ưu được nội tại khi kết hợp cùng các kỹ năng cường hóa. Ngọc tím còn hỗ trợ Tăng Tốc Độ di chuyển để các Kiện Tướng có thể xuất hiện ở những điểm nóng một cách nhanh nhất, giúp anh chàng này có mặt ở mọi điểm nóng trên bản đồ đấy nhé.

Xây dựng Trang bị chi tiết

Yan vốn là một vị tướng cần phải mở giao tranh và tạo các tình huống tấn công từ đầu, vậy nên các Kiện Tướng cần phải tập trung vào các món trang bị có độ đa dụng cao, sở hữu nhiều thuộc tính cộng thêm như cả máu, thời gian hồi chiêu để có thể thực hiện các tình huống tấn công hiệu quả nhất, đồng thời vẫn đủ khả năng chống chịu và rút lui khi cần thiết nhé.

GIÀY KIÊN CƯỜNG

+110 Giáp phép

+60 Tốc độ chạy - Nội tại duy nhất

35% kháng hiệu ứng - Nội tại duy nhất

RÌU LEVIATHAN

+300 Giáp

Nhận Tê Cóng

Thiêu cháy: Gây sát thương phép tương đương 2% máu tối đa mỗi giây lên những đối thủ bên cạnh. (tăng 100% sát thương đối với Lính và Quái rừng) - Nội tại duy nhất

Săn bắt: Gây thêm 30% sát thương lên quái rừng. Nhận thêm 35% kinh nghiệm khi tiêu diệt quái rừng - Nội tại duy nhất

Lùng diệt: Tiêu diệt một con quái rừng tăng 50 máu cho tướng, hiệu ứng cộng dồn 30 lần - Nội tại duy nhất

THƯƠNG LONGINUS

+80 Công vật lý

+15% Giảm hồi chiêu

+500 máu

Phá giáp: Gây sát thương sẽ trừ 60 Giáp của nạn nhân, cộng dồn lên đến 4 lần, kéo dài 5 giây - Nội tại duy nhất

PHỨC HỢP KIẾM

+70 Công vật lý

+15% Tốc đánh

+8% Hút máu

+10% Giảm hồi chiêu

+400 Máu tối đa

Sức mạnh nguyên tố: Trong vòng 5 giây sau khi tung chiêu, đòn đánh thường tiếp theo của tướng gây thêm (100% công vật lý) sát thương vật lý, 2 giây hồi chiêu - Nội tại duy nhất

Cuồng bạo: Đòn đánh thường tăng 10% tốc chạy - Nội tại duy nhất

NANH FENRIR

+200 Công vật lý

Chinh phạt: Khi máu của mục tiêu xuống dưới 50% sẽ chịu thêm 30% sát thương - Nội tại duy nhất

HUÂN CHƯƠNG TROY

+360 Giáp phép

+1000 máu

+10% giảm hồi chiêu

[Thiên thần] - Nội tại duy nhất

Hộ thân: Mỗi 18 giây nhận được một lớp bảo hộ giúp hấp thụ (300 + Cấp tướng * 50) sát thương phép - Nội tại duy nhất

Khởi đầu với Rìu Leviathan, Yan sẽ sở hữu khả năng chống chịu cực tốt, kết hợp cùng bộ kỹ năng không thể lựa chọn làm mục tiêu thì anh chàng này sẽ là mũi nhọn tấn công hàng đầu dành cho đội chúng ta đấy. Các Kiện Tướng có thể kết hợp thêm Thương Longinus để Yan có ngay một lượng hồi chiêu lớn giúp hắn ta sử dụng kỹ năng thường xuyên hơn.

Các trang bị tiếp theo cho Yan gia tăng tối đa lượng sát thương kết hợp giữa các kỹ năng và các đòn đánh tay kèm theo. Các Kiện Tướng cũng đừng quên cho Yan những trang bị có khả năng phòng thủ như Huân Chương Troy, Khiên Thất Truyền hay Giáp Hộ Mệnh nhé.

Tin tức khác