HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG PHÁP SƯ SÁT THỦ KEERA

Viết bởi HanaYuki

Xin chào các Kiện Tướng

Keera là một nữ pháp sư đi rừng thuộc hàng bá đạo nhất trong Liên Quân Mobile. Cô nàng này sở hữu bộ kỹ năng cơ động cao và sở hữu bộ kỹ năng bắt lẻ cực kỳ tốt. Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu tại sao Keera có tỷ lệ cấm khá cao ở các trận đấu xếp hạng cao thủ và thách đấu nhé.

Phân tích chi tiết

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Keera đã chứng tỏ khả năng và vai trò đảm nhiệm của mình là ở vị trí đi rừng, và hiện tại rừng cũng là vị trí thích hợp nhất cho vị tướng Keera.

ÁM LƯU

Nội tại:

  • Keera có sẵn 20% hút máu phép, và đòn đánh thường của cô gây 100% công vật lý + 35% công phép sát thương vật lý.
  • Tuy nhiên sát thương chiêu của Keera sẽ bị chia đều cho số kẻ địch đánh trúng (tối đa là chia 3)

ÁC MỘNG ẢO ẢNH

Keera đặt 1 huyễn ảnh tại vị trí đang đứng và nhảy đến điểm chỉ định gây 50/55/60/65/70/75 + (0.3 công phép) sát thương phép (trúng trung tâm gây thêm 100% sát thương) trong phạm vi. Nạn nhân gần nhất sẽ bị đánh dấu trong 3 giây đồng thời bị kéo đến gần Keera.
Sau khi tung chiêu, 3 đòn đánh thường kế tiếp của Keera được tăng 50% tốc đánh và gây sát thương phép thay vì vật lý.
Kích hoạt lần nữa: Huyễn ảnh bắn thẳng đến nạn nhân bị đánh dấu, đánh trúng sẽ gây sát thương phép trong phạm vi (sát thương bằng 40% tổng sát thương Keera đã gây ra trong thời gian còn huyễn ảnh)
Nếu không đánh dấu được tướng địch, huyễn ảnh sẽ bắn thẳng đến Keera và gây sát thương phép xung quanh (sát thương bằng 40% tổng sát thương Keera đã gây ra trong thời gian còn huyễn ảnh)
Sát thương huyễn ảnh gây ra tối đa bằng 40% lượng máu tối đa của

TAM GIÁC QUỶ

Keera lướt về phía trước đồng thời tỏa ra 2 phân thân không thể phân biệt, mỗi 1 phân thân chia ra gây 40/50/60/70/80/90 + (0.15 công phép) sát thương phép đồng thời hình thành một tam giác quỷ: 1 giây sau gây 400/460/520/580/640/700 (+ 0.8 công phép) sát thương phép
Khi tung chiêu Keera không bị chọn làm mục tiêu đồng thời biên giới tam giác sẽ khiến kẻ địch chạm vào bị choáng 0.5 giây (mỗi cạnh tam giác gây choáng 1 lần và trước đó chiêu có thể bị đánh ngắt).
Tích lũy 3 ám đao: Đòn đánh thường của Keera chuyển thành đánh xa, tăng tốc đánh và có thể vừa đánh vừa chạy.
Kẻ địch nhìn phân thân của Keera sẽ thấy giống nhau nhưng bản thân vẫn phân biệt rõ

TRUY SÁT

Keera nhận được Hắc ám bảo hộ giúp tăng 20/30/40% tốc chạy trong 8 giây đồng thời có thể đi xuyên địa hình, kiến trúc và chống chịu 3 đòn đánh thường của tướng địch và nếu chạm vào địa hình sẽ được ẩn thân.
Khi Hắc ám bảo hộ kết thúc sẽ lập tức làm mới chiêu 1 và chiêu 2.
Khi chống chịu hết số lần đánh thường sẽ xóa Hắc ám bảo hộ.

Với bộ kỹ năng có động cao với đa số các chiêu thức có khả năng tàng hình, lướt và vượt địa hình của mình Keera có thể nhanh chóng áp sát và tấn công mục tiêu một cách bất ngờ. Đặc biệt Chiêu cuối Truy Sát là một kỹ năng vô cùng lợi hại giúp Keera trở thành cơn ác mộng đối với những vị tướng máu giấy đặc biệt là với các Xạ Thủ trong giai đoạn đầu trận đấu.

Các Kiện Tướng mới tập làm quen với Keera có thể sử dụng bộ Combo Chiêu 3 -> Chiêu 1 -> Chiêu 2 -> Đánh thường -> Chiêu 1 để tối ưu sát thương nhất lên các mục tiêu quan trọng của đối thủ nhé.

Xây dựng bảng ngọc chi tiết

Đa số các Kiện Tướng có độ thông thạo Keera thường sử dụng bộ ngọc bổ trợ chú trọng đến tốc độ di chuyển, tốc độ tấn công cũng như xuyên giáp phép sớm để có thể gây được hiệu quả tốt nhất ở giai đoạn đầu trận. Đây là gợi ý của Hội Đồng Liên Quân:

ĐỎ III CÔNG PHÉP/XUYÊN THỦ PHÉP

Công phép +4.2

Xuyên giáp phép +2.4

TÍM III TỐC ĐÁNH/TỐC CHẠY

Tốc đánh +1%

Tốc chạy +1%

XANH III TỐC ĐÁNH/XUYÊN GIÁP PHÉP

Tốc đánh +0.6%

Xuyên giáp phép +6.4

Hội Đồng Liên Quân chọn Ngọc Đỏ vừa có Công Phép vừa Xuyên Giáp Phép để giúp giúp các Kiện Tướng có đủ sát thương và khả năng PK từ sớm với khả năng xuyên qua trang bị kháng phép ít ỏi của đối thủ từ Giày Kiên Cường. Ngoài ra Keera cần rất nhiều tốc độ tấn công để tối ưu được nội tại và các kỹ năng gây sát thương chủ yếu của Keera với các đòn đánh tay. Ngọc tím còn hỗ trợ Tăng Tốc Độ di chuyển để các Kiện Tướng có thể xuất hiện ở những điểm nóng một cách nhanh nhất, giúp cô nàng này là nhân tố chính trong mọi giao tranh trên bản đồ đấy nhé.

Xây dựng Trang bị chi tiết

Keera vốn là một vị tướng Pháp Sư nên lượng máu cơ bản không cao. Vậy nên các Kiện Tướng cần phải tập trung vào các món trang bị có độ đa dụng cao, sở hữu nhiều thuộc tính cộng thêm như cả máu, công phép, thời gian hồi chiêu để có thể thực hiện các tình huống tấn công hiệu quả nhất, đồng thời cũng không dễ dàng bị hạ gục nhé.

GIÀY KIÊN CƯỜNG

+110 Giáp phép

+60 Tốc độ chạy - Nội tại duy nhất

35% kháng hiệu ứng - Nội tại duy nhất

GƯƠM LOKI

+120 Công phép

+10% Hồi chiêu

Nhận Tê cóng

[Săn bắt] [Lùng diệt] [Sức mạnh nguyên tố] - Nội tại duy nhất

Nguyền rủa: Sau khi tung chiêu, đòn đánh thường tiếp theo gây thêm 35% Công vật lý (+0.6 Công phép cộng thêm) sát thương phép; 2 giây hồi chiêu.

Săn bắt: Gây thêm 30% sát thương lên quái rừng. Nhận thêm 35% kinh nghiệm khi tiêu diệt quái rừng - Nội tại duy nhất

Lùng diệt: Tiêu diệt một con quái rừng tăng 6 Công phép và 30 năng lượng, hiệu ứng cộng dồn 30 lần - Nội tại duy nhất

XUYÊN TÂM LỆNH

+120 công phép

+10% Giảm hồi chiêu

+500 Máu

Nội tại duy nhất: [Diệt thần] +150 Xuyên giáp phép

VƯƠNG MIỆN HECATE

+200 Công phép

Thuật sư: (+35%) công phép - Nội tại duy nhất

+180 Công phép

+10% Giảm hồi chiêu

[+40% Xuyên giáp phép] - Nội tại duy nhất

QUẢ CẦU BĂNG SƯƠNG

+ 220 công phép

Phong Ấn: Trở thành bất khả xâm phạm và bất động trong 2 giây. Sau khi kết thúc sẽ nhận 1 lá chắn giúp chặn 500 + 40 / cấp tướng + 0.5 công phép trong 1 giây. (Thời gian hồi 75 giây). - Kích hoạt duy nhất

Khởi đầu với Gươm Loki và Giày Kiên Cường sẽ giúp cho Keera tăng lượng công phép và hồi chiêu ổn định, cùng với đó là khả năng kháng hiệu ứng để cô nàng dễ dàng dọn quái nhanh và đảo đường hỗ trợ team hiệu quả.

Các trang bị tiếp theo cho Keera gia tăng tối đa lượng công phép, xuyên giáp phép để cô nàng có thể một combo hạ gục đơn mục tiêu nhanh hơn. Quả cầu băng sương giúp Keera cò quay được tốt hơn trong giao tranh ở cuối trận đấu.

Tin tức khác