KỀ VAI SÁT CÁNH - THÔNG ĐIỆP CHÍNH THỨC CỦA GIẢI ĐẤU CỘNG ĐỒNG TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN MÙA ĐÔNG 2022

Viết bởi Dreamy

Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2022 - Giải đấu cộng đồng lớn nhất chính thức khởi động với thông điệp Kề vai sát cánh!

Giải đấu Tứ Phương Đại Chiến mùa đông 2022 chính thức quay trở lại trong tháng 7 này với tổng giải thưởng lên tới 100.000.000 VNĐ. Lần đầu tiên trở lại thi đấu với hình thức tổ chức offline, giải đấu Esport cộng đồng lớn nhất Việt Nam được mở rộng tại 170 khu vực trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Và để tiếp nối những thành tích cùng tinh thần đáng tự hào của cộng đồng Esport Liên Quân, thông điệp được ban tổ chức lựa chọn cho Tứ Phương Đại Chiến mùa Đông 2022 chính là Kề Vai Sát Cánh.

Qua hàng loạt những thành tích đáng nể của Esports Liên Quân Mobile thời gian vừa qua, chúng ta hoàn toàn có thể thấy được tinh thần đoàn kết, kề vai sát cánh đáng tự hào của cả cộng đồng game thủ Liên Quân cùng nhau giữ vững phong độ của tựa game Esports mũi nhọn hàng đầu Việt Nam. Với thông điệp Kề Vai Sát Cánh gửi tới cộng đồng, chúng ta có thể tin tưởng vào một tinh thần đoàn kết gắn chặt của những người đam mê thể thao điện tử, đặc biệt là Liên Quân Mobile. Không chỉ còn là đồng đội trong game vượt qua những trận chiến thắng oanh liệt, mà nó còn là khát vọng hướng tới việc gắn kết mọi người trở thành những người “anh em” cả trong cuộc sống đời thực.

Cuối cùng, nơi mà tinh thần kề vai sát cánh được thể hiện một cách mạnh mẽ nhất chính là ở các tuyển thủ tham gia thi đấu tại Tứ Phương Đại Chiến 2022, khi mà tất cả đều đồng lòng chiến đấu để bước tới vinh quang và mang về niềm tự hào cho khu vực của mình.

Giải đấu Tứ Phương Đại Chiến cũng là một cơ hội tuyệt vời để những tuyển thủ đầy tiềm năng kết nối, sát cánh cùng với nhau và đặt chân tới một sân chơi chuyên nghiệp ở một đẳng cấp cao hơn - Đấu Trường Danh Vọng Series B.

Đừng ngại ngần mở ra cơ hội mới cho bản thân và mang lại vinh quang dành cho khu vực của bạn!

Cùng kề vai sát cánh - Chinh Phục Ngay Mũ Vinh Quang Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2022

Tin tức khác