GIEO ÁC MỘNG CÙNG CẶP ĐÔI WIRO VÀ TEEMEE

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Vừa mới xuất hiện nhưng Wiro luôn mang lại sự ám ảnh không hề nhỏ dành cho các kiện tướng. Gần như hoàn hảo cho những tình huống giao tranh nhỏ lẻ, bắt bớ, kiểm soát các mục tiêu và đẩy trụ. Cái Wiro còn thiếu có lẽ chỉ là một đồng đội ăn ý để dồn ép đối thủ nghẹt thở mà thôi. Hôi Đồng xin giới thiệu một phương án hỗ trợ đắc lực cho Wiro để có thể tự do quẩy hết nấc chơi hết mình nhé.

Teemee

Tất nhiên rồi, khi nhắc tới vai trò hỗ trợ thì Teemee luôn là một trong những cái tên tương đối nổi bật. Đầu tiên, nội tại Vàng Vung Vãi chắc chắn là thứ mà bất kỳ vị tướng nào cũng không thể chê được. Không nhất thiết phải quá tạo được áp lực lên đối thủ trong giai đoạn đi đường, nhưng chỉ cần xuất hiện và kết hợp với Teemee hợp lý ở những cấp độ đầu, chắc chắn sự khó chịu từ những chiêu thức khống chế mà Wiro và Teeme có thể tạo ra là không thể coi thường.

Tự bản thân Teemee cũng quá nổi tiếng với các hiệu ứng khống chế cực mạnh, khi mà cả hai kỹ năng Rắm Thần Lực và Giáo Móc Teemee đều mang lại những khống chế cứng vô cùng khó chịu. Dễ dàng cố định để Wiro thể kết hợp những kỹ năng cần phải sử dụng nhiều lần phải không nào. Và chắc chắn sự kết hợp này sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm, khi kẻ địch hoàn toàn có thể lên bảng đếm số mà không kịp sử dụng bất kỳ chiêu thức nào.

Thêm vào đó, cũng khó lòng bỏ qua được Pháp Trận Thần Kỳ của Teemee - thứ mà có lẽ Kiện Tướng nào cũng mong muốn. Dù đã có một mạng từ nội tại Dấu Ấn 212 nhưng Wiro ngại gì mà không nhận thêm sự trở giúp từ đồng đội nhỉ. Trong trận đấu, bạn khó lòng giữ được sự tập trung cũng như có vị trí đẹp mãi mãi, và vì thế, trong những lần mà Wiro sơ sẩy hiếm hoi, Pháp Trận Thần Kỳ của Teemee với khả năng hồi sinh sẽ là một sự bổ trợ không thể tuyệt vời hơn.

Kết hợp Wiro và Teemee như thế nào?

Đầu tiên chúng ta cần phải xem trước cấp độ 4, Wiro có những gì? Đấy là một nội tại cho đến hơn 60 giáp và kháng phép cùng với khả năng hồi sinh sau 4,5 giây, một kỹ năng gây sát thương diện rộng và hất tung đối thủ sau 3 lần sử dụng kỹ năng liên tục, một chiêu thức đẩy đối thủ theo hướng chỉ định và gây sát thương khi trúng vào tường đá. Tức có nghĩa Wiro hoàn toàn không có một khống chế cứng trực tiếp nào ở những cấp độ này. Trong khi đó Teemee sẽ giải quyết bài toán cố định đối phương bằng 2 kỹ năng bá đạo khống chế rất lâu là Rắm Thần Lực và Giáo Móc, đủ thời gian cho Wiro có thể hoàn thành được chuỗi combo hất tung hoặc đẩy lùi đối thủ của mình.

Trong khi đó ở những cấp độ đầu thì đối thủ không có trang bị chống chịu chỉ như cọng bún mà thôi, bị Wiro và Teemee áp sát chắc chắn phải lên bảng đếm số rồi. Chắc chăn không có một Đấu Sĩ nào có được sự tự tin cao hơn Wiro ở giai đoạn đầu trận đấu. Đó là bởi họ chỉ có một mạng, còn với Wiro, hắn có tới hẳn hai mạng. Điều này cho phép Wiro sẵn sàng đâm lút cán, mà không sợ "rút không kịp" nếu bản thân bị nằm xuống thì sẽ tạo thành bất lợi cho đồng minh.

Tiếp theo cấp độ 4, Wiro sẽ trở thành một cỗ máy phá công trình với nội tại của chiêu cuối Thần Lực 212. Lúc này, điều Wiro cần chính là "gặp thần diệt thần", không những thế Wiro còn chấp luôn cả trụ bởi sự trâu bò quá đáng cùng sự kết hợp tuyệt vời với khả năng hồi sinh từ Pháp Trận Thần Kỳ của Teemee, Wiro sẽ triệt tiêu tất cả lượng sát thương mà trụ có thể gây ra đối với bản thân trong các tình huống băng trụ cần thiết. Chắc chắn các Kiện Tướng hiểu được cảm giác ôm trụ trong vô vọng trước sự hung hãn của 2 tên có bảo hiểm y tế tận răng là bất lực đến nhường nào.

Nếu các Kiện Tướng đã đọc bài phân tích kỹ năng Wiro thì sẽ biết, sát thương của anh chàng này là vô cùng khủng khiếp, và hắn có thể còn nâng cao sát thương bằng lối lên đồ tập trung vào các trang bị xuyên giáp và thời gian hồi chiêu. Về cơ bản, Wiro sẽ gồng chiêu thức tới tối đa (khoảng hơn một giây vận công) rồi đập mạnh chiếc rìu xuống đất, gây một tấn sát thương lên kẻ địch. Đó là còn chưa kể chiêu thức này rộng kinh khủng, và còn kèm cả hiệu ứng hất tung nữa chứ. Chỉ riêng điểm này thôi đã đủ để đảm bảo giá trị của Wiro trong giao tranh rồi.

Thế nên cho dù là đánh bảo vệ đồng đội, giao tranh tổng, khắc chế lao vào hay thậm chí là cả đẩy lẻ 4-1, Teemee đều có thể làm cực tốt. Và đó cũng chính là những gì mà Wiro cần! Lĩnh trọng trách xông vào hàng ngũ kẻ địch, rất hiển nhiên, việc có thêm một mạng của Teemee sẽ cho phép Wiro làm được rất nhiều chuyện điên rồ, trong đó có cả việc lên thuần sát thương vật lý và lao vào để lại một vụ động đất không tưởng. Hoặc không thì hỗ trợ Wiro đẩy lẻ, còn ai kết hợp với Wiro đượ như Teemee đây?

Tin tức khác