KẾT QUẢ BỐC THĂM AWC 2019: BẢNG TỬ THẦN GỌI TÊN ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM - TEAM FLASH

Viết bởi Ng.Huy

Ngay sau khi kết thúc Vòng loại AWC 2019 khu vực GCS, buổi lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AWC 2019 cũng đã được diễn ra trực tiếp tại Đài Bắc Trung Hoa vào ngày 9/6 vừa qua.

Kết quả bốc thăm chia bảng AWC 2019.

BẢNG A - CƠ HỘI CHO BOX GAMING THỂ HIỆN MÌNH

Đây là bảng đấu được đánh giá là dễ thở và vừa sức hơn với đội tuyển Việt Nam Wildcard (BOX Gaming), dù những đối thủ tại bảng đấu này cũng không hề dễ dàng để vượt qua chút nào. Bảng A là bảng đấu gồm các đội tuyển hạt giống số 2 của Thái Lan (AHQ Esports Club), Đài Bắc Trung Hoa (ONE Team) và các khu vực nhỏ khác trên thế giới vốn có nền Liên Quân phát triển chưa mạnh như Bắc Mỹ, Nhật Bản và Malaysia. Cơ hội để cho đại diện thứ 2 của đội tuyển Việt Nam lọt vào Tứ kết là rất cao, nhưng đội tuyển Việt Nam Wildcard không nên chủ quan và nên đặt mục tiêu cao nhất là vị trí nhất bảng để thuận lợi tại vòng tứ kết và tiến xa hơn tại AWC 2019.

Bảng A được đánh giá là vừa sức đối với đội tuyển Việt Nam Wildcard (BOX Gaming)

BẢNG B - TEAM FLASH RƠI VÀO BẢNG TỬ THẦN

Sóng gió đã bắt đầu đến với XB và những người đồng đội của mình ngay từ giai đoạn vòng bảng AWC 2019 khi đội tuyển Việt Nam (Team Flash) phải rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của những đội tuyển rất mạnh như Đài Bắc Trung Hoa (MAD Team), đội tuyển Thái Lan (Toyota Diamond Cobra) hay thậm chí là ẩn số khó đoán đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc - đội tuyển từng lọt tới vòng bán kết AWC 2018. Với kết quả bốc thăm này, đây hứa hẹn sẽ là bảng đấu vô cùng căng thẳng và khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam, nhưng với thành tích từng đánh bại đến bốn đội tuyển trong bảng đấu này tại giải quốc tế AIC 2018, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả khởi sắc của đại diện số 1 Việt Nam, dẫu đây là một bảng đấu không hề dễ dàng chút nào.

Bảng B là một bảng đấu rất khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam (Team Flash)

AWC 2018 (Arena Of Valor World Cup) là một trong những giải đấu thể thao điện tử quốc tế lớn nhất từ trước tới nay của Garena Liên Quân Mobile với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 11 tỷ đồng, diễn ra từ ngày 27/6 tới ngày 14/7 tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Giải đấu Chung Kết Thế Giới AWC 2019 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam

Mọi thông tin mới nhất về giải đấu Chung Kết Thế Giới AWC 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ Garena Liên Quân Mobile Fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác