[TRỰC TIẾP] KẾT QUẢ GARENA TOG 2017 NGÀY 2

Viết bởi LeHieu

Cùng cập nhật diễn biến chính các trận đấu trong ngày thi đấu thứ 2 của Garena TOG 2017 hôm nay nhé!

(F5 liên tục để có thể cập nhật kết quả)

CHUNG KẾT: MONORI BACON 3 - 2 AHQ WHITE

Ván 5: MB đã chơi một trận đấu hay nhất của mình khi đè bẹp AHQW từ những giây phút đầu tiên, đến phút thứ 9 MB đã hơn AHQW đến 11k vàng. MB là những nhà vô địch của giải đấu Garena TOG 2017

Ván 4: Một sai làm của MB ở rồng đầu tiên đã mang lại cho AHQW một lợi thế quá lớn về vàng cũng như kinh nghiệm. Để rồi AHQW dễ dàng lăn cầu tuyết và chiến thắng trong sự bất lực của MB. Chỉ những sai lầm nhỏ ở đầu trận sẽ quyết định cả một trận đấu. 2 - 2.

Ván 3: Những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục diễn ra, AHQW đã tưởng chừng như có thể lật ngược lại trận đấu sau một thời gian dài bị dẫn trước, nhưng sự nôn nóng mất bình tĩnh trong tình huống cuối trận đã khiến AHQW phải trả giá vô cùng đắt. Chiến thắng dành cho MB.

(MB chỉ còn cách chức vô địch với một trận thắng)

Ván 2: Những sai lầm di chuyển ở đầu trận đã khiến MB để vuột trận đấu khỏi tay mình. Dù có những tình huống cố gắng quăng trận đấu của AHQW nhưng như thế là chưa đủ để MB có thể lội ngược dòng thành công. AHQW cân bằng tỉ số 1 - 1.

Ván 1: MB liên tục nhắm vào người đi rừng của AHQW và dễ dàng lăn cầu tuyết ở các đường đơn khi không phải gặp nhiều áp lực từ Nakroth. AHQW quyết tâm chống trả nhưng sức mạnh quá lớn từ Kinh Kong cùng lượng trang bị đã giúp MB dễ dàng đè bẹp AHQW.

BÁN KẾT 2: MONORI BACON 3 - 1 MONSTER SHIELD

Ván 4: Dù có những phút không tập trung để cho MS bắt kịp về điểm hạ gục cùng lượng vàng, nhưng với bản lĩnh của mình, MB về cuối trận đã đánh vô cùng hoàn hảo, từ từ bóp nghẹt MS và chính thức bước vào chung kết.

Ván 3: MB chủ động tập trung vào kiểm soát các mục tiêu lớn cùng với tầm nhìn. Nhờ lối đánh thông minh và lượng vàng có được từ các mục tiêu lớn, MB dễ dàng lăn cầu tuyết và không cho MS bất cứ cơ hội nào để lật ngược trận đấu.

Ván 2: MS thể hiện sự vượt trội về kỹ năng khi có được đội hình 3 Sát Thủ cực kì mạnh mẽ. MB không thể làm được gì để cản được bước tiến mạnh mẽ của MS. Một chiến thắng hủy diệt của MS trước MB.

Ván 1: MB và MS nhập cuộc rất thoải mái và giao tranh liên tục. Dù MS có những lợi thế về vàng nhưng MB chứng tỏ mình không phải là đối thủ dễ đánh bại khi ra vào giao tranh rất tốt và vẫn giữ được thế trận cân bằng. MS chủ động mở giao tranh nhưng sai lầm về vị trí đã khiến họ phải trả giá đắt. Chiến thắng nghẹt thở dành cho MB.

BÁN KẾT 1: SAIGON PHANTOM 0 - 3 AHQ WHITE

Ván 3: Tập trung giao tranh sớm nhằm giảm sức mạnh của Wayne không thành công khiến SGP phải trả giá với rất nhiều điểm hạ gục dành cho AHQW. Không phải mất nhiều thời gian để AHQW lăn cầu tuyết và không cho SGP bất cứ một cơ hội nào để lật ngược trận đấu. Chiến thắng dễ dàng dành cho AHQ WHITE.

Ván 2 : Tiếp tục trung thành với đội hình nhiều Sát Thủ, AHQW triển khai chiến thuật chia lẻ đội hình và buộc SGP phải đánh giao tranh nhỏ lẻ. Liên tục bị bắt lẻ và mất người từ sớm, SGP không thể nào cản bước được AHQW ăn Kinh Kong và phá hủy nhà chính dù có đội hình giao tranh tổng rất tốt.

Ván 1: Cả hai đội bước vào trận đấu với sự dè chừng và chủ động chơi chậm. AHQW liên tục kiểm soát những mục tiêu lớn như Dơi và Rồng. SGP có những tình huống tập trung chớp nhoáng để nhằm gỡ gạc lại những lượng vàng nhưng AHQW di chuyển rất cẩn thận và né tránh những giao tranh không cần thiết.

Khi đã có đủ lượng trang bị cần thiết, đội hình nhiều Sát Thủ của AHQW có quá nhiều sát thương để xé nát hàng phòng ngự của SGP và giành chiến thắng áp đảo ngay trong ván đấu đầu tiên.

SHOWMATCH: VN ALL STAR 2 - 0 EVOS INDONESIA

Ván 1: Đúng với tính chất showmatch, cả hai đội liên tục giao tranh với nhau. VNAS làm tốt hơn với nhiều điểm hạ gục từ những tình huống tập trung tốc độ cao làm EVOS không kịp trở tay và kiểm soát được nhiều mục tiêu lớn. Dù EVOS rất cố gắng chống trả nhưng đội hình thiếu sự cơ động đã không thể làm khó được VNAS. Chiến thắng dễ dàng dành cho VN ALL STAR.

Ván 2: EVOS nhập cuộc rất tốt với rất nhiều điểm hạ gục tuy nhiên với kĩ năng tốt VNAS vẫn bám đuổi lượng tiền không để bị bỏ quá xa. Chơi chậm lại và từ từ có được những mục tiêu lớn VNAS bổ sung những trang bị cần thiết cho các vị trí chủ chốt. Khi đã đuổi kịp EVOS về điểm hạ gục VNAS dễ dàng có được Kinh Kong, giao tranh thắng và kết thúc trận đấu.

Các bạn khán giả xem online, hãy theo dõi tại các kênh:

Fanpage: https://www.facebook.com/LienquanMobile/

Youtube: http://bit.ly/2ul1dZu

Garena Live: http://garena.live/lienquan

Tin tức khác