ESL CLASH OF NATIONS 2019: EVOS ESPORTS LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH, FAPTV DỪNG CHÂN ĐÁNG TIẾC Ở VỊ TRÍ THỨ 3

Viết bởi Lucy

Xuất sắc lội ngược dòng từ nhánh dưới, hạt giống số 1 của chủ nhà Indonesia đã khiến khán giả tại nhà thi đấu phải bùng nổ. Trong khi đó, đại diện của Việt Nam đã tỏ ra non kinh nghiệm trong những thời khắc quyết định và đành dừng chân ở vị trí thứ 3.

Thể hiện không đúng phong độ, FTV dừng chân đáng tiếc ở vị trí thứ 3

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 FAPtv 2 - 0 SES 1 Đây
2 Đây
2 Devita 2 - 1 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 FAPtv 1 - 2 EVOS Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Ở ngày thi đấu thứ nhất, đại diện Việt Nam FTV sẽ ra sân trận đầu tiên với đội tuyển giành chiến thắng trong kèo đấu giữa SES vs M8 Hexa.

5thJuly và đồng đội đã có màn hủy diệt đúng nghĩa trong trận đấu đầu tiên trước SES

Đội tuyển hạt giống số 2 của Indonesia SES là cái tên đầu tiên FTV phải chạm trán tại đấu trường ESL lần này. Ở cả 2 ván đấu, KiraL cùng đồng đội đều có màn thể hiện trên cơ cùng những đợt lăn cầu tuyết vô cùng mạnh mẽ. Xạ thủ Tel' Annas trong tay anh chàng này liên tục tạo ra được những pha highlight đầy ấn tượng. Chiến thắng trước 2 - 0 trước SES đưa FTV vào nhánh thắng và đối đầu với đại diện Thái Lan Devita.

Chặng đường đến với ESL của FTV trước khi đối đầu với DVT tại nhánh thắng

Sự chủ quan và thiếu tập trung đã khiến FTV để mất ván đấu thứ 1 vào tay DVT khá nhanh chóng. Lấy lại tinh thần và sửa chữa sai lầm trong ván 2 bằng việc kiến tạo những pha giao tranh mang về lợi thế. Xanh và đồng đội có được chiến thắng gỡ hòa 1 - 1 trước đối thủ nặng ký đến từ Thái Lan.

Pha giao tranh đem về chiến thắng san bằng tỷ số cho FTV

Tuy nhiên, bằng sự chắc chắn cùng chiến thuật thông minh bắt bài hoàn toàn Hiro và đồng đội. DVT có được chiến thắng cực kỳ dễ dàng chỉ sau 10 phút và chính thức đặt chân vào trận chung kết tổng. Thất bại 1 - 2 trước DVT, đại diện Việt Nam xuống nhánh thua và đối đầu với EVOS để giành suất vào chung kết trong ngày thi đấu thứ 2.

Bracket sau ngày thi đấu thứ 1, FTV xuống nhánh thua sau thất bại trước DVT

Ngày thi đấu thứ 2 trở lại vào lúc 11:00 ngày 31/03 với trận tranh suất vào Chung kết gặp Devita giữa đại diện Việt Nam FAPtv và hạt giống số 1 nước chủ nhà Indonesia EVOS Esports.

Đối thủ FTV gặp ở nhánh thua là đội tuyển hạt giống số 1 tại Indonesia

Nhanh chóng có được 3 đường lính siêu cấp trong ván 1 nhưng sự "quăng game" quá đà khi liên tục mắc phải sai lầm đã khiến các tuyển thủ FTV phải trả cái giá quá đắt, thất bại bất ngờ 0 - 1 mặc dù dẫn trước cực nhiều lợi thế khiến KiraL cùng đồng đội phải tỉnh táo hơn trong ván đấu thứ 2.

FTV để thua đáng tiếc trong ván 1 dù đã có cả 3 đường lính siêu cấp

Có được chiến thắng san bằng tỷ số trong ván đấu thứ 2 nhờ tận dụng tốt những sai lầm của đối phương nhưng ván đấu quyết định cuối cùng lại là nỗi thất vọng của FTV. Thi đấu dưới phong độ và liên tục là những lỗi cá nhân trong di chuyển, thất bại 1 - 2 trước EVOS là kết cục không thể tránh khỏi.

FTV dừng chận tại ESL Clash Of Nations ở vị trí thứ 3 chung cuộc sau thất bại 1 - 2 trước chủ nhà EVOS

Các chàng trai Indonesia đã có một ngày thi đấu đầy quả cảm khi đi lên từ nhánh thua, hạ gục đối thủ Thái Lan Devita có giành được chiến thắng chung cuộc 3 - 2 trong trận Chung kết sau 5 ván đấu cực kỳ căng thẳng. Wiraww cùng đồng đội chính thức trở thành chủ nhân chức Vô địch ESL Clash Of Nations 2019.

Hành trình chiếm lấy ngôi vương đầy cảm xúc của EVOS khi đi lên từ nhánh thua và liên tục hạ gục những đối thủ được đánh giá cao hơn

Lượt về ĐTDV Mùa Xuân 2019 sẽ trở lại vào ngày 06/04. Thông tin về các giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác