VÒNG 10 ĐTDV MÙA XUÂN 2019: "ALL STAR" XUẤT HIỆN, SWING PHANTOM GỤC NGÃ DƯỚI CHÂN ADONIS ESPORT!!!

Viết bởi Lucy

Vòng 10 kết thúc đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của đội quân all-star Adonis Esports khi kết liễu thành công đối thủ trực diện cạnh tranh top đầu là SWING Phantom. Team Flash và BOX Gaming vẫn vững vàng chia nhau 2 vị trí cao nhất trên BXH. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong vòng đấu này.


ADN có được chiến thắng trong kèo đấu tâm điểm trước SP mà không cần đến sự ra mặt của BronzeV

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: Team Flash 2 - 0 IGP Gaming


Trong ngày gặp lại người thầy cũ Somber, IGP gần như không thể hiện được quá nhiều trước "Độc cô cầu bại" FL. Từ con người cho đến chiến thuật, FL vượt trội hơn hoàn toàn về mọi mặt và dường như IGP không phải là đối thủ xứng tầm với nhà Đương Kim Vô Địch ĐTDV Mùa Đông 2018.

Pha Hat-trick của ADC khép lại ván đấu thứ 2 và mang về chiến thắng 2 - 0 cho FL

IGP tan vỡ và nhanh chóng phải chịu khuất phục 0 - 2 chỉ sau hơn 25 phút thi đấu. Sau khi mất đi HLV Somber thì cuộc chiến trụ hạng của IGP ngày càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2019 đã dần đi đến hồi kết.

Trận 2: OverClockerS 2 - 0 Team ThaiNguyen

Không có bất ngờ và đột biến nào xảy ra trong cuộc chạm trán này. Kẻ thất bại già dơ TTN vẫn tiếp tục ngụp lặn sâu dưới đáy BXH với thất bại 0 - 2 trước OCS, đánh dấu mốc 20 ván thua liên tiếp tròn trĩnh sau 10 vòng đấu của ĐTDV.

Chiến thắng giúp OCS nhanh chóng quay trở lại cuộc đua với mục tiêu top 4

Trận 3: SWING Phantom 0 - 2 Adonis Esports

BronzeV bất ngờ dự bị trong trận derby Sài thành tâm điểm. Mặc dù bị đánh giá là đội tuyển cửa dưới trước trận đấu nhưng sự kết hợp hoàn hảo của Wicked, Rin và Ueki đã mang tới hiệu ứng không tưởng, khiến ông lớn SP đột nhiên thành "kẻ yếu" và ADN giành lấy chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

BronzeV bất ngờ vắng mặt trong trận đấu quyết định của đội nhà

ADN đã quay trở lại cuộc đua sau khoảng thời gian thể hiện phong độ đáng thất vọng. Ueki mang con bài Chaugnar trở lại thi đấu với vai trò trợ thủ cực kỳ tròn vai tạo cú hích cho chiến thắng ngoạn mục 2 - 0 của ADN trước cựu vương SP.

ADN Rin đã có hàng loạt pha tỏa sáng khi sử dụng Giáp tay thần kỳ cùng con bài Wonder Woman

Trận 4: FAPtv 1 - 2 BOX Gaming

Càng đánh càng thua, FTV liên tục đâm đầu vào những sai lầm không lối thoát khiến BOX nhanh chóng có được chiến thắng trong ván 1. Đặc biệt, Ara lựa chọn Hayate với phong cách sử dụng bổ trợ thanh tẩy khiến D'Arcy của người đi rừng trẻ tuổi 5thJuly phía FTV hoàn toàn bất lực trong suốt ván đấu này.

BUG vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng kể từ khi đầu quân cho FTV

Ván đấu thứ 2 chính xác là cuộc chạy đua của BUG và đồng đội khi anh chàng này đã có 13 phút "nặng vai" cực kỳ căng thắng. BUG là người chiến thắng trong cuộc so tài xạ thủ với Ara trong ván đấu này. 3 đường lính siêu cấp và chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1 là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho FTV trong ván đấu thứ 2.

Gồng gánh thành công với con bài Elsu, BUG mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho FTV

Ván đấu quyết định đã mang thắng lợi về cho Ara và đồng đội. Khi lựa chọn Illumia lần này của BUG không thể là một vị tướng "gánh team" như ở ván trước. Chiến thắng chung cuộc 2 - 1 giúp BOX bảo toàn thành công vị trí thứ 2 trên BXH.

TỔNG KẾT VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Flash 2 - 0 IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
2 OverClockerS 2 - 0 Team ThaiNguyen 1 Đây
2 Đây
3 SWING Phantom 0 - 2 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
4 FAPtv 1 - 2 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Kết quả thi đấu vòng 10

BẢNG XẾP HẠNG

Sau 10 vòng đấu, FL và BOX vẫn vững vàng chia nhau hai vị trí cao nhất trên BXH, SP bị ADN đạp xuống vị trí thứ 4 sau trận thua trắng tay ngày hôm nay.

Cục diện Bảng xếp hạng

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 11

Vòng 11 sẽ tiếp tục diễn ra vào 18:00 ngày mai 17/04 với các cặp trận OCS vs FTV và SP vs BOX. Liệu cựu vương Sài thành có lấy lại được phong độ sau thất bại ngày hôm nay? Hay tiếp tục trượt dài khi đối thủ họ phải đương đầu không ai khác là Quỷ vương BOX cực kỳ khó nhằn.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác