LỘ DIỆN DÀN KHÁCH MỜI NỔI TIẾNG THẾ GIỚI TẠI SHOWMATCH AWC ĐẠI CHIẾN YOUTUBER QUỐC TẾ NGÀY 14/07

Viết bởi TrungAnh

Vào 13h40 ngày 14/07, ngay trước trận Chung kết AWC sẽ diễn ra Đại Chiến Youtuber Quốc Tế vô cùng hấp dẫn giữa những cái tên đình đám tại Việt Nam và Quốc Tế như cặp đôi Youtuber mới cưới CrisDevilGamer và Mai Quỳnh Anh, CrushForPeter; Nene, Doyser, KitNgai (Thái Lan); Raby và YR (Đài Bắc Trung Hoa) cùng 2 vị khách mời Việt Nam đặc biệt khác.

Các khách mời được chia về hai đội gồm team Việt Nam mang tên “Home Warriors” (HW) và team quốc tế “Away United” (AU) diễn ra theo thể thức 5v5 trong một ván đấu. Các bạn sẽ có cơ hội được cùng các Youtuber nổi tiếng trải nghiệm phiên bản “Chiến trường 3.0” trước khi cập nhật. Dưới đây là một vài thông tin về các đội trong Showmatch.

Team Việt Nam “Home Warriors” (HW)

“Home Warriors” là tập hợp của những Youtuber Việt Nam, đặc biệt là cặp đôi mới cưới dễ thương và cực kỳ hot trong làng game Việt - CrisDevilGamer và Mai Quỳnh Anh. Bên cạnh đó còn có CrushForPeter và hai khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện vào ngày diễn ra trận Chung kết AWC 2019.

Team Quốc Tế “Away United” (AU)

Đội tuyển quốc tế “Away United” bao gồm gồm các Youtuber đến từ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa như Nene (tên thật là Pornnappan Pornpenpipat) - hot girl cover nổi tiếng Thái Lan với ngoại hình dễ thương và những bản hit cover cực ngọt trên MXH, Youtuber Doyser nổi tiếng với vị tướng Florentino số 1 Thái Lan, Youtuber KitNgai và hai gương mặt đến từ Đài Bắc Trung Hoa là Raby và YR.

Đặc biệt các bạn có thể tham gia bình chọn cho vị tướng mà các khách mời sẽ sử dụng trong Showmatch sắp tới tại đây. Kết quả cuộc bình chọn sẽ được công bố vào Thứ Năm ngày 11/07/2019.

Mọi thông tin chi tiết về AWC 2019 sẽ được cập nhật tại Fanpage Cao Thủ Liên Quân và Website AWC Việt Nam. Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại:

Youtube Garena Liên Quân Mobile

Nonolive

Facebook Garena Liên Quân Mobile

AOV TV (ingame)

Garena Live

Tin tức khác