KHAI MẠC ĐTDV ĐẠT TOP 3 THỊNH HÀNH YOUTUBE, LÊN SÓNG BẢN TIN THỂ THAO 24/7 TRÊN VTV3

Viết bởi Khang

Sau thời gian dài chờ đợi, giải đấu Esports hấp dẫn nhất Việt Nam Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 đã chính thức khai mạc vào ngày 11/09 vừa qua với tâm điểm là trận đấu siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom. Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, vòng thi đấu mở màn ĐTDV mùa Đông 2021 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Ở mùa giải năm nay, các tuyển thủ phải thi đấu hoàn toàn trực tuyến tại nhà để đảm bảo an toàn trong bối cảnh hiện tại. Tuy nhiên sức nóng của giải đấu không vì thế mà giảm nhiệt, cả 8 đội tuyển vẫn cống hiến cho khán giả những trận đấu nảy lửa và kịch tính. Với sức hút của mình, ngày khai mạc ĐTDV mùa Đông 2021 cũng đã chính thức nằm trong top các video thịnh hành trên Youtube và lên sóng trong bản tin thể thao 24/7 của VTV3 tối ngày 14/09 vừa qua.

Đây quả thực là một niềm vui lớn với ĐTDV khi tiếp tục được lên sóng truyền hình quốc gia. Các fan của Liên Quân và giải đấu lại có thêm một dịp được “nở mày nở mặt” với cả nhà trong bữa cơm tối khi tựa game yêu thích của mình được “lên TV”. Nhiều khán giả đã không ngần ngại bày tỏ sự phấn khích dưới phần bình luận: “Bữa cơm ngon nhất lịch sử”, “Cả nhà đang ăn cơm phải cố tình mở to TV lên cho mọi người nghe thấy”...

Có thể thấy Liên Quân đang dần trở thành một môn thể thao được nhiều người công nhận và góp phần lớn vào công cuộc phát triển, nâng tầm nền thể thao điện tử nước nhà. Tựa game quốc dân cũng cho thấy sức hút khủng khiếp của mình khi không chỉ xuất hiện trong bản tin thể thao của VTV mà luồng livestream ngày thi đấu khai mạc còn đạt vị trí thứ 3 trên top thịnh hành Youtube Việt Nam, vượt lên trên nhiều nội dung về bóng đá hay các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục diễn ra từ 18h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần với những vòng đấu nảy lửa. Tâm điểm của tuần thi đấu thứ 2 sẽ là trận đấu tranh ngôi đầu bảng giữa Team Flash và FAP Esports diễn ra vào 20h00 ngày 16/09. Sau đó vài ngày sẽ là trận đấu cũng rất được chờ đợi giữa Saigon Phantom và V Gaming vào lúc 20h00 ngày 18/09.

Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile. Mọi thông tin mới nhất về giải đấu sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác