HÉ LỘ PHIÊN BẢN MÙA ĐÔNG KỲ THÚ: SÁT THỦ CÂN BẰNG SỨC MẠNH

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, ngoài những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản MÙA ĐÔNG KỲ THÚ nhé!

Trước đây, sát thủ luôn là mỗi nguy hại tiềm tàng và cực đáng sợ, điển hình như mỗi lần nhìn thấy Kriknak tung cánh là những con bài máu giấy phải tìm chỗ trú, hay tương tự với sự lăm le của Zephys. Hội Đồng nhận thấy rằng, với những sát thủ vừa có phạm vi gây sát thương rộng (đa mục tiêu cùng lúc) vừa có khả năng dồn sát thương để triệt hạ mục tiêu thì thật sự thiếu công bằng. Chính vì thế, Hội Đồng sẽ có những chỉnh sửa để Sát Thủ phù hợp với định nghĩa ám sát hơn.

- MURAD

Sát thương gây ra của Murad luôn là nỗi đau đầu của những người đi rừng. Có thể nói ở những cấp tướng đầu, Murad thực sự yếu và thật khó khăn để xóa sổ những bãi quái rừng. Trong khi đó ở những cấp độ cuối và đủ trang bị, Murad lại như quái vật với sát thương khủng khiếp. Điều quan trọng chính là liệu Murad có kịp đợi đến cuối trận đấu không? Hay anh chàng này phải hy sinh quá nhiều và chờ đợi đồng đội kéo giãn trận đấu ra giúp mình? Điều đó thật sự khó khăn với người chơi và là gánh nặng quá lớn với cả đội

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ảnh Hồn

Đòn đánh thứ 4 liên tục trong vòng 3 giây giúp Murad tăng 5% công vật lý (không hữu hiệu với Trụ), đồng thời tạm phá phong ấn của Ảo Ảnh Trảm. Đòn đánh thứ 4 liên tục trong vòng 3 giây giúp Murad tăng 24( mỗi 2 cấp + 3 điểm)(không hữu hiệu với Trụ), đồng thời tạm phá phong ấn của Ảo Ảnh Trảm.

Với việc chỉnh sửa như vậy, Murad có thể dễ dàng hơn trong việc gây sát thương và dọn dẹp quái ở những cấp độ đầu, và khi cuối trận Murad không còn đáng sợ tới mức đánh thưởng không cũng hạ gục đối phương. Hội Đồng hy vọng ở phiên bản tới, Murad sẽ là con bài cân não nhưng không quá vượt trội hơn hẳn các con bài Sát Thủ khác.

- BATMAN

Mặc dù trước khi tới Liên Quân mọi người gọi anh là "Đấng" nhưng bước chân vào cuộc chiến này, sức mạnh của Batman chưa được khai thác triệt để. Tàng hình là một cơ chế cực lợi, nhưng thật vô lý khi áp sát mục tiêu, rời khỏi trạng thái tàng hình và gây sát thương thì Batman bị gây khống chế và không làm được gì cả. Hội Đồng cho rằng điều này sẽ làm mất đi hiệu quả của bộ chiêu thức mà Batman mang lại

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Dơi Đêm

Sau 1.5 giây Batman ẩn mình vào bóng đêm và trở thành tàng hình trong tối đa 30 giây. Khi tiến lại gần phạm vi 6 mét cạnh kẻ địch quá 3 giây, trạng thái tàng hình sẽ tự động chấm dứt. Trong thời gian hiệu lực nếu Batman tái kích hoạt chiêu sẽ lướt bay đến tấn công kẻ địch, gây 660/830/1000 (+1.88 công vật lý) sát thương vật lý. Sau khi rời khỏi trạng thái tàng hình Batman sẽ được tăng 50% tốc đánh trong 5 giây.

Sau 1.5 giây Batman ẩn mình vào bóng đêm và trở thành tàng hình trong tối đa 30 giây. Khi tiến lại gần phạm vi 6 mét cạnh kẻ địch quá 3 giây, trạng thái tàng hình sẽ tự động chấm dứt. Trong thời gian hiệu lực nếu Batman tái kích hoạt chiêu sẽ lướt bay đến tấn công kẻ địch, trong giai đoạn này Batman không thể chọn làm mục tiêu, sau đó gây 660/830/1000 (+1.88 công vật lý) sát thương vật lý. Sau khi rời khỏi trạng thái tàng hình Batman sẽ được tăng 50% tốc đánh trong 5 giây.

Sau khi khắc phục nhược điểm này, Hội Đồng mong rằng Batman có thể làm tốt hơn nữa trên chiến trường. Khả năng ám sát sẽ được phát huy triệt để và sẽ không còn những tình huống dở khóc dở cười như chưa kịp áp sát đã bị "trừ khử" trên đường bay. Nhưng thông qua đó, Hội Đồng mon muốn người sử dụng Batman sẽ phải có những tính toán nhất định để áp sát và tiêu diệt các mục tiêu cần thiết.

- ZEPHYS

Zephys là một con bài thú vị, khi anh chàng này vừa phù hợp để làm Sát Thủ mà vừa có thể làm Đấu Sĩ. Nhưng ở vai trò nào thì thứ mà Zephys mang lại chính là nỗi lo về sát thương. Một vị tướng đã có khả năng miễn thương nay lại có thể gây ra sát thương lớn trên diện trộng thì quả thực là đáng sợ. Nhưng nếu hạ các chỉ số sát thương của Zephys xuống thì lại quá bất công cho anh chàng này thậm chí khiến anh chàng này nghiêng về khả năng Đỡ Đòn - Đấu Sĩ nhiều hơn là một Sát Thủ - Đấu Sĩ.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Đâm Lao

Zephys nhào tới những kẻ thù theo một đường thẳng, gây 190/214/238/262/286/310 (+1 công vật lý) sát thương vật lý, đòn đánh thường tiếp theo gây 85/97/109/121/133/145 (+1.5 công vật lý) và làm chậm 25% tốc chạy kẻ địch

Zephys nhào tới những kẻ thù theo một đường thẳng, gây 175/200/225/250/275/300(+1.0 công vật lý) sát thương vật lý, đòn đánh thường tiếp theo gây 175/200/225/250/275/300(+1.3 công vật lý) và làm chậm 25% tốc chạy kẻ địch

Liên Kích

Hồi chiêu: 8/7.2/6.4/4.6/4.8/4

Hồi chiêu: 5

Một sự chỉnh sửa khá công bằng cho anh chàng Zephys, để anh có thể duy trì sát thương ở những cấp độ đầu và khi về cuối trận anh lại không quá càn quấy chiến trường một cách đến đáng sợ.

- KRIKNAK

Kriknak là một vị tướng với nhiều thay đổi qua nhiều phiên bản, xong cuối cùng mọi thứ lại trở nên quá đà với vị Sát Thủ này. Chính vì thế để có thể cân bằng lại, Hội Đồng buộc phải một lần nữa đưa Kriknak lên bàn mổ để anh chàng này không quá là đáng sợ mỗi khi tung chiêu.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nhấm Nháp

Sau khi chiêu của Kriknak trúng đích, đòn đánh thường kế tiếp của hắn sẽ gây thêm 100 (+1.0 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý.

Sau khi chiêu của Kriknak trúng đích, đòn đánh thường kế tiếp của hắn sẽ gây thêm 80 (+1.0 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý.

Ấu Trùng Quỷ

Kriknak gọi một bầy ấu trùng quỷ tấn công một mục tiêu (ưu tiên tướng) gây 410/465/520/575/630/685 (+1.6 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý, và đánh dấu Ấu trùng lên nạn nhân. Mọi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của Kriknak đều sẽ kích hoạt dấu ấn gây sát thương phép theo 10% (+2% mỗi 100 công vật lý cộng thêm) máu tối đa của mục tiêu, đồng thời giảm 3 giây thời gian hồi và hồi phục năng lượng.

Kriknak gọi một bầy ấu trùng quỷ tấn công một mục tiêu (ưu tiên tướng) gây 360/420/480/540/600/660(+1.5 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý, và đánh dấu Ấu trùng lên nạn nhân. Mọi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của Kriknak đều sẽ kích hoạt dấu ấn gây sát thương phép theo 8% (+2% mỗi 100 công vật lý cộng thêm) máu tối đa của mục tiêu, đồng thời giảm 3 giây thời gian hồi và hồi phục năng lượng.

Như vậy, nỗi lo mỗi khi Kriknak tung cánh không còn quá lớn như trước đây nữa, thay vào đó người sử dụng Kriknak phải khéo léo và tính toán nhiều hơn nữa mỗi khi sử dụng vị tướng này

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiều cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác