KHIÊN-G TUYÊN CHIẾN VỚI THẦY GIÁO X TẠI CHUNG KẾT TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN

Viết bởi Panda

Còn nhớ ở AllStar Liên Quân 2021 KhiênG đã thua toàn tập trước những toan tính của Thầy Giáo X bên phía đội còn lại. Với châm ngôn “thua là chấp”, chắc chắn sau thất bại này, KhiênG đang chờ đợi một thời cơ để giành lại vinh quang từ tay Thầy Giáo X. Và có lẽ không cần phải đợi lâu hơn nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu đầy duyên nợ này ngay trong đêm chung kết giải đấu cộng đồng lớn nhất Liên Quân Mobile, Tứ Phương Đại Chiến.

KhiênG và Thầy Giáo X tham dự Chung Kết với tư cách là khách mời đặc biệt, đại diện cho cộng đồng Liên quân của 2 đội tuyển Khánh Hòa và Hải Phòng. Trong video mới được đăng tải trang cá nhân để cổ vũ đội tuyển Hải Phòng, KhiênG chủ động thách thức, tuyên bố sẽ trả lại thầy giáo X món nợ từ AllStar, nhưng thầy giáo X cũng không phải dạng vừa khi ngay lập tức đáp trả sẽ "g.ặ.t giò" KhiênG tại trận Chung Kết Tứ Phương Đại Chiến. Là 1 người sống và làm việc tại Hải Phòng, KhiênG tin rằng cộng đồng Liên Quân Hải Phòng chính là cộng đồng Liên Quân mạnh nhất Việt Nam lúc này với sự xuất hiện của các tuyển thủ trẻ tuổi và đầy tiềm năng.

HÌNH ẢNH CHIẾC CÚP VÔ ĐỊCH LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN

Lần tái đấu của KhiênG và Thầy Giáo X tại Showmatch lần này có những trợ thủ đắc lực tới từ 2 đội tuyển Hải Phòng và Khánh Hòa. Với thể thức thi đấu 2vs2, KhiênG và Thầy Giáo X có rất nhiều đất để thể hiện kỹ năng của mình, qua đó không chỉ trả lại duyên nợ từ AllStar 2021 mà còn giúp tiếp lửa cho chính đội tuyển của mình cho trận chung kết căng thẳng đến nghẹt thở phía trước.

Trận chung kết Tứ Phương Đại Chiến giữa Khánh Hòa và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 21/3 theo hình thức BO7 và luật cấm chọn quốc tế, tuy cả 2 đều đã giành được tấm vé thăng hạng ĐTDV Series B nhưng trận chung kết này sẽ quyết định ai sẽ giành được chiếc Mũ Quang Vinh đầu tiên của Liên Quân và 20.000.000 tiền thưởng. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Esports, cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

Tin tức khác