LAURIEL ĐANG Ở ĐÂU Ở VỊ TRÍ PHÁP SƯ ĐƯỜNG GIỮA?

Viết bởi BaoZi

Xin chào các Kiện Tướng,

Lauriel từng được biết đến với vị thế độc tôn khi gần như không có đối thủ ở vị trí Pháp Sư Đường Giữa. Nhưng dần dần, cái vị thế "độc tôn" của Lauriel đang ngày một phai nhạt đi bởi những vị Pháp Sư mới xuất hiện cũng như việc các vị tướng Pháp Sư khác được tăng sức mạnh. Vậy ở thời điểm hiện tại, Lauriel đang đứng ở đâu trong các vị tướng Pháp Sư Đường Giữa? Sau đây, chúng ta hãy cùng luận bàn đôi chút về sức mạnh của cô nàng Đại Thiên Sứ này và lý giải vì sao vị thế độc tôn trước khi bị mất đi!

Giai đoạn đầu trận đấu

Có thể nói Lauriel chưa bao giờ được đánh giá quá cao trong giai đoạn đầu trận đấu đặc biệt là về khả năng cấu rỉa. Cô nàng Lauriel tỏ ra vô cùng yếu đuối trong các pha cấu rỉa máu khi đi đường. Lauriel có thể đẩy đường nhanh để đi đảo đường nhưng với các tình huống cấu rỉa máu thì Lauriel lại tỏ ra hoàn toàn bất lực. Đặc biệt với sự xuất hiện của hàng loạt các Pháp Sư mới như Liliana, Tulen hay The Flash thì điểm yếu cấu rỉa máu của Lauriel lại càng tỏ ra rõ rệt hơn.

Nếu muốn Lauriel phế, hãy đè bẹp cô ta ngay trong giai đoạn đi đường

Còn về khả năng dồn sát thương trong giai đoạn đầu, Lauriel có thể làm tốt điều này nếu như các bạn đủ kỹ năng để sử dụng cô nàng. Khả năng gây sát thương của Đại Thiên Sứ tập trung chủ yếu vào những lần nổ đến từ nội tại. Nhưng điều này sẽ vô cùng khó khi bạn cần phải dọn hết lính ở đường mới có thể tận dụng điều này. Nhưng với Liliana, Tulen, The Flash thì điều này lại dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần 1 bộ combo nhẹ nhàng của Liliana, Tulen hay The Flash cũng đủ để Lauriel mất nửa cây máu của mình. Chính vì thế các Kiện Tướng có thiên hướng chọn những vị tướng có khả năng đi đường vô cùng mạnh mẽ ngay trong giai đoạn đi đường để có thể lấy lợi thế ngay từ lúc đầu.

Giai đoạn giữa trận đấu

Ở giai đoạn giữa trận đấu, Lauriel vẫn chưa thực sự tỏ ra quá đáng sợ khi cô nàng này cần có một lượng đồ nhất định mới có thể phát huy hết tối đa sức mạnh của mình. Ở giai đoạn này, Lauriel đã có thể sử dụng những cú lướt thần thánh của mình để có thể gây sát thương lên đối phương và có thể mang cho mình những điểm hạ gục hoặc hỗ trợ. Nhưng bù lại, cô nàng cần phải có 1 lượng đồ nhất định mới có thể phát huy được hết sức mạnh của mình. Vậy nên chỉ cần không có điểm hạ gục hay hỗ trợ nào mà chỉ có ở đường farm lính trong giai đoạn này thì Lauriel sẽ tỏ ra khá thọt so với các Pháp Sư khác ở cùng thời điểm.

Hãy phong tỏa sức mạnh của cô nàng trong giai đoạn này nếu không muốn bị sấp mặt trong giai đoạn cuối trận đấu!

Giai đoạn cuối trận đấu

Không cần phải nói quá nhiều về sức mạnh của cô nàng trong giai đoạn cuối trận đấu. Lauriel chẳng khác gì một con quái vật ở giai đoạn này khi gần như không ngán 1 ai trước các tình huống đối đầu. Có thể lướt đi, lướt lại, khả năng hồi phục và gây sát thương chuẩn liên tục, điều này khiến cho Lauriel thực sự trở thành một thế lực ngay cả khi không cần lên các trang bị công phép. Đặc biệt, trong các pha giao tranh tổng thì lauriel cũng gần như tỏ ra vượt trội hơn hoàn toàn so với các Pháp Sư khác.

Ngăn chặn Lauriel đã đủ đồ ở giai đoạn cuối trận gần như là 1 điều không thể

Mặc dù đã không thể giữ vị thế độc tôn của mình ở vị trí Pháp Sư Đường Giữa nhưng Lauriel vẫn thể hiện được cái riêng của mình và vẫn luôn được cao thủ và tuyển thủ chuyên nghiệp tin dùng, đặc biệt là dùng với vai trò là nguồn sát thương chủ lực gánh team.

Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị!

Tin tức khác