LAURIEL VỚI PHONG CÁCH ĐẤU SĨ PHÉP THUẬT ĐƯỜNG ĐƠN

Viết bởi LeHieu

Xin chào các Kiện Tướng

Dù trải qua rất nhiều phiên bản nhưng Lauriel vẫn luôn có chỗ đứng trong những lựa chọn ưu tiên của các Kiện Tướng. Không những thế cô nàng thiên sứ này còn khuấy đảo cả những bậc xếp hạng cao hay những giải đấu quốc tế. Bên cạnh đó những sự sáng tạo của các Kiện Tướng đã mang đến một phong cách sử dụng mới với vai trò Đấu Sĩ Pháp Sư. Vậy Lauriel có những ưu điểm gì. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu qua cách xây dựng Lauriel Đấu Sĩ Pháp Sư ngay sau đây nhé.

Ngọc Đại Pháp Sư

Ngọc Đại Pháp Sư là trang bị tối ưu nhất cho những vị tướng sử dụng sức mạnh phép thuật dù ở vị trí Đường Giữa, Trợ Thủ hay Đường Đơn. Trang bị này sẽ cung cấp một lượng sát thương phép để kết hợp với máu và giảm thời gian hồi chiêu để cho Lauriel có khả năng chống chịu cùng sát thương theo thời gian. Đây là những chỉ số cực kỳ quan trọng đối với Lauriel. Kết hợp với nội tại Trời Phạt cùng kỹ năng Đôi Cánh Thuần Khiết sẽ biến Lauriel thành một vị tướng cực kỳ khó chịu khi có sự cơ động, hồi máu liên tục cũng như làm chậm đối thủ.

Giày Hộ Vệ hoặc Giày Kiên Cường

Đa số người sử dụng WonderWoman thường sử dụng giày Hộ Vệ để đối chọi lại với Sát Thủ và Xạ Thủ đối phương bởi 15% sát thương vật lý giảm đi khi nhận phải quá bá đạo. Tuy nhiên Giày Kiên Cường là một lựa chọn thú vị khi Lauriel gặp phải quá nhiều vị tướng sử dụng sức mạnh phép thuật. Bên cạnh đó 35% kháng hiệu ứng sẽ giúp Lauriel quẩy nhiều hơn trong giao tranh.

Áo Choàng Băng Giá

Chủ yếu là đi Đường Đơn và phải đối đấu với các Đấu Sĩ sát thương vật lý nên đây là trang bị cần phải có của Lauriel để tay đôi không hề e ngại đối thủ trực tiếp. Khả năng làm chậm từ các đòn đánh tay sau khi sử dụng kỹ năng sẽ giúp Lauriel có thêm một chút sát thương bù vào những đợt giảm sức mạnh gần đây nhắm vào cô nàng. Áo Choàng Băng Giá với những chỉ số cực kỳ phù hợp với Đấu Sĩ Pháp Sư như giáp, máu, thời gian hồi chiêu và làm chậm trên diện rộng là những gì Lauriel cần để hỗ trợ khả năng chống chịu cùng với những tình huống đeo bám đối thủ cực khó chịu.

Huân Chương Troy và Phù Chú Trường Sinh

Hai trang bị cuối cùng sẽ mang đến lại cho các Kiện Tướng một Lauriel gần như bất tử trong giao tranh. Hiệu ứng hồi máu được gia tăng đến 20% nhờ Phù Chú Trường Sinh sẽ bổ trợ cho nội tại Trời Phạt của Lauriel. Còn Huân Chương Troy sẽ giúp Lauriel có thêm lượng giáp ảo và thời gian hồi chiêu để đạt gần đến con số 40% tối đa. Bên cạnh đó bộ trang bị này sẽ giúp các Kiện Tướng loại bỏ hoàn toàn nỗi lo bị Pháp Sư đối phương thổi bay chỉ trong một nốt nhạc.

Vương Miện Hecate hoặc Trượng Hỗn Mang hoặc Sách Truy Hồn

Là một trang bị mới được xuất hiện gần đây, Sách Truy Hồn đang là trang bị được lựa chọn để khắc chế những vị tướng có khả năng hồi máu lớn như Taara, Ryoma, Kill'Groth. Còn bộ đôi trang bị xuyên giáp phép sẽ khuyếch đại sức mạnh phép thuật của Lauriel khi gặp phải những đối thủ có sức chống chịu quá lớn. Dù sở hữu sát thương chuẩn nhưng như thế là chưa đủ, các Kiện Tướng có thể cân nhắc lên cả bộ đôi xuyên giáp này để có được sát thương lớn nhất trong các tình huống giao tranh

Các Kiện Tướng lên trang bị như thế nào cho Lauriel Đấu Sĩ? Hãy cho Hội Đồng được biết bằng những bình luận dưới đây nhé.

Tin tức khác