CÔNG BỐ LỊCH THI ĐẤU AIC 2019 VÀ CHI TIẾT GIẢI 1V1, CHÍNH THỨC KHỞI TRANH TỪ 14H00 NGÀY 05/11

Viết bởi TrungAnh

Giải quốc tế lớn nhất của Liên Quân Mobile Arena of Valor International Championship (AIC) 2019 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 05/11 với tổng giá trị giải thưởng gần 12 tỷ đồng. Sau chức vô địch tại AWC 2019, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành khu vực đầu tiên giành chức vô địch thế giới hai lần liên tiếp. Sau đây là lịch thi đấu cụ thể của giai đoạn Vòng bảng:

Ngày 1 - 05.11.2019

Ngày 2 - 06.11.2019

Ngày 3 - 07.11.2019

Ngày 4 - 08.11.2019

Ngày 5 - 09.11.2019

Ngày 6 - 10.11.2019

Giải 1v1 lần đầu tiên trong lịch AIC cũng sẽ khởi tranh từ ngày 05/11 tới 10/11, đan xem với các trận đấu trong khuôn khổ Vòng bảng. Mỗi đội tuyển sẽ cử 1 đại diện tham dự giải với lịch thi đấu cụ thể như sau:

Ngày 05/11 sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng A1 và A2

Còn ngày 06/11 sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng B1 và B2

Ngày diễn ra trận chung kết 1v1 cũng là ngày khép lại Vòng bảng AIC 2019

Không chỉ là cuộc so tài về kỹ năng cá nhân, màn đấu trí trong khâu cấm chọn của giải 1v1 cũng hứa hẹn mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Liệu tuyển thủ nào sẽ thể hiện bản lĩnh để trở thành người đầu tiên lên ngôi vô địch tại giải 1v1 quốc tế bộ môn Liên Quân Mobile?

Dù là Bo1 hay Bo3 thì khâu cấm chọn cũng đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng

Việc không được phép biến về nhau sau 5 phút sẽ buộc các tuyển thủ phải “khô máu”

Cả 2 đại diện của Việt Nam tham dự giải 1v1 là Trần “ADC” Đức Chiến (Team Flash) và Trần “Turtle” Ngụy Gia Quy (HTVC IGP Gaming) đều thi đấu ở vị trí Đi Rừng - một trong những vị trí đòi hỏi kỹ năng cao nhất trong Liên Quân Mobile. Tại AWC 2019, ADC đã giành được danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất giải và nếu vô địch giải 1v1 lần này, chắc chắn ADC sẽ được thừa nhận là tuyển thủ hay nhất thế giới. Trong khi đó về phía Turtle, anh chàng này cũng vô cùng tự tin về kỹ năng cá nhân của khu vực Việt Nam và chia sẻ thêm rằng đã chuẩn bị một số “mẹo solo đặc biệt” để cống hiến cho khán giả.

Liệu 2 người đi rừng tài năng của Liên Quân Mobile Việt Nam có thể giành chức vô địch tại giải 1v1?

Mọi thông tin mới nhất về AIC 2019 sẽ liên tục được cập nhật tại:

Trang chủ: http://aic2019.lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Garenna Liên Quân Mobile có thể tải tại:

Google PlayStore (Hệ điều hành Android): ĐÂY

Apple App Store (Hệ điều hành iOS): ĐÂY

VỀ GARENA

Garena là công ty phân phối game hiện đang dẫn đầu trên toàn cầu được điều hành bởi những game thủ có niềm đam mê và luôn cùng những người dùng tạo nên những trải nghiệm game hấp dẫn, lôi cuốn cho thế hệ game thủ mới tại những thị trường game đang phát triển nhanh nhất thế giới. Garena thấu hiểu sâu sắc những thứ thế hệ những người chơi game trẻ mong muốn, và giúp đưa những mong muốn đó trở thành thành những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những tựa game đình đám và đã khẳng định được vị thế hiện tại như Liên Quân và Free Fire.

VỀ TENCENT

Tencent Games là nền tảng chơi game đem lại doanh thu lớn nhất thế giới. Đây cũng là một công ty chuyên biệt về game thuộc đẳng cấp thế giới trực thuộc Tencent Holdings Limited (SEHK 700), công ty tập trung phát triển và phân phối các sản phẩm game chất lượng AAA tới hàng trăm triệu game thủ thông qua các nền tảng phổ biến và được ưa chuộng nhất thế giới. Tencent đã xây dựng được mối quan hệ đối tác chiến lược vững bền với Epic Games, Riot, Supercell và các công ty game hàng đầu khác để đưa các tựa game hàng đầu của họ tới thị trường game lớn nhất thế giới - Trung Quốc. Tencent Games luôn quan tâm tới việc tạo ra các trải nghiệm giải trí tương tác có chất lượng cao, hấp dẫn và thú vị cho nhiều bộ phận đối tượng khán giả (người dùng) thông qua nhiều sản phẩm trò chơi trực tuyến đa dạng. Công ty có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc và Palo Alto, California, Mỹ.






Tin tức khác