LỊCH THI ĐẤU VÒNG CHUNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2019: QUỶ VƯƠNG ĐỐI ĐẦU THIÊN MÃ!

Viết bởi TrungAnh

Sau trận Tứ kết đầy căng thẳng với màn lật kèo ngoạn mục thì Quỷ vương Box Gaming chính là chủ nhân cuối cùng của tấm vé đến Vòng chung kết diễn ra vào ngày 25/05 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh! Hãy cùng điểm qua bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ diễn biến nào nhé!

LỊCH THI ĐẤU VÒNG CHUNG KẾT

Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 sẽ diễn ra vào ngày 25/05 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể:

Trận Tứ kết giữa BOX và ADN sẽ được diễn ra vào ngày 25/05 tới đây

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

Ngoài ra, mọi thông tin về giá vé xem Vòng Chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2019 sẽ được BTC cập nhật trong thời gian sớm nhất!

BÁN KẾT ADONIS ESPORTS vs BOX GAMING: QUỶ VƯƠNG ĐỐI ĐẦU THIÊN MÃ

Trong 2 lần đối đầu gần nhất tại Vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019, Quỷ vương Box Gaming đều giành được chiến thắng trước binh đoàn Thiên Mã Adonis Esports. Liệu trong trận Bán kết diễn ra vào ngày 25/05 tới đây, BOX có tiếp nối được chuỗi phong độ thăng hoa của mình để đả bại ADN? Ngược lại, ADN sẽ cần phải đưa ra những chiến thuật như thế nào để có thể phong ấn được Quỷ vương và để giành lấy tấm vé đến AWC 2019?

BOX luôn là đội tuyển giành được chiến thắng trước ADN

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác