LỊCH THI ĐẤU PLAYOFFS ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2019: ĐƯỜNG TỚI QUÂN KHU 7

Viết bởi TrungAnh

Vòng bảng Quốc gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 đã chính thức khép lại. 4 đội tuyển xuất sắc nhất đã lộ diện lần lượt là Team Flash, Adonis Esports, Swing Phantom và cuối cùng là Box Gaming. Hãy cùng điểm qua bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ diễn biến nào nhé!

LỊCH THI ĐẤU PLAYOFFS

Vòng Playoffs sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 05/05/2019. Đặc biệt, trận Bán Kết của mùa giải năm nay sẽ được gộp chung vào Vòng Chung Kết diễn ra vào ngày 25/05/2019 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây sẽ là lịch thi đấu cụ thể:

Vòng Playoffs sẽ chính thức khởi tranh vào 18h00 ngày 05/05/2019

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TỨ KẾT: SWING PHANTOM vs BOX GAMING - ĐƯỜNG TỚI QUÂN KHU 7!

Hai đội tuyển đang ở vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt là Swing Phantom Box Gaming sẽ đối đầu trực tiếp với nhau để tìm ra đội tuyển sẽ đối đầu với Adonis Esports trong trận Bán Kết diễn ra vào ngày 25/05/2019. Trận Tứ kết sẽ diễn ra theo thể thức BO5 và áp dụng luật Cấm-Chọn quốc tế. Trong 4 lần đối đầu gần nhất thì Quỷ vương chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất trước những bóng ma Sài Thành SP với tỉ số 2-1. Liệu rằng trong trận Tứ kết tới đây, BOX sẽ sử dụng nguồn nhân lực như thế nào đẻ đánh bại được tập thể SP hùng mạnh? Ngược lại, SP và HLV Tuna sẽ đưa ra những toan tính chiến thuật gì để gây được đột biến trong trận đấu sinh tử sắp tới? Câu trả lời sẽ có vào lúc 18h00 ngày 05/05!

Trận đấu sinh tử giữa BOX và SP hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt

Thông tin về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn chú ý theo dõi!

Tin tức khác