LỊCH THI ĐẤU SEA GAMES 31 BỘ MÔN LIÊN QUÂN MOBILE, KHỞI TRANH TỪ NGÀY 20/05 ĐẾN 22/05

Viết bởi Khang

Các chàng trai của đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục SEA Games 31 từ ngày 20/05 đến ngày 22/05 tới đây. Chặng đường đem huy chương Vàng, mang vinh quang về cho Tổ quốc của Đội tuyển sẽ không hề dễ dàng. Không chỉ phải giải được bài toán thể lực với lịch thi đấu dày đặc, những chàng trai của chúng ta còn đối mặt những đối thủ mạnh mẽ.

Dưới đây là lịch thi đấu chi tiết của bộ môn Liên Quân Mobile tại SEA Games 31 sắp tới

Các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng sẽ diễn ra theo thể thức Bo2, vòng tròn 1 lượt tính điểm. Ba đội có thành tích tốt nhất sau vòng bảng sẽ bước tiếp tới vòng Bán kết, đội đứng đầu vòng bảng sẽ có mặt ở trận Bán kết nhánh thắng trong khi hai đội đứng thứ hai và thứ ba sẽ đối đầu với nhau ở cặp trận Bán kết nhánh thua.

Tham dự kỳ Đại hội lần này với tư cách là nước chủ nhà, những tuyển thủ trẻ của eSports Liên Quân luôn cố gắng cống hiến hết mình vì thành công của quốc gia. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, mục tiêu hàng đầu của đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam tại kỳ SEA Games 31 sắp tới sẽ là đổi màu huy chương, đem về tấm Huy chương vàng danh giá cho nước nhà.

Các trận đấu thuộc khuôn khổ SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của Garena Liên Quân Mobile. Ngoài ra, các khán giả cũng có thể đến cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong ba ngày thi đấu sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng họ cho các tuyển thủ của chúng ta trong chiến dịch SEA Games sắp tới nhé!

Mọi thông tin mới nhất về đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam tại SEA Games 31 sẽ liên tục được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

YouTube: https://www.youtube.com/c/LiênQuânMobileeSportsGarena

TikTok: https://www.tiktok.com/@caothulienquan.official

Tin tức khác