LỊCH THI ĐẤU TUẦN 1: ĐẠI CHIẾN BOX VS SGP NGÀY KHAI MẠC

Viết bởi Ng.Huy

Vậy là sau bao nhiêu ngày chờ đợi và mong mỏi của người hâm mộ cũng như các tuyển thủ, giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất Việt Nam Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 đã chính thức trở lại với vòng 1 và vòng 2 cùng những cặp trận kinh điển và hấp dẫn ngay từ tuần thi đấu đầu tiên. Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể.

Lich thi đấu vòng 1

Lich thi đấu vòng 2

Trận đấu tâm điểm: SGP vs BOX

Trận đấu mở màn cho mùa giải năm nay và được khán giả cũng như các đội tuyển mong chờ nhất trong ngày ra quân chắc chắn phải là kèo "chào hỏi" của hai ông lớn trong top 4 mùa trước SGP BOX Gaming. Saigon Phantom đang là đương kim vô địch của giải đấu, họ đang cho thấy một sự tự tin nhất định khi bổ sung "ông trùm đường giữa" Blake1, nay đã có khoảng thời gian thích nghi với các đồng đội mới tại AWC 2018 vừa qua. BOX Gaming cũng không hề kém cạnh khi mùa giải lần này họ có sự phục tùng của vị công thần Henry sau một thời gian nghỉ thi đấu, thêm cả đó là "thần đồng" lọt top Thách Đấu Đài Bắc Trung Hoa Araaaa - cái tên không còn xa lạ với cộng đồng Liên Quân Việt Nam. Đây hứa hẹn là trận đấu mà SGP sẽ muốn khẳng định vị thế của nhà vô địch trước cựu vương BOX và cũng là cơ hội cho PS Man và các đồng đội chứng minh rằng : Mùa đông mới là mùa của họ kể cả khi BOX đã không còn những cái tên từng đưa họ lên đỉnh cao một thời.

Mọi thông tin chi tiết về các giải đấu của Liên Quân Mobile sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác