LỊCH THI ĐẤU TUẦN 2: TUẦN THI ĐẤU KHÓ KHĂN CHO V GAMING - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Tuần thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ chứng kiến hàng loạt những trận đấu hấp dẫn và kịch tính đến từ những đội tuyển hàng đầu với những diễn biến của vòng 2 và vòng 3. Lịch thi đấu cụ thể như sau:

Sau chiến thắng dễ dàng trước HEAVY ở trận đấu đầu tiên, V Gaming sẽ tiếp tục phải đối mặt với những thử thách lớn hơn trong những vòng đấu sắp tới. Ở vòng thi đấu thứ hai, họ sẽ phải chạm trán với BOX Gaming, một đối thủ cực kỳ khó chịu và đang có được lợi thế tâm lý sau khi có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Tâm điểm của tuần thi đấu thứ hai sẽ là cuộc chạm trán giữa V Gaming với Saigon Phantom vào lúc 20h00 ngày 18/09. Nếu giành được 3 điểm trọn vẹn trong cuộc đại chiến với SGP, VGM sẽ có được lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến với vị trí đầu bảng. Về phía SGP, họ đang rất khao khát có được những điểm số đầu tiên sau khi chịu thất bại ở ngay trận ra quân trước đại kình địch Team Flash.

Tuần thi đấu thứ hai cũng sẽ là cơ hội để các đội tuyển như FL, FAP, BOX hay CES tích lũy được những điểm số quan trọng cho chặng đua đường dài sắp tới. Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 18h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé.

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác