LỊCH THI ĐẤU TUẦN 2: TXO VÀ ẨN SỐ SỨC MẠNH, TUẦN ĐẤU DỄ THỞ CHO MAD - GCS MÙA XUÂN 2019

Viết bởi TrungAnh

MAD dễ dàng đả bại đối thủ dưới cơ NVM với tỉ số 3-0 chóng vánh, hay sự thất bại nặng nề của TXO trước bầy sói trẻ FW,... là những diễn biến chính đầy hấp dẫn trong tuần đấu khai mạc của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019. Quay trở lại sau kỳ nghỉ Tết, tuần thi đấu thứ 2 này hứa hẹn cũng sẽ mang đến cho các bạn khán giả những diễn biến vô cùng hấp dẫn và đầy bất ngờ.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 2 GCS MÙA XUÂN 2019

Trong tuần thi đấu thứ 2 của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019, sẽ có 2 trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Các trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt sẽ bắt đầu từ 17:00 ngày 15/02

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TÂM ĐIỂM TUẦN ĐẤU

TXO vs NVM: 17h00 - 15/02

Ở tuần thi đấu đầu tiên, cả TXO và NVM đều có màn chào sân không mấy ấn tượng khi đều để thua với tỉ số 0 - 3. Tuy có sự mở màn không mấy đẹp mắt nhưng có lẽ thực lực của cả 2 đội vẫn đều là ẩn số, liệu rằng 2 đội có đưa trận đấu kéo dài đến ván đấu thứ 5 để bất phân thắng bại?

TXO có màn ra quân không mấy ấn tượng

MAD vs HKA: 11h00 - 16/02

Trong tuần thi đấu thứ 2 này, MAD tiếp tục sẽ có một kèo thi đấu dễ thở khi đối đầu với HKA - đội tuyển đã có lối chơi không mấy ấn tượng tại tuần thi đấu thứ nhất. .

MAD Team tiếp tục có một tuần thi đấu dễ thở

Khi chỉ phải chạm trán với một đối thủ nhẹ cân hơn, hy vọng Neil cùng những người đồng đội sẽ cống hiến cho khán giả lối chơi mãn nhãn và ấn tượng nhất.

Bảng xếp hạng sau tuần thi đấu đầu tiên

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác