LỊCH THI ĐẤU TUẦN 5: V GAMING TÁI CHIẾN TEAM FLASH - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Khép lại lượt đi, Team Flash là đội có được vị trí đầu bảng với 6 chiến thắng và chỉ để thua đúng 1 trận duy nhất, bám đuổi ngay sau chính là V Gaming với chỉ một điểm cách biệt. Saigon Phantom và BOX Gaming dù khởi đầu mùa giải khá chậm chạp, nhưng cách họ tăng tốc mạnh mẽ ở những vòng cuối khiến chúng ta có quyền hy vọng vào một cuộc chạy đua kịch tính ở giai đoạn lượt về. Cerberus và HEAVY cũng là những cái tên rất đáng chú ý ở lượt về sắp tới khi họ vẫn còn khả năng để cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. Trong khi đó FAP Esports và B2F Gaming sẽ phải thay đổi rất nhiều nếu muốn hi vọng vào một lượt về suôn sẻ.

Khởi đầu cho lượt về sẽ là những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Lịch thi đấu cụ thể như sau:

Ở vòng đấu đầu tiên của lượt về, khán giả sẽ có cơ hội được theo dõi những cuộc đối đầu đầy duyên nợ của các đội, trong đó có cặp đấu giữa VGM và FL. Ở lượt đi, VGM dù được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trước những nhà đương kim vô địch nhưng kết quả lại không được như vậy. Kinh nghiệm của FL vẫn tỏ ra vượt trội hơn so với sức trẻ của VGM và chiến thắng là kết quả xứng đáng cho màn trình diễn của FL. Khoảng cách giữa hai đội hiện tại vẫn chỉ là một điểm và kết quả của trận đấu sắp tới có thể sẽ thay đổi toàn bộ cục diện. FL rất cần 3 điểm để có thể củng cố ngôi đầu bảng và kéo dài khoảng cách với các đội bám đuổi ở phía sau. VGM cũng không muốn để thua FL thêm một lần nữa ở mùa giải này và sẽ chiến đấu hết sức để có được một kết quả có lợi. Cuộc tái chiến giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/10 tới đây, hứa hẹn sẽ là một màn tranh đấu hấp dẫn và kịch tính nhất.

Bên cạnh đó, trận đấu giữa CES và SGP diễn ra vào lúc 17h00 cùng ngày cũng rất đáng chú ý. Đội hình của SGP đang dần trở nên gắn kết hơn và phong độ thi đấu của các tuyển thủ cũng đã khởi sắc hơn rất nhiều. Tuy nhiên CES cũng không phải là một đối thủ dễ chơi và hoàn toàn có thể khiến SGP phải ôm hận trong trận đấu đầu tiên ở lượt về. Một chiến thắng sẽ là điều mà cả hai đội đều hướng đến trong trận đấu tới để có được khởi đầu thuận lợi cho chặng đua lượt về khốc liệt sắp tới.

Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 17h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác