LỊCH THI ĐẤU VÒNG BẢNG BOOYAH! ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG SERIES B MÙA XUÂN 2022

Viết bởi Khang

Vòng bảng BOOYAH! Đấu Trường Danh Vọng Series B Mùa Xuân 2022 sẽ chính thức bắt đầu từ 15h ngày 02.06 tới đây. Vòng bảng của mùa giải lần này đã có rất nhiều sự thay đổi quan trọng hứa hẹn mang đến môi trường Liên Quân chuyên nghiệp và hấp dẫn cho các đội tuyển và khán giả theo dõi giải đấu. Khác với mọi năm, số lượng đội tuyển thi đấu đã được tăng lên thành 8 đội bao gồm:

- Ba đội tuyển xuất sắc của vòng loại Hà Nội: Đức Cường Mobile (WindC Academy đổi tên), Awesome Knights, Liberty Gaming

- Ba đội tuyển xuất sắc của vòng loại TP Hồ Chí Minh: BXH Esport, Friends Forever (Wolves Esports đổi tên), MHD Esports

- Hai đại diện từ Tứ Phương Đại Chiến Xuân 2022: Wolves Esports (đội tuyển TP Hồ Chí Minh đổi tên), Angle (đội tuyển Đà Nẵng đổi tên)

Thể thức thi đấu cũng có sự thay đổi quan trọng khi các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm 2 lượt: lượt đi và lượt về. Với thể thức giống với thể thức của Vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng, các đội sẽ có cơ hội được làm quen và tập luyện với môi trường và cường độ thi đấu nhiều hơn để chuẩn bị bước vào các vòng đấu tiếp theo. Các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên kênh Garena Liên Quân Mobile tại nền tảng Booyah! Live

Dưới đây là lịch thi đấu của Vòng bảng BOOYAH! Đấu Trường Danh Vọng Series B Mùa Xuân 2022:

Bốn đội tuyển xuất sắc nhất Vòng bảng sẽ bước tiếp vào Vòng Playoff - Chung Kết để cạnh tranh cho hai tấm vé đến với Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022. Đây chắc chắn sẽ là mục tiêu hàng đầu của các đội tuyển và cũng là cơ hội quý giá cho các game thủ đam mê theo đuổi con đường trở thành vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật tại:

Trang chủ: https://booyah.live/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Fanpage BOOYAH! VN: https://www.facebook.com/booyahvn

Tin tức khác