LỊCH THI ĐẤU VÒNG CHUNG KẾT VÀ ĐỘI HÌNH RA QUÂN 8 TRƯỜNG GIẢI ĐẤU SINH VIÊN CLASH OF CAMPUS

Viết bởi Panda

Sau 1 tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị, ngày 23/04 tới đây 8 đội của chúng ta sẽ bước vào loạt trận thi đấu Vòng Chung Kết theo thể thức BO3, cấm chọn quốc tế. Kết thúc ngày đầu tiên sau khi đã xác định được đội thắng và thua, các bạn sinh viên sẽ tiếp tục thi đấu theo nhánh thắng nhánh thua để chọn ra 4 đội mạnh nhất bước vào vòng Playoffs.

Top 8 đội năm nay vừa có những ciá tên quen thuộc nhưng cũng có những trường lần đầu tiên tham dự giải đấu sinh viên.

ĐỘI HÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Đạt Top 3 giải đâu sinh viên toàn quốc mùa 1 và là một trong những trường tích cực tham gia hoạt động Thể Thao Esports tại Cần Thơ, CTU đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm thi đấu nên đây có thể sẽ là đối thủ đáng gờm với các đội tuyển khác.

ĐỘI HÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Là một trong hai trường đội hình có sự góp mặt của tuyển thủ nữ và cũng là một cái tên quen thuộc tại giải đấu sinh viên hàng năm, thay vì dừng chân sớm tại vòng loại thì mùa giải này, STU đã xuất sắc lọt Top 8 đội mạnh nhất toàn quốc.

ĐỘI HÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đây là trường có số lượng đăng ký tham gia Vòng loại cao nhất toàn quốc với tổng số lượng lên tới 49 đội cũng như đây là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay khi các thành viên đều có kỹ năng cá nhân khá tốt.

ĐỘI HÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HỒ CHÍ MINH

Lần đầu tiên tham gia giải đấu nhưng đã lọt vào Top 8 đội mạnh nhất giải với đội hình full các tuyển thủ mức rank Cao Thủ.

ĐỘI HÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Là đại diện duy nhất cho sinh viên khu vực Hà Nội, ĐH Ngoại Thương - FTU cũng là một đối trọng đáng gờm khi loại được ĐH Nguyễn Tất Thành - cựu Á Vương giải đấu sinh viên 2020.

ĐỘI HÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KÝ THUẬT HƯNG YÊN

Với bộ khung có nhiều thành viên tham gia giải đấu Tứ Phương Đại Chiến và lọt vào Top 8 đội mạnh nhất toàn quốc, UTEHY khá tự tin về kinh nghiệm cũng như về mặt tâm lý thi đấu của mình tại giải sinh viên lần này.

ĐỘI HÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

Đây cũng là trường tích cực tham gia các hoạt động thể thao điện tử tuy nhiên đây cũng là lần đầu tiên, TDTU góp mặt vào Top 8 đội mạnh nhất. Không những thế trong đội hình còn có một bạn nữ thi đấu chính thức với vị trí trợ thủ.

Lại là một gương mặt quen thuộc nữa tại giải đấu năm nay nhưng lần này UEH đã có sự đầu tư kỹ lưỡng hơn về mặt nhân sự với các tuyển thủ có kỹ năng cá nhân tốt.

Các trận đấu sẽ được bắt đầu từ 10h00 ngày 23/4 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh của Garena Liên Quân Mobile. Thông tin về giải đấu sẽ được update liên tục trên knêh Cao Thủ Liên Quân, nhớ đón xem nhé!

Tin tức khác