LỊCH THI ĐẤU VÒNG TỨ KẾT AIC 2018: TEAM FLASH VÀ OVERCLOCKERS ĐỤNG ĐỘ 2 ỨNG CỬ VIÊN VÔ ĐỊCH

Viết bởi Lucy

Sau 3 ngày tranh tài đầy kịch tính, Vòng bảng AIC 2018 đã khép lại và tìm ra được 8 cái tên xuất sắc nhất thế giới. Team Flash xuất sắc đứng đầu bảng A trong khi đó OverClockers vượt qua bảng B đầy nghẹt thở nhờ chỉ số phụ. Swing Phantom dù đã rất nỗ lực nhưng không thể lách qua khe cửa hẹp ở bảng tử thần với sự góp mặt của 2 ứng cử viên vô địch gồm ahq và Flash Wolves.

Kết quả 3 ngày thi đấu ở Vòng bảng

Thứ hạng chung cuộc tại Vòng bảng

Ngay sau khi trận đấu cuối cùng của Vòng bảng kết thúc, lễ bốc thăm chia cặp cho Vòng Knock-out đã diễn ra. Team Flash sẽ gặp Flash Wolves – hạt giống số 2 của TPE còn OverClockers sẽ đương đầu với thử thách thật sự là đương kim vô địch thế giới – ahq.

Bracket của Vòng Knock-out AIC 2018

OverClockers sẽ thi đấu mở màn ngày 08/12, Team Flash thi đấu trận cuối cùng ngày 09/12

Vòng Bán kết và Chung kết AIC 2018 sẽ diễn ra theo thể thức Double Elimination (Nhánh thắng nhánh thua) tại BITEC Bangna Hall 100, Bangkok, Thái Lan.

Địa điểm tổ chức Vòng bán kết và Chung kết

Thông tin giá vé tham dự sự kiện

AIC 2018 là giải quốc tế lớn nhất trong lịch sử của Liên Quân Mobile với tổng trị giá giải thưởng gần 14 tỉ đồng. Thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Website aic.lienquan.garena.vn và Fanpage Cao Thủ Liên Quân.

Các bạn khán giả có thể xem livestream tất cả các trận đấu của AIC 2018 trên NIMO TV tại địa chỉ http://nimo.tv/esports và Youtube Garena Liên Quân Mobile.

Mutant là nước uống tăng lực chính thức tại AIC 2018.

Tin tức khác