SỰ KẾT HỢP CỦA LIÊN QUÂN VÀ CỜ VUA TRONG BỘ BOARD GAME ĐỘC ĐÁO - BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA? 

Viết bởi Dreamy

Bộ sản phẩm “Siêu cờ x Siêu thẻ đa năng” là một bộ boardgame độc đáo và đặc biệt, sử dụng dữ liệu hình ảnh từ tựa game quốc dân Liên Quân Mobile kết hợp với Cờ Vua – vua của bộ môn thể thao trí tuệ, đi kèm đó là bộ cards siêu độc đáo mà chắc chắn chưa từng xuất hiện trên thế giới

Cuộc thi “Sáng tạo Liên Quân” đang bước vào vòng 2 - Gọi vốn cộng đồng với 10 tác phẩm xuất sắc, chờ đợi sự ủng hộ từ các fans để đi vào sản xuất! Truy cập ngay https://crowdfunding.comicola.com/product-category/sang-tao-lien-quan/ để tìm hiểu và tham gia góp vốn cho tác phẩm mình yêu thích!

GIỚI THIỆU DỰ ÁN: “Siêu cờ x Siêu thẻ đa năng”

Bộ Siêu thẻ được lấy thiết kế từ logo quen thuộc của Liên Quân mobile, những tấm thẻ hình thoi độc nhất chính là điểm nhấn tạo nên sức hút của những tấm thẻ này. Mặt bên trong của tấm thẻ là những vị tướng quen thuộc cùng hàng loạt tính năng.

Nếu là một kiện tướng gắn bó với Liên Quân Mobile, sẽ thật tuyệt vời khi sở hữu tấm thẻ in hình vị tướng mà mình tự tin cân cả map, không chỉ đơn thuần là 1 công dụng nhàm chán, bộ Siêu thẻ mang đến cho bạn tới 3 gameplay khác nhau.

1. Bài tây

Ngay hai đầu cạnh của tấm thẻ là biểu tượng của những lá bài Tây quen thuộc, màu sắc của các quân cơ, rô, chuồn, bích cũng lần lượt được thay đổi theo màu sắc chủ đạo của các phe ở lục địa Athanor: Origin Union(Lâu đài khởi nguyên)-blue heart(cơ), Veda(Cung điện ánh sáng)-gold diamond(rô), Afata( Khu rừng chạng vạng)-green club(chuồn), Lokheim(Lực lượng sa đọa)- dark space(bích). Những tấm siêu thẻ dư khả năng để cân hết mọi lối chơi mà một bộ bài Tây cơ bản có như tiến lên, xì dách, poker,….

2. Bài Ma sói

Tính năng đặc biệt tiếp theo là card game Ma Sói- trò chơi boardgame tập thể kinh điển có mặt khắp thế giới. Các kiện tướng sẽ gặp những biến thể song song của các vị tướng Liên Quân ở vũ trụ Ma Sói thần bí. Vai trò của các nhân vật đều bám sát vào cốt truyện của các vị tướng, VD: Ilumia – Seer (Tiên Tri), Volkath –Alpha wolf( Sói đầu đàn), Arum –Warden(Quản ngục),… Với hơn 50 role, các kiện tướng sẽ có những trải nghiệm thú vị và đầy mới mẻ cùng hội bạn cạ cứng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, bộ Siêu thẻ vẫn còn một tính năng siêu việt hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá và có một không hai của bộ sản phẩm, tính năng độc nhất ấy sẽ được tiết lộ ngay sau khi chúng ta khám phá phần tiếp theo của sản phẩm.

3. Super chess – Siêu cờ

Những vị tướng không chỉ xuất hiện 2 chiều trên những tấm card mà đã thực sự bước ra khỏi thế giới ảo khi xuất hiện trên bàn cờ vua dưới những vai trò riêng biệt. Ngoài ra bản đồ sẽ được cải tiến và chỉnh sửa, thêm thắt những chi tiết, địa hình, vật thể phù hợp với bối cảnh battlefield của từng phiên bản.

  • Những quân cờ truyền thống như vua, hậu, mã, tượng,… sẽ được thay thế bằng mô hình các vị tướng liên quân dựa theo cấp bậc và phe phái ở Athanor. Vd: Ở phiên bản Cung điện ánh sáng vs Lực lượng sa đọa, Vua –(Ilumia, Volkath), Hậu-(Bright, Marja), Tượng-(Lauriel, Veera), Mã-(Tulen, Nakroth), Xe( Xeniel, Mina). Luật chơi, cơ chế sẽ giữ nguyên, các quân cờ sẽ di chuyển theo vai trò tương ứng như phiên bản cổ điển.

  • Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy lối chơi cũ quá nhàm chán thì bộ Siêu cờ còn cung cấp thêm một gameplay hardcore hơn rất nhiều, đây cũng là lúc mà tính năng cuối cùng của những tấm Siêu thẻ lộ diện.

Những tấm Siêu thẻ lúc này sẽ mang vai trò là bài hỗ trợ trong ván cờ, những hiệu ứng mà tấm thẻ mang lại đều dựa trên bộ kĩ năng quen thuộc của vị tướng xuất hiện trên tấm thẻ.

Vd: Thẻ Aleister(Áp dụng cho quân tượng thi triển) – Trói một quân tốt của đối phương trong 3 lượt cờ liên tiếp, hiệu ứng sẽ bị ngắt nếu quân tượng sử dụng kĩ năng này di chuyển).

Những kỹ năng này đều được tính toán cẩn thận để không ảnh hưởng quá lớn đến độ cân bằng của trận đấu. Tuy nhiên việc kết hợp những nước đi độc đoán cùng những tấm thẻ kỹ năng bất ngờ một cách thông minh chắc chắn sẽ giúp kiện tướng giành lấy chiến thắng hay lật ngược thế cờ trong sự ngơ ngác của đối thủ.

Bạn sẽ nhận được gì khi ủng hộ vào quỹ Crowdfunding?

Khi ủng hộ với bất kì mệnh giá nào, bạn sẽ luôn được nhận sản phẩm trước tiên ngay sau khi sản xuất, giá thành rẻ hơn 10-15% so với thị trường cùng quà tặng giới hạn đi kèm chỉ sản xuất dành riêng cho bạn.

Các gói quà tặng

– Gói 1: Ủng hộ dự án 49.000 VNĐ

+ 26 tấm Supreme cards + Hộp giấy in nhũ giới hạn

– Gói 2: Ủng hộ dự án 99.000 VNĐ

+ Full bộ Supreme cards cơ bản( 52 tấm) + Hộp bài cao cấp bản giới hạn

+ 1 special card( In hình tướng và trang phục yêu thích của bạn/ Không bán ngoài thị trường)

– Gói 3: Ủng hộ dự án 199.000 VNĐ

+ Full Bộ Supreme cards cơ bản (52 tấm) + bộ Supreme cards extended( bản mở rộng)(30 tấm) + Hộp bài cao cấp bản giới hạn + 1 special card( In hình tướng và trang phục yêu thích bạn chọn/ Không bán ngoài thị trường) + 1 poster tri ân kí tặng tên riêng bạn.

– Gói 4: Ủng hộ dự án 499.000 VNĐ

+ 2 Bộ Supreme cards cơ bản (52 tấm/bộ) + full bộ Supreme cards extended( bản mở rộng)(60 tấm) + Hộp bài cao cấp bản giới hạn + 1 special card( In hình tướng và trang phục yêu thích bạn chọn/ Không bán ngoài thị trường) + 1 Thẻ V.I.P (Tham gia vào các hoạt động offline, events hàng năm) + 1 poster tri ân kí tặng tên riêng bạn.

– Gói 5: Ủng hộ dự án 799.000 VNĐ

+ Full bộ Siêu Cờ phiên bản Veda x Lokheim: Light and Shadow( bao gồm 16 mô hình tướng, 16 quân tốt cùng bàn cờ đặc biệt) + Full Bộ Supreme cards cơ bản (52 tấm) + Full Bộ Supreme cards extended( Bản mở rộng)(60 tấm) + Hộp bài cao cấp bản giới hạn + 1 special card( In hình tướng và trang phục yêu thích bạn chọn/ Không bán ngoài thị trường) + 1 Thẻ V.I.P (Tham gia vào các hoạt động offline, events hàng năm) + 1 poster tri ân kí tặng tên riêng bạn.

– Gói 6: Ủng hộ dự án 1.999.000 VNĐ

+ 2 Bộ Siêu Cờ phiên bản Veda x Lokheim: Light and Shadow( bao gồm 16 mô hình tướng, 16 quân tốt cùng bàn cờ đặc biệt/bộ) + 3 Bộ Supreme cards cơ bản (52 tấm/bộ) + 3 Bộ Supreme cards extended( Bản mở rộng)(60 tấm/ bộ) + 3 Hộp bài cao cấp bản giới hạn + 3 special card( In hình tướng và trang phục yêu thích bạn chọn/ Không bán ngoài thị trường) + 1 Thẻ V.I.P (Tham gia vào các hoạt động offline, events hàng năm) + 1 poster tri ân kí tặng tên riêng bạn.

– Gói 7: Ủng hộ dự án 9.999.000 VNĐ (Giới hạn 9 gói)

+ 2 Bộ Siêu Cờ phiên bản Veda x Lokheim: Light and Shadow( bao gồm 16 mô hình tướng, 16 quân tốt cùng bàn cờ đặc biệt/bộ) + 3 Bộ Supreme cards cơ bản (52 tấm/bộ) + 3 Bộ Supreme cards extended( Bản mở rộng)(60 tấm/bộ) + 3 Hộp bài cao cấp bản giới hạn + 3 special card( In hình tướng và trang phục yêu thích bạn chọn/ Không bán ngoài thị trường) + 1 Thẻ V.I.P (Tham gia vào các hoạt động offline, events hàng năm) + 1 poster tri ân kí tặng tên riêng bạn + 1 mô hình quân Vua dựa trên chính bạn (Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với bạn để thiết kế dựa trên ý tưởng của bạn, vd: ngoại hình bản thân, người thân, bạn bè, bất cứ thứ gì bạn yêu thích) + Ngai vàng bản giới hạn + Phụ kiện bàn cờ tối tân độc nhất + 1 món siêu quà bí ẩn.

*Đặc quyền: Tất cả những người ủng hộ trong khoảng thời gian gọi vốn sẽ được nhận thông báo cùng giá chiết khấu ưu đãi ngay khi những phiên bản mới ra mắt.

Cam kết về dịch vụ

Nếu dự án đạt được cột mốc 300.000.000 VNĐ trước thời hạn, sản phẩm sẽ chính thức được sản xuất và đến tay bạn ngay cuối năm nay (2022). Ngược lại, nếu không đạt đủ cột mốc đã đặt ra, hệ thống Comicola sẽ tự động hoàn trả 100% số tiền mà bạn quyên góp.

Còn chờ gì mà không tham gia “góp vốn” ngay để trở thành chủ sở hữu của bộ siêu cờ siêu thẻ này?

Tin tức khác