LIÊN QUÂN MOBILE HỢP TÁC CÙNG OISHI CHO RA MẮT THẺ LIÊN QUÂN

Viết bởi Trà Anh

Xin chào các Kiện Tướng,

Bên cạnh sự hợp tác với Oishi 4X tại Chuỗi sự kiện 2/9 đã qua - Ăn Học Hết Sức, Ăn Hành Thả Ga, Liên Quân Mobile tiếp tục đồng hành với nhãn hàng Oishi 4X trong một sự kiện siêu khủng “Thăng Hạng Cuộc Chơi, Gank Quà Giòn Giã” với hơn 4,5 triệu phần quà hấp dẫn cực dễ chơi, dễ trúng.

Với 6 bao bì Oishi 4X phiên bản giới hạn kết hợp cùng hình ảnh của tướng “HOT PICK” Liên Quân, những gói Snack Oishi 4X sẽ trở nên càng hấp dẫn hơn phải không nào ? Ngoài ra, trong mỗi gói Snack Oishi 4X, sẽ ẩn chứa một thẻ bài với hình ảnh tướng “ siêu chất” hoặc trang phục “ cực ngầu” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Oishi 4X đã kết hợp cùng Liên Quân cho ra bộ sưu tầm 125 thẻ bài bao gồm 94 hình tướng siêu chất và 31 trang phục bậc SS trở lên như Butterfly Phượng Cửu Thiên, Capheny Kimono, Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên,... cùng nhiều trang phục cực chất khác.

Bên cạnh sở hữu những con tướng hoặc bộ SKIN cực chất trên mỗi chiếc thẻ bài, các bạn sẽ tìm thấy 1 mã với 8 kí tự đằng sau mỗi thẻ bài để tham gia sự kiện đó. Các bạn chỉ cần nhập đoạn mã may mắn đó tại trang chủ Oishi (https://www.oishi.com.vn/) là có thể nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn rồi.

Sự kiện “Thăng Hạng Cuộc Chơi, Gank Quà Giòn Giã” sẽ diễn ra ra từ 07/09 - 29/11/2020, vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không săn ngay những gói Snack Oishi 4X vị Siracha hoặc 4 vị phô mai phiên bản giới hạn từ Oishi 4X x Liên Quân Mobile, để có cơ hội nhận được hàng triệu giải thưởng hiện vật cũng như quà ingame nào!!

Tin tức khác