HÉ LỘ PHIÊN BẢN TẾT 2019: LIỆU IGNIS CÓ CẦN BÙNG NỔ HƠN NỮA?

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, phiên bản mới sẽ được cập nhật ngay trong khoảng thời gian cận kề với dịp Tết, đây cũng sẽ là một cơ hội mới để các Kiện Tướng có thể lan tỏa niềm vui cùng Liên Quân với bạn bè trong dịp này. Hãy cùng xem những gì sẽ được thay đổi trong phiên bản Xuân đoàn kết - Cùng chiến hết Tết nhé!

Các con bài Pháp Sư luôn thực sự cần thiết trong mỗi trận đấu, nhưng điều quan trọng rằng người chơi luôn phải cân não để chơi Tướng họ thấy thích hay Tướng họ thấy mạnh. Hội Đồng cho rằng điều này là không cần thiết bởi môi trường mà Liên Quân mong muốn hướng tới là sự cân bằng. Và dù chơi con bài nào thì chiến thắng sẽ thuộc về người có kỹ năng.

- IGNIS

So với các Pháp Sư hiện tại, Ignis đang rất mạnh trong giai đoạn đi đường, trao đổi chiêu thức lẫn trong giao tranh. Với khả năng tung chiêu thức liên tục của chiêu Hỏa Cầu, đã khiến cho Ignis rất bá đạo. Hơn nữa, Nội Tại của Ignis đang tạo ra khá nhiều vấn đề khi mà có thể đưa ra chuỗi chiêu thức khiến mục tiêu bất động cho tới lúc chết. Điều này thật quá đáng sợ và sẽ khiến Ignis lấn át toàn bộ Pháp Sư khác.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hỏa Hồn

Nội tại: Hoả cầu trúng đích khiến các nạn nhân phải gánh chịu hiệu ứng Hỏa hồn, hiệu ứng kéo dài 3 giây. Chiêu thức tiếp theo của Ignis nếu kích phát Hỏa hồn sẽ được cường hóa và hồi cho Ignis 120 (+8 mỗi cấp) (+0.3 công phép) máu Nội tại: Hoả cầu trúng đích khiến các nạn nhân phải gánh chịu hiệu ứng Hỏa hồn, hiệu ứng kéo dài 3 giây. Chiêu thức tiếp theo của Ignis nếu kích phát Hỏa hồn sẽ được cường hóa và hồi cho Ignis 100 (+5 mỗi cấp) (+0.15 công phép) máu

Hỏa Cầu

Ignis tung cầu lửa vào mục tiêu đầu tiên, thứ sẽ phát nổ theo hình nón lên những kẻ địch phía sau, gây 340/380/420/460/500/540(+0.4 Công phép) sát thương phép, đồng thời tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, Ignis sẽ nhận một lá chắn giúp chặn 300/400/500/600/700/800 (+0.65 Công phép) sát thương trong 2 giây. Ignis tung cầu lửa vào mục tiêu đầu tiên, thứ sẽ phát nổ theo hình nón lên những kẻ địch phía sau, gây 300/340/380/420/460/500(+0.4 Công phép) sát thương phép, đồng thời tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, Ignis sẽ nhận một lá chắn giúp chặn 300/400/500/600/700/800 (+0.65 Công phép) sát thương trong 2 giây.

Hỏa Hoạn

Ignis triệu hồi một cơn mưa lửa trong 3 giây tại điểm chỉ định, gây 135/170/205/240/275/310 sát thương phép mỗi giây, và làm chậm 30% tốc chạy của nạn nhân trong 2 giây. Nếu mục tiêu đang bị dính hỏa hồn, sẽ bị choáng trong 1 giây. Ignis triệu hồi một cơn mưa lửa trong 3 giây tại điểm chỉ định, gây 135/170/205/240/275/310 sát thương phép mỗi giây, và làm chậm 30% tốc chạy của nạn nhân trong 2 giây. Nếu mục tiêu đang bị dính hỏa hồn, sẽ bị choáng trong 0.75 giây.

Trước đây, khi cho Ignis khả năng hồi máu ở nội tại Hội Đồng cho rằng sẽ giúp Ignis cầm cự ở trong giai đoạn đi đường tốt hơn. Thế nhưng, vì khả năng này mà Ignis đã trở nên cực kỳ khó tiêu diệt, tạo ra sự bất bình đằng với các Pháp Sư khác. Tương tự, Hỏa Cầu đã từng được giảm sức mạnh, nhưng Hội Đồng việc có thể sử dụng chiêu thức liên tục như vậy thì Ignis phải chấp nhận mất đi một lượng sát thương của chiêu thức này.

- NATALYA

Vấn đề của Natalya ở phiên bản vừa qua có lẽ không nằm ở sát thương, bởi từ giai đoạn đầu tới cuối trận đấy lượng sát thương của cô nàng không hề ít và luôn đủ sức tiêu diệt mục tiêu một cách dễ dàng. Vậy vấn đề nằm ở đâu? Điều gì đã khiến Natalya luôn dễ dàng "bay màu" trong các giao tranh. Hãy cùng xem ở phiên bản mới, Natalya có gì thay đổi nhé

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ác Quỷ Tụ Hội

Tầm sử dụng chiêu thức: 9

Tầm sử dụng chiêu thức: 10

Quả Cầu Hắc Ám

Tầm sử dụng chiêu thức: 8 Tầm sử dụng chiêu thức: 9

Như vậy, Natalya sẽ dễ thở hơn trong giai đoạn đi đường khi đối mặt với các vị tướng khác có phần nào có thể giữ an toàn cho bản thân ở khoảng cách vừa đủ. Chưa kể trong các pha giao tranh lớn, Natalya có thể hạn chế được nhiều nhất tác động của giao tranh lên bản thân nếu có thể giữ khoảng cách.

- KAHLII

Một Pháp Sư thường được chú ý bởi các kỹ năng và các đòn đánh thường ít khi được sử dụng. Nhưng Kahlii thì lại khác, cô nàng này sẽ phá vỡ mọi định luật bởi khả năng cấu rỉa tầm xa mà mạnh, đặc biệt đến từ đòn đánh tay. Nhưng một điều đặc biệt là khá bất công cho Kahlii là việc có thể né được đòn đánh thường của cô nàng này dễ dàng. Vậy phải chăng cần chút thay đổi để giúp cô nàng này trên chiến trường?

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Đọa Đày

Tốc độ bay của đòn đánh thường: 20m/s

Công cơ bản: 25m/s

- THE FLASH

Trước đây, The Flash đã được tăng sức mạnh, nhưng điều đó dường như chưa thể đưa vị Pháp Sư này trở lại chiến trường như trước đây được nữa. Hội Đồng cho rằng nghĩ rằng nên trao thêm cho chàng trai này sức mạnh nhỉnh hơn một chút để anh ta có thể duy trì phong độ xuyên suốt trận đấu.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Lốc Chân Không

Hồi chiêu: 60/55/50 giây

The Flash chạy vòng quanh tạo nên một cơn lốc chân không giúp bản thân không bị chọn làm mục tiêu và gây 90/130/170(+0.12 Công phép) sát thương phép lên những kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng, bù lại tự giảm 30% tốc chạy của bản thân trong 2 giây.

Sau 2 giây The Flash dừng lại đột ngột khiến kẻ địch bị hút về tâm bão, gây 450/675/900 (+0.6 công phép) sát thương phép và gây thêm 1 giây 50% giảm tốc

Hồi chiêu: 50/45/40 giây

The Flash chạy vòng quanh tạo nên một cơn lốc chân không giúp bản thân không bị chọn làm mục tiêu và gây 90/130/170(+0.12 Công phép) sát thương phép lên những kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng, bù lại tự giảm 30% tốc chạy của bản thân trong 2 giây.

Sau 2 giây The Flash dừng lại đột ngột khiến kẻ địch bị hút về tâm bão, gây 450/675/900 (+0.7 công phép) sát thương phép và gây thêm 1 giây 40% giảm tốc

Khi mới ra mắt The Flash được đánh giá rất cao bởi chiêu 1, nhưng với nhiều tướng mới ra mắt thì chiêu thức đó của The Flash không thực sự quá đột phá. Giảm đi thời gian chiêu thức để The Flash có thể chạy nhiều hơn thì phần nào cải thiện được The Flash hơn nữa và có thể ở phiên bản tới The Flash sẽ là một tia chớp đích thực.

- MARJA

Để đưa Marja quay lại chiến trường thực sự khó khăn. Nhưng ở phiên bản hiện tại, cô nàng này lại đang vượt quá mực sức mạnh. Hội Đồng cho rằng không cần phải hạ các chỉ số phép thuật của cô nàng mà là trực tiếp hạ các chỉ số cơ bản khác để khi đối đầu với Marja không còn quá khó khăn.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chỉ Số Cơ Bản

Phục hồi máu cơ bản: 46

Giáp cơ bản: 88

Phục hồi máu cơ bản: 42

Giáp cơ bản: 84

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiều cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác