1001 LÝ DO ORMARR ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG LIÊN QUÂN MOBILE

Viết bởi LeHieu

Xin chào các Kiện Tướng

Được tăng sức mạnh ở phiên bản Lễ Hội mùa Đông, Ormarr đang được sử dụng rất nhiều trong đấu trường Liên Quân. Vậy tại sạo Ormarr lại được các Kiện Tướng ưu ái đến như vậy? Hãy cùng Hội Đồng điểm qua những lý do Ormarr được tin tưởng và sử dụng nhé!

Chỉ số cơ bản tốt

So với những vị tướng Trợ Thủ thì Ormarr có chỉ số cơ bản tăng tiến theo cấp độ khá tốt. Nhờ vậy hắn không cần phải dựa quá nhiều vào trang bị để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ hỗ trợ đồng đội của mình. Trâu bò và nhiều khống chế, Ormarr luôn là người bạn đáng tin cậy đối với bất cứ đội hình nào.

Chỉ có 13888 vàng

Là một vị tướng xuất hiện từ thời gian đầu, Ormarr có giá thành cực rẻ so với những vị tướng xuất hiện gần đây như Superman, những vị tướng ở trong tế đàn như Airi và Wonder Woman, hay thậm chí cần đá quý để đổi như Ryoma. Giá rẻ nhưng sức mạnh của Ormarr không hề thua kém chút , rất đáng để thử phải không nào?

Tạo hình cực ngầu

Với thân hình to lớn và khoác lên người bộ lông thú, trong trò chơi Ormarr toát lên vẻ dũng mãnh của một chiến binh. Một tay cầm Búa một tay cầm kiếm cực ngầu phải không nào? Các Kiện Tướng còn chờ gì mà không chọn Ormarr và quẩy hết mình với tạo hình cực ngầu này nhỉ.

Cơ Động

Nhiều vị tướng Trợ Thủ hay Đỡ Đòn có nhiều chiêu thức tù túng sẽ khiến cho các Kiện Tướng cảm thấy chán nản khi mới làm quen. Tuy nhiên Ormarr lại là một vị tướng hoàn toàn khác hẳn, nhờ có kỹ năng Búa Cuồng chỉ với thời gian hồi chiêu thấp, hắn đủ khả năng tung hoành ngang dọc, đảo đường nhanh chóng và khó bị phát hiện khi dễ dàng vượt qua các địa hình hiểm trở nhất. Dù là hang Rồng hay thậm chí những bước tường dày như hang Kinh Kong cũng không làm khó được Ormarr. Trái với thân hình lực lưỡng của hắn thì Ormarr lại cực nhanh nhẹn và dễ làm các Kiện Tướng hài lòng.

Khống chế thời gian dài

Nhờ có nội tại Uy Dũng mà những đòn đánh tay của Ormarr cũng có khả năng làm choáng đối phương, combo đánh thường - Búa Cuồng - đánh thường - Búa Tạ - Hiên Ngang sẽ giúp Ormarr giữ chân đối phương ít nhất trong 6s để đồng đội được tự do xả sát thương ở đằng sau. Dù là những tướng cơ động như Violet hay Nakroth cũng khó có thể thoát được khỏi chuỗi khống chế của Ormarr.

Dễ chơi dễ trúng thưởng

Ormarr có quá nhiều ưu điểm nên hắn sẽ vô cùng dễ sử dụng và làm quen đối với những Kiện Tướng có kỹ năng cao. Bộ kỹ năng đơn giản và tác động trực tiếp lên đối thủ sẽ giúp Ormarr không phải quá tính toán trong những tình huống trao đổi chiêu thức với đối phương. Chỉ cần lao vào và quẩy hết mình trong giao tranh là Ormarr đã gây ra hàng tấn sát thương theo lượng máu tối đa của đối thủ cùng sự khó chịu từ những khống chế liên tục.

Còn những lý do gì để sử dụng Ormarr nữa nhỉ? Các Kiện Tướng hãy góp ý cho Hội Đồng qua những bình luận dưới đây nhé.

Tin tức khác