ẤN TƯỢNG ĐẬM NÉT VỚI MÀN BIỂU DIỄN ẢO LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM Ở CHUNG KẾT AWC 2021

Viết bởi Yến Phượng

Màn trình diễn đặc biệt bài hát chủ đề của giải đấu “Together” mở màn trận Chung kết nhận cơn mưa lời khen từ khán giả

Ngày 18/7 vừa qua quả thực mà một ngày hội của Liên Quân Mobile thế giới. Các khán giả trên toàn cầu đã được thưởng thức một trận chung kết quyết định tân vương của AWC 2021 giữa dtac Talon và Most Outstanding Player đầy kịch tính và hấp dẫn khi phải kéo dài tới ván thứ 7 mới xác định được nhà vô địch. Bên cạnh đó, hàng loạt các sự kiện hấp dẫn cũng đã thỏa mãn người hâm mộ với những phần quà hết sức giá trị.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận Chung kết không thể không kể tới màn biểu diễn đặc biệt bài hát chủ đề của giải đấu mang tên “Together” được trình diễn lần đầu tiên tại Việt Nam bằng công nghệ thực tế ảo, đem đến cho người xem một trải nghiệm mới lạ nhưng cũng chân thực không tưởng.

Nếu như trong MV, hai nghệ sĩ Suboi và Gavin.D đưa chúng ta đến với một không gian vũ trụ mang đậm tính tương lai thì màn biểu diễn này lại đưa người xem đến gần hơn với đấu trường ảo đỉnh cao của AWC 2021 tại thành phố Siêu Việt Alloy City để hòa mình trong tiếng hò reo của một sân khấu lớn như thể giải Chung kết thế giới được tổ chức trực tiếp vậy.

Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Suboi và Gavin.D dưới định dạng ảo cũng vô cùng chân thực với những động tác nhún nhảy, phiêu theo điệu nhạc hay tương tác cùng nhau trên sân khấu, điều khó có thể làm được trực tiếp trong tình hình vô cùng khó khăn hiện nay.

Tuy nhiên, thứ khiến khán giả ấn tượng không kém chính là hình ảnh của các tuyển thủ hai đội xuất sắc nhất tại đấu trường cùng sự xuất hiện của các vị tướng Liên Quân Mobile với những hiệu ứng chiêu thức được thể hiện vô cùng choáng ngợp. Chắc chắn rất nhiều người xem đã phải “nổi da gà” với màn pháo hoa cuối video hòa cùng âm nhạc của bài hát chủ đề “Together”.

Tiết mục trình diễn khai màn Chung kết AWC 2021 đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ khi đầu tư cho một lần đầu tiên trong lịch sử vượt sức tưởng tượng. Dù chỉ diễn ra trong vài phút nhưng phần biểu diễn đặc biệt này đã để lại những ấn tượng không thể quên trong lòng khán giả.

Có lẽ chính thông điệp của bài hát “Fight Together Rise Together” đã tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ để họ cống hiến cho khán giả một trận đấu BO7 hấp dẫn đúng với tính chất của một trận Chung kết thế giới như vậy. Bên cạnh đó, qua màn biểu diễn này, người hâm mộ cũng càng có cơ sở để tin rằng các trận đấu tới của Liên Quân Mobile sẽ còn được đầu tư hơn nữa để mang đến cho người xem những trải nghiệm không thể nào quên.

Đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất về các giải đấu của Liên Quân Mobile tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân

Tin tức khác