MEETING & VINH DANH COMMUNITY LEADER TOÀN QUỐC 2022

Viết bởi Dreamy

Xin chào các Kiện Tướng,

Với mong muốn tổ chức một buổi giao lưu bổ ích, đồng thời giúp cho đội ngũ Leader community nắm rõ định hướng, nâng cao chất lượng cộng đồng trong năm 2022, Hội Đồng Liên Quân quyết định mang tới sự kiện Meeting & Vinh danh đội ngũ community leader toàn quốc 2022 vào ngày 16/1 tới đây. Những Leader Community của Liên Quân đừng bỏ lỡ nhé!

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Meeting & Vinh Danh đội ngũ Community Leader là một sự kiện đặc biệt và cần thiết dành riêng cho đội ngũ leader community trên toàn quốc, vì vậy để thuận tiện cho tất cả mọi người tham gia, Hội Đồng đã quyết định tổ chức buổi meeting trực tuyến qua ứng dụng Zoom.

Đối tượng tham gia: Community Leader khu vực & Campus

Thời gian diễn ra sự kiện: 13.00 - 17.00 ngày 16/1/2022

NỘI DUNG SỰ KIỆN

Khi tham gia vào buổi meeting các bạn sẽ được giao lưu cùng những khách mời đặc biệt của chương trình, chơi mini game và rinh về những phần quà hấp dẫn.

Nhưng đặc biệt hơn, trong buổi meeting này chúng ta sẽ cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được của đội ngũ Leader community trong năm 2021, lắng nghe những chia sẻ định hướng mới trong năm 2022. Và được đào tạo về quy trình và cách thức nâng cao chất lượng sự kiện, cũng như cách làm việc dành cho Leader từ chính đội ngũ chuyên nghiệp của Liên Quân.

Hãy cùng đăng ký tham gia ngay để có thể trở thành 1 leader community tại khu vực quận huyện hoặc campus hoặc thpt ngay để nhận các quyền lợi vô cùng hấp dẫn hàng tháng.

CHÍNH SÁCH KHI TRỞ THÀNH LEADER

Khi trở thành Leader các bạn sẽ nhận được những phần quà giá trị và độc nhất mà chỉ có Leader được nhận. Tham gia những buổi hoạt động mà dành riêng dành cho các Leader. Còn chờ đợi gì nữa hay nhanh tay đăng ký ngay thôi.

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn Leader trên con đường xây dựng một cộng đồng Liên Quân vững mạnh, vui vẻ, ý nghĩa. Hãy đồng hành bên nhau cùng hiểu nhau để tạo nên một Cộng Đồng Garena Liên Quân Mobile vững mạnh số 1 Việt Nam.

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH COMMUNITY LEADER

Hội Đồng Liên Quân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới tham gia đội ngũ Community Leader. Các bạn sẽ là người tạo các sự kiện giải đấu hay Offline cho cộng đồng hay hỗ trợ các quán cafe trở thành Hội Quán Liên Quân, các trường học, công ty, doanh nghiệp có thêm sân chơi ở khu vực mình.

Đăng ký trở thành leader khu vực: Tại Đây

Đăng ký trở thành leader campus/thpt: Tại Đây

Ngoài ra, Hội đồng Liên Quân vẫn tiếp tục hỗ trợ quà tặng cho các hoạt động cộng đồng tại trang congdong.lienquan.garena.vn, đăng ký nhận hỗ trợ ngay thôi nào.

Tin tức khác