MẸO SỬ DỤNG THUẦN THỤC ROURKE

Viết bởi BaoZi

Các Kiện Tướng thân mến,

Rourke là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Lão Tướng Lạc Quan được biết đến là vị tướng Đấu Sĩ Xạ Thủ đầu tiên trong Liên Quân Mobile khi vị tướng này vừa có khả năng chống chịu lại vừa có khả năng gây sát thương rất tốt với sải tay dài của mình. Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tham khảo một vài mẹo sử dụng Lão Tướng Lạc Quan này nhé!

Tiếp cận để tối đa hóa sát thương

Chắc hẳn các Kiện Tướng đều biết, với nội tại Tán Xạ của mình, Rourke có khả năng bắn ra 4 mũi tên với mỗi đòn đánh thường và có thể gây sát thương trên diện rộng. Là Xạ Thủ nhưng cũng là Đấu Sĩ, nên sát thương từ các đòn đánh thường của Rourke sẽ mạnh nhất khi hắn tiếp cận đối phương, khi bắn gần, tướng địch sẽ phải chịu đủ số lượng mũi tên bắn ra của Rourke nên chắc chắn sát thương uy lực hơn hẳn.

Với lợi thế này thì Rourke chắc chắn sẽ có tốc độ dọn quái rừng nhanh hơn các vị tướng khác và các Kiện Tướng hoàn toàn có thể tận dụng điều này để có những pha xâm lăng rừng của kẻ địch hợp lý. Và với lợi thế này thì Rourke cũng tỏ ra cực kỳ nguy hiểm với những pha dồn sát thương của mình, đặc biệt là các vị tướng mỏng manh như Xạ Thủ, Pháp Sư của đối phương.

Combo dồn sát thương

Dẫu biết rằng, Rourke có khả năng dồn sát thương rất khủng khiếp khi tiếp cận đối phương. Nhưng làm thế nào để có thể tiếp cận hợp lý mà vẫn có thể thoát ra dễ dàng? Nên nhớ rằng, chiêu 1 Đoạt Mệnh Nỏ có thể gây được rất nhiều sát thương với phát bắn đầu tiên nhưng hiệu ứng này chỉ có thể tồn tại trong thời gian rất ngắn. Vậy nên điều đầu tiên các Kiện Tướng cần làm đó chính là sử dụng chiêu 2 Xung Phong để áp sát kẻ địch. Kỹ năng này khi sử dụng trúng mục tiêu sẽ khiến cho kẻ địch bị đẩy lùi trong thoáng chốc. Nên các Kiện Tướng hoàn toàn có thể tận dụng điều này để áp sát kẻ địch và kích hoạt chiêu 1 để dồn sát thương kẻ địch.

Không những thế, khi sử dụng chính xác, thời gian hồi chiêu 2 của kỹ năng này sẽ giảm đi 2 giây. Vậy nên các Kiện Tướng có thể tận dụng điều này để có thể sử dụng chiêu thức Xung Phong áp sát kẻ địch liên tục cũng như có thể thoát ra giao tranh 1 cách hợp lý.

Lên các trang bị xuyên giáp

Với nội tại của mình, Rourke có khả năng xuyên giáp cực kỳ khủng khiếp nhờ những đòn đánh thường của mình khi có thể cộng dồn lên đến 12 lần. Chính vì thế khi kết hợp với các trang bị xuyên giáp thì Rourke tỏ ra cực kỳ lợi hại với những pha dồn sát thương của mình. Với Thương Longinus, trang bị này cung cấp khả năng xuyên giáp cộng dồn đến 5 lần. Khi kết hợp cùng với nội tại của Rourke thì khả năng xuyên giáp của vị tướng trở nên vô cùng kinh khủng. Không những thế, trang bị này còn mang lại cả giáp và thời gian hồi chiêu, một điều cần thiết đối với một vị tướng có bản chất là Đấu Sĩ như Rourke.

Đối thủ hoàn toàn có thể khắc chế Rourke khi lên rất nhiều các trang bị chống chịu giáp. Có lẽ mọi thứ được giải quyết đơn giản khi chỉ cần lên trang bị Kiếm Muramasa. Với 40% xuyên giáp, Rourke gần như chẳng mấy khó khăn khi phải đối đầu với các vị tướng chống chịu. Khả năng xuyên giáp theo % kết hợp với khả năng xuyên giáp cộng dồn thì các vị tướng chống chịu chắc chắn sẽ phải dè chừng Rourke rất nhiều và đặc biệt là các vị tướng mỏng manh.

Mạnh mẽ trong các pha giao tranh

Bản chất của Rourke vẫn là một vị tướng Đấu Sĩ, nên chắc chắn khả năng chống chịu của Rourke cũng chẳng thua kém gì các vị tướng Đấu Sĩ khác. Với lợi thế dồn sát thương khủng khiếp của mình, kết hợp cùng với khả năng tạo giáp cũng như khả năng miễn nhiễm hiệu ứng khống chế đến từ chiêu cuối thì Rourke hoàn toàn có quyền tự tin băng vào giao tranh và áp sát những nguồn sát thương chính của kẻ địch. Đặc biệt, với lợi thế này thì Rourke gần như có thể chơi trên cơ mọi đối thủ trong các tình huống đối đầu.

Trên đây là một vài mẹo sử dụng thuần thục Rourke. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị và leo rank thành công!

Tin tức khác