MÔ HÌNH 3D NHÂN VẬT GAME LIÊN QUÂN - KHI CÁC VỊ TƯỚNG BƯỚC RA ĐỜI THỰC

Viết bởi Dreamy

Lấy ý tưởng từ tạo hình của ba nhân vật trong game Liên Quân là: Zuka, Quillen, Yena. Đội thi tạo ra mô hình nhân vật bằng công nghệ in 3D kết hợp với kỹ thuật sơn khéo léo, chỉn chu để tạo ra sản phẩm theo đúng thiết kế của nhân vật

Cuộc thi “Sáng tạo Liên Quân” đang bước vào vòng 2 - Gọi vốn cộng đồng với 10 tác phẩm xuất sắc, chờ đợi sự ủng hộ từ các fans để đi vào sản xuất! Truy cập ngay https://crowdfunding.comicola.com/product-category/sang-tao-lien-quan/ để tìm hiểu và tham gia góp vốn cho tác phẩm mình yêu thích!

Ý TƯỞNG SẢN PHẨM

Lấy ý tưởng từ tạo hình của ba nhân vật trong game Liên Quân là: Zuka, Quillen, Yena. Chúng tôi tạo ra mô hình nhân vật bằng công nghệ in 3D kết hợp với kỹ thuật sơn khéo léo, chỉn chu để tạo ra sản phẩm theo đúng thiết kế của nhân vật. Mỗi sản phẩm là một “phiên bản giới hạn” được đánh số định danh và đính kèm logo của nhà sản xuất, logo Liên Quân.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Trong dự án gây quỹ cộng đồng chúng tôi sản xuất hai loại mô hình sau:

– Loại 1: Mô hình đơn

+ Quillen – một sát thủ nhấp nhả và vờn kẻ địch bằng “Ẩn sát” cùng “Đoản mệnh”. Luôn chí mạng từ phía sau, lối chơi Quillen là 1 nghệ thuật thì người chơi Quillen là 1 nghệ sĩ.

+ Yena – nữ đấu sĩ đường Caesar mang phong cách chơi của 1 sát thủ cân bằng cả kỹ năng lẫn đòn đánh thường. Lối chơi đa dạng với bộ kỹ năng hồi chiêu nhanh, gây câm lặng và shock dame tốt, Yena luôn là 1 tử thần với bất cứ con mồi nào đi lẻ.

+ Zuka – võ sư gấu béo với bước nhảy thần sầu. Trái với thân hình béo tròn, bước đi ục ịch, Zuka có cho mình 1 bộ chiêu thức cơ động, lả lướt, có thể xếp “cùng mâm” với sát thủ Nakroth. Zuka có thể hóa thân thành các “dân chơi Ex” đi lụm chủ lực team địch nhanh như 1 cơn gió. Nếu bạn là best Zuka, bạn hoàn toàn có thể trở thành idol “tóp tóp” với chiến thuật săn mồi, bắt lẻ xạ thủ, pháp sư và lẩn nhanh chóng trước khi họ kịp nhận ra việc cần phải “ping” đồng đội hỗ trợ.

- Loại 2: Mô hình hoạt cảnh ba nhân vật (mô phỏng trận chiến giữa Zuka và cặp đôi Yena – Quillen, kết hợp tiểu cảnh).

Một kèo solo đường Caesar giữa Zuka – diệt nguyệt nguyên soái và Yena – chiến binh nguyệt tộc, nhưng trong bụi là gã sát thủ Quillen – huyết thủ nguyệt tộc đang chờ cơ hội để kết liễu tên nguyên soái này. Với bộ chiêu thức cơ động bậc nhất lại có tính dồn dame cao, Zuka sẽ chọn đối đầu trực diện với đón đánh shock dame từ Yena lại phải phòng thủ trước lưỡi đao chí mạng từ Quillen hay rút lui “chìa lưng” cho gã sát thủ thỏa sức tung hoành?

– Mỗi loại sẽ có hai phiên bản theo tỷ lệ như sau:

+ Phiên bản 1 tỷ lệ 1:8 (Kích thước khoảng 20cm).

+ Phiên bản 2 tỷ lệ 1:4 (Kích thước khoảng 40 cm).

– Vật liệu sử dụng: nhựa resin cao cấp, gắn nam châm khớp lắp ráp.

– Công nghệ sản xuất: In 3D siêu mịn 4K.

– Quy cách thành phẩm: Mỗi một sản phẩm gồm: Phần mô hình, phần đế và hộp đựng.

Các mức ủng hộ và sản phẩm đặc biệt gửi tặng người ủng hộ

Khoản tiền được ủng hộ sẽ được chúng tôi sử dụng cho mục đích sản xuất sản phẩm trong phạm vi chương trình gây quỹ cộng đồng. Sigma Workshop gửi tặng sản phẩm phiên bản giới hạn cho người ủng hộ như sau:

– Từ 1.800.000VNĐ trở lên: nhận được một mô hình đơn tỷ lệ 1:8, nhân vật tự chọn.

– Từ 3.000.000VNĐ trở lên: nhận được một mô hình đơn tỷ lệ 1:4, nhân vật tự chọn.

– Từ 5.000.000 VNĐ trở lên: nhận được một mô hình hoạt cảnh ba nhân vật tỷ lệ 1:8 và thẻ Khách hàng VIP giảm giá 03% toàn bộ sản phẩm tại Sigma Workshop trong vòng 02 năm.

– Từ 9.000.000 VNĐ trở lên: nhận được một mô hình hoạt cảnh ba nhân vật tỷ lệ 1:4 và thẻ Khách hàng VIP giảm giá 08% toàn bộ sản phẩm tại Sigma Workshop trong vòng 02 năm.

Còn điều gì hấp dẫn hơn việc được sở hữu mô hình nhân vật game yêu thích của mình. Hãy ủng hộ chúng tôi và bạn sẽ là một trong số những người sở hữu mô hình game Liên Quân đầu tiên trên thị trường.

Tin tức khác