Mới tập chơi và kiếm được 13.888 vàng thì nên mua tướng gì?

Bạn là một người mới làm quen với Liên Quân Mobile, bạn để dành được 13.888 vàng và định dùng để mua tướng. Nhưng trời ơi, nhiều tướng quá không biết mua tướng nào? Bài viết sau sẽ cho bạn một vài gợi ý nho nhỏ khi không biết xài vàng để mua tướng nào

Ormarr

Trước phiên bản cập nhật Mùa II Liên Quân Mobile, Ormarr là một tướng thuộc vào dạng trung bình khá, không quá mạnh nhưng cũng không quá yếu. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi sau phiên bản cập nhật Mùa 2 khi Ormarr vọt lên trở thành một trong những tướng Đấu Sĩ mạnh nhất game.

Nội tại của Ormarr ở Mùa II vẫn cho hắn cơ hội làm choáng đối thủ khi chịu sát thương của Ormarr, nhưng giờ đã được tăng thêm sức mạnh khi mỗi lần làm choáng thành công, Ormarr sẽ gây 15% máu hiện tại của mục tiêu thành sát thương vật lý (4 giây hồi). Đây thực sự là một điểm nhấn rất đáng kể của Ormarr bởi giờ đây, chỉ cần làm choáng đối thủ thành công là Ormarr đã gây kèm theo được một lượng sát thương rất lớn.

Chưa kể đến việc chiêu Búa Tạ của Ormarr cũng được giảm thời gian hồi chiêu từ 6 giây xuống còn 4.5 giây, đồng thời lượng năng lượng tiêu hao cũng được giảm khiến hắn có thể liên tục xả chiêu trong những pha đối đầu tay đôi với đối thủ. Nếu như bạn thích chơi một vị tướng Đấu Sĩ luôn lao lên tấn công đối thủ, Ormarr với giá 13.888 vàng chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Violet

Với việc phiên bản cập nhật mùa II gần như không đụng chạm gì mấy đến các vị tướng xạ thủ cùng các trang bị cốt lõi cho vai trò này như Quỷ Kiếm, Song Đao Bão Táp hay Thánh Kiếm thì Violet đã, đang và vẫn sẽ tiếp tục giữ ngôi thống trị.

Điều làm nên sức mạnh của Violet nằm ở Nội Tại cùng chiêu thức Đạn Xuyên Thấu. Chiêu 1 của Violet là Đạn Xuyên Thấu tăng tính cơ động của Violet lên cực cao, khi tấn công thì được tăng tầm đánh thường giúp Violet có thể cấu rỉa máu từ ngoài tầm với của đối thủ lẫn trụ, đã bắn vừa đau lại còn vừa xa, khi phòng thủ thì có thể giúp nữ tướng này lộn xuyên địa hình, cực kỳ dễ dàng trong việc né chiêu hoặc né gank. Nội Tại lại càng bổ sung sức mạnh cho chiêu Đạn Xuyên Thấu khi mỗi đòn đánh thường của Violet làm giảm hồi chiêu của Đạn Xuyên Thấu đi 0.5 giây.

Chính nhờ sự cơ động cùng lượng sát thương dồi dào của mình, Violet hứa hẹn vẫn sẽ lấn át những đối thủ khác để tiếp tục ngôi vương của mình khi cần lựa chọn một Xạ Thủ. Nếu bạn thích chơi vị trí này, đừng ngần ngại bỏ ra 13.888 vàng để mua Violet, tôi dám chắc chắn bạn sẽ thấy từng đồng của mình bỏ ra đều xứng đáng. Còn trong trường hợp bạn chưa có đủ 13.888 vàng, bạn hoàn toàn có thể mua gói Cao Gót đang được khuyến mãi siêu hấp dẫn với chỉ 267 Quân Huy, nhận cả tướng Violet cùng trang phục Nữ Đặc Cảnh.

Aleister

Aleister cực kỳ điển trai với tạo hình gợi nhớ đến một vị ác thần cực kỳ nổi tiếng trong thần thoại Bắc Âu chính là vị tướng mà bạn nên cân nhắc mua với 13.888 vàng.

Vị tướng này hiện đang được rất nhiều Kiện Tướng ưa chuộng để leo xếp hạng bởi các lý do:

Dồn sát thương tốt với nội tại bổ sung thêm sát thương chuẩn nếu đủ 3 lần cộng dồn

Chiêu cuối chỉ thẳng mục tiêu đồng thời làm choáng ngắt quãng khóchiuj trong thời gian dài giúp Aleister cùng đồng đội dễ dàng bắt lẻ các mục tiêu quan trọng

Dọn lính nhanh giúp Aleister đẩy đường tốt, liên tục gây áp lực lên trụ đối thủ

Nếu như bạn thích chơi Pháp Sư, Aleister là một lựa chọn rất đáng để xem xét.

Trên đây là 3 vị tướng mà Hội đồng Liên Quân gợi ý cho những Kiện Tướng nào đang phân vân chưa biết nên mua tướng nào, nhưng dù là mua 3 vị tướng này hay một tướng nào đó khác, thì Liên Quân Mobile là một tựa game đồng đội. Hãy ghi nhớ, kỹ năng cá nhân tốt đi kèm phối hợp ăn ý chính là chìa khóa để dẫn đến chiến thắng!

Tin tức khác