MONORI BACON VÔ ĐỊCH GARENA TOG 2017

Viết bởi Quang

Sau loạt BO5 của các trận bán kết và chung kết cực kỳ căng thẳng, Ngai Vàng Vinh Quang của Garena TOG 2017 đã chính thức tìm được chủ nhân, đó chính là đại diện của Thái Lan - đội tuyển Monori Bacon.

TRẬN BÁN KẾT 1: SAIGON PHANTOM 0 - 3 AHQ WHITE

Niềm hi vọng của Việt Nam - đội tuyển SGP, mặc dù thi đấu rất xuất sắc trong ngày thi đấu đầu tiên nhưng họ lại thi đấu khá mờ nhạt trong trận bán kết 1 trước ahqW. Đại diện đến từ Đài Loan thể hiện sức mạnh hủy diệt khi giành chiến thắng áp đảo trước đội tuyển SGP với tỉ số 3 - 0. Qua đó người Đài Loan chính thức có 1 đại diện bước vào trận chung kết, đó là ahqW và đối thủ của họ sẽ là đội chiến thắng trong cặp đấu còn lại.

TRẬN BÁN KẾT 2: MONSTER SHIELD 1 - 3 MONORI BACON

Người Thái lại tiếp tục khiến cho các khán giả theo dõi trở nên phấn khích hơn bao giờ hết khi giành chiến thắng trước MS. Bị hủy diệt ở ván đấu thứ 2 do để hở quân bài Murad, nhưng đội tuyển MB đã chứng minh cho mọi người thấy họ xứng đáng là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi giành chiến thắng đầy thuyết phục trước MS trong cả 2 ván đấu cuối. Qua đó, MB chính thức bước vào trận chung kết và đối thủ của họ là ahqW.

TRẬN CHUNG KẾT: MONORI BACON 3 - 2 AHQ WHITE

Cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả 1 trận chung kết đầy kịch tính. MB chiếng thắng ván 1 đầy thuyết phục. Rồi sau đó ahqW chiến đấu đầy dũng mãnh khi giành chiến thắng trong ván đấu thứ 2 và thứ 4. Nhưng MB đã tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình khi hủy diệt ahqW trong ván đấu quyết định và chính thức giành chức vô địch Garena TOG 2017.

Giải đấu Garena TOG 2017 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đại diện đến từ Thái Lan - đội tuyển Monori Bacon.

Tin tức khác