MV “TOGETHER” CHÍNH THỨC RA MẮT - ĐÁNH DẤU LẦN ĐẦU HỢP TÁC CỦA SUBOI VỚI GAVIN.D CHO GIẢI ĐẤU LIÊN QUÂN THẾ GIỚI AWC 2021

Viết bởi Yến Phượng

Sau những hình ảnh Teasing hút hồn khán giả trên các kênh sóng của cả Suboi, Gavin.D, lẫn Garena Liên Quân Mobile, bài hát chủ đề chính thức của giải đấu Liên Quân thế giới AWC 2021 “Together” đã chính thức ra mắt ngày 10/07, hứa hẹn sẽ giành được những vị trí ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ngay từ đầu MV, người hâm mộ đã không khỏi thốt lên trầm trồ khi MV được dựng với concept cực độc đáo, khác hoàn toàn so với hình ảnh thường thấy của cô nàng Suboi. Không phải là những cảnh quay ngoại cảnh đường phố pha chút bụi bặm, vốn là phong cách thường thấy trong những sản phẩm âm nhạc trước đây của Suboi, có thể thấy bối cảnh của MV “TOGETHER” sẽ mang đậm tính viễn tưởng cùng phong cách tương lai Futuristic. Trong chuyến hành trình trên con tàu vũ trụ, Suboi đã đến Thành phố Siêu Việt và để tìm ra người bạn đồng hành Gavin.D.

Đáng nói, không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những góc quay cùng concept độc đáo, phần nổi bật nhất, linh hồn của cả MV đó chính là sự thể hiện cực ấn tượng của cả nữ rapper đình đám đến từ Việt Nam và nam rapper trẻ đầy tài năng đến từ Xứ sở chùa vàng. Phần hình ảnh, màu sắc huyền ảo, nhưng lại vô cùng ăn khớp với phong cách nhạc HipHop UK Drill mà Suboi cũng như Gavin D lựa chọn.

“TOGETHER” là một bài hát mang âm hưởng quốc tế, phong cách hiphop hiện đại và pha trộn hoàn hảo những đặc trưng trong phong cách Rap của hai quốc gia Việt Nam - Thái Lan. Cùng với đó là giai điệu bắt tai, dễ nhớ. Ca khúc “Together” đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của hai nghệ sỹ với Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tất tất cả các nền tảng âm nhạc.

“Together, we fight

Together, we rise

We all run this

Live it up

Don’t you know”

Lời bài hát đầy ý nghĩa, đặc biệt lại được ra đời trong bối cảnh giữa mỗi người chúng ta luôn có những khoảng cách nhất định, cả vô hình lẫn hữu hình. Ấn tượng nhất phải nói đến đoạn Post-chorus (Hậu điệp khúc) đầy ý nghĩa đã được nữ Rapper khéo léo nhắc đến trong lời bài hát “Cùng nhau, chúng ta chiến đấu/Cùng nhau, chúng ta đứng lên” chứa đựng thông điệp của giải đấu “Fight Together, Rise Together” - tinh thần chung sức và đồng lòng, hy vọng sẽ tiếp tục truyền lửa đến những vận động viên tại các đội tuyển để thi đấu hết mình, cùng nhau chinh phục vinh quang vì màu cờ sắc áo.

Liên Quân Mobile hy vọng bài hát “TOGETHER” cũng như ý nghĩa “sát cánh” sẽ truyển cảm hứng, tiếp năng lượng cho tới tất cả các bạn trẻ đam mê Liên Quân Mobile và eSports trên toàn thế giới. Đặc biệt là trong quãng thời gian khó khăn của đại dịch lần này, bài hát “TOGETHER” được ra đời với mong muốn xóa bỏ mọi khoảng cách, mang mọi người lại gần nhau hơn, để cùng nhau cổ vũ cho giải đấu lớn nhất của bộ môn Liên Quân Mobile.

Giải đấu AWC 2021 đang đi đến giai đoạn căng thẳng nhất, Top 4 đội tuyển mạnh nhất góp mặt tại vòng Bán Kết đã lộ diện trong đó có 1 đại diện từ Việt Nam: Saigon Phantom, 1 đại diện từ Thái Lan: dtacTalon và 2 đại diện của Đài Bắc Trung Hoa đó là: Most Outstanding Players và MAD Team.

Dù lượt trận sắp tới được đánh giá là khó khăn khi những cái tên trong Top4 đều là những cái tên đáng gờm, nhưng chắc chắn với sự ra mắt của “Together” - “Sát cánh” sẽ truyền tải được nguồn năng lượng tích cực cho tất cả các tuyển thủ, để họ cùng nhau chinh phục những thử thách khó khăn sắp tới và bước chân lên đỉnh cao nhất của Liên Quân Mobile thế giới.

Nếu như bạn chưa kịp xem qua MV cực kì ấn tượng này, còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay những kênh sóng của Liên Quân Mobile để thưởng thức ngay thôi!

Về giải đấu Liên Quân thế giới AWC 2021

Ca khúc đã được phát hành trên Youtube Liên Quân Mobile eSportsFanpage Cao Thủ Liên Quân của Liên Quân Mobile

Truy cập vào trang sự kiện https://awc.lienquan.garena.vn để cập nhật những tin tức mới nhất của giải đấu Liên Quân thế giới AWC 2021.

Tin tức khác