Nakroth ở đâu trên bảng thông số Garena Mobile?

Xin chào các Kiện Tướng,

Garena Mobile là ứng dụng vô cùng hữu ích cung cấp các thông số quan trọng: tỉ lệ thắng, tỉ lệ chọn, tỉ lệ MVP. Narkroth – Sát Thủ trong rừng sâu thể hiện ra sao qua các thông số trên? Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân khám phá sức mạnh của tên Sát Thủ bậc nhất trong Liên Quân qua ứng dụng Garena Mobile nhé! (Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Trên đây là giao diện của Garena Mobile. Để có thể xem các thông số liên quan đến Narkroth, các Kiện Tướng chọn mục thông số ở bên dưới màn hình.

Tỉ lệ thắng

Mặc dù là một vị tướng Sát Thủ rất mạnh nhưng để thuần thục Narkroth là một điều không hề dễ dàng. Vậy nên tỉ lệ thắng của Narkroth chỉ đứng thứ 12 và đạt ở mức trung bình (50.6%).

Tỉ lệ chọn

Tuy chỉ tỉ lệ xuất hiện của Narkroth có phần khiêm tốn ( chỉ chiếm 20.8%) nhưng vẫn đứng trong top 10 vị tướng được lựa chọn nhiều nhất trong Liên Quân Mobile và có xu hướng tăng lên so với 3 ngày trước. Tại sao một vị tướng mạnh như vậy lại có tỉ lệ chọn thấp đến thế ? Narkroth có giá bán 18888 vàng khá đắt so với những vị tướng khác nên số lượng người sở hữu cũng có phần hạn chế.

Tỉ lệ MVP

Những vị tướng ở top trên hầu hết là những tướng có phong cách ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’ vậy nên Narkroth có tỉ lệ MVP chỉ chiếm 22.7% và đứng ở vị trí thứ 8. Để vận dụng tối đa sức mạnh của vị tướng này, các bạn cần một thời gian dài luyện tập mới có thể thuần thục vị tướng này. Cho nên mức độ ‘gánh team’ của Narkroth chỉ đạt ở mức tương đối.

Rank đồng

Nakroth có giá bán khá đắt nên việc sở hữu vị tướng này của các Kiện Tướng rank đồng là khá thấp. Bởi các Kiện Tướng hầu hết là các Tân Thủ nên việc kiếm được 18888 vàng không phải là một điều dễ dàng. Vậy nên tỉ lệ chọn của Nakroth chỉ chiếm 7.6%. Để Nakroth có thể phát huy hết sức mạnh của mình đòi hỏi các Kiện Tướng cần phải có kỹ năng rất tốt. Nên cũng không quá ngạc nhiên khi tỉ lệ thắng chỉ có 38.1% và tỉ lệ MVP là 14.9%

Rank cao thủ - thách đấu

Nakroth xuất hiện hầu hết ở mọi trận đấu ở bậc xêp hạng này nên tỉ lệ chọn của Nakroth khá cao ( chiếm 59.2%). Như đã nói ở trên, Nakroth là một vị tướng rất mạnh nhưng để phát huy hết được hết sức mạnh ấy cần người chơi phải luyện tập trong thời gian dài. Vậy nên tỉ lệ thắng ở mức tương đối chiếm 55.1% và tỉ lệ MVP là 29.3%.

Trên đây là các thông số quan trọng của vị tướng Nakroth trong 3 ngày vừa qua. Chúc các Kiện Tướng tận dụng những thông tin hữu ích này từ ứng dụng Garena Mobile và leo rank thành công!

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác