NHỮNG CÔ NÀNG MẠNH MẼ NHƯ WONDER WOMAN

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Vậy là chị đại kì diệu, Wonder Woman đã chính thức đặt chân lên Arathor, cùng sát cánh với Superman và Batman tạo thành bộ ba quyền lực, đẩy lùi cái ác khỏi thế giới xinh đẹp kì diệu này. Trong quá trình phiêu lưu nơi Arathor, Wonder Woman đã gặp, kết bạn và thậm chí chiến đấu với rất nhiều các anh hùng khác nhau, trong số đó có những cô nàng mạnh không hề thua kém Diana. Họ là ai, hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu nhé!

Taara

Điểm rơi của Wonder Woman không thực sự quá tốt, nếu không phải là cực kì xui xẻo! Khi truy đuổi theo Ares đến thế giới này để tìm Zeus, cô đã rơi xuống đúng ổ phục kích của một đội ác quỷ. Đối diện với nữ chiến thần là một người phụ nữ khác - đại khái vậy. Từ cổ trở xuống, cô ả bên kia sở hữu một thân hình rất nóng bỏng, cong chỗ cần cong, phẳng chỗ nên phẳng rất là phi logic về mặt sinh học. Tuy nhiên với chiếc nón toát ra ngọn lửa âm binh màu xanh ma quái, không còn nghi ngờ gì khi kẻ địch của Diana là một ác ma. Cả hai vị nữ chiến binh lao vào nhau trong một trận đánh thảm khốc vô cùng. Sức mạnh thần thánh mà Diana mãi tự phụ giờ đã gặp một thuốc thử xứng tầm. Cứ mỗi nhát chém, cú đập của Wonder Woman lên người đối thủ đều bị hồi phục cực kì nhanh chóng, trong khi những nhát búa trời giáng đáp trả không khỏi khiến nữ thần tê cả tay. Cuối cùng Diana lựa chọn rút lui chiến thuật, vì rằng đối thủ không thể gây được thương tổn lên cô, song Diana cũng chẳng làm gì được cô ta cả. Trước khi lùi lại, Diana biết được đối thủ của mình có tên là Taara, và nữ chiến thần sẽ nhớ kĩ cái tên này.

Astrid

Diana khi đang lang thang trên vùng đất tiếp giáp với Khu rừng chạng vạng thì gặp được một đội binh lính loài người. Họ đưa nữ thần về Lâu đài khởi nguyên, để Wonder Woman đoàn tụ với Batman và Superman. Ở nơi này, trong thời gian nghỉ ngơi và hồi phục, Diana gặp được một nữ kiếm sư trẻ tuổi rất thú vị. Dù chỉ là một cô gái trông mảnh mai, nhưng Diana cảm thấy rất rõ khí thế quân nhân toát ra từ người nữ kiếm sư đó, chưa kể một người bình thường có thể vung vẩy thanh kiếm lớn như vậy cũng là một điều rất đáng quan tâm. Với tính cách mạnh mẽ rất tương đồng, Diana mau chóng cùng Astrid làm quen, và chia sẻ những tâm đắc về nghệ thuật chiến đấu, đặc biệt là kiếm thuật. Đây cũng là lúc bất đồng nảy sinh, khi Diana cho rằng phong cách tay kiếm tay khiên mới là tối ưu nhất, còn Astrid lại nghĩ chỉ có đại kiếm hai tay mới có thể dẹp tan tất cả! Cuối cùng, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Diana và Astrid hẹn nhau ra một bãi đất trống giữa đêm khuya để đấu luyện. Kết quả như thế nào chỉ có hai cô nàng là rõ nhất, nhưng sau trận đó, hai nàng lại thân thiết như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Airi

Danh tiếng và sắc đẹp của Diana đã lan đi toàn Arathor, và đến tai thượng nhẫn Airi. Là một người bảo vệ thế giới, Airi không cho phép những kẻ ngoại lai mang đến tai ương cho vùng đất này, thế nên cô ta đã khăn gói quả mướp trèo đèo lội suối tìm tới Lâu đài khởi nguyên. Khi đồng hồ điểm nửa đêm, lúc mọi người đang say ngủ, Airi với lưỡi kiếm sắc lẻm chém đứt cả cánh Ma vương đã xuất hiện bên trong buồng Wonder Woman. Với quan niệm thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, Airi đã vung kiếm chém thẳng xuống. Lưỡi kiếm xé rách không khí, lao đi với khí thế không thể ngăn cản, tất nhiên là khi nó đụng phải chiếc vòng tay của Diana! Giận dữ vì bị ám sát cũng như đánh mất giấc ngủ, nữ thần tóm lấy Airi và ném thẳng vào tường. Lại một lanafn ữ, Diana gặp phải đối thủ có thể đấu ngang sức với mình. Airi không cần tới bất cứ kĩ thuật ninja thượng thừa nào, mà chỉ cần dùng cơ bắp thuần túy cũng có thể chặn được những cú đấm như búa tạ từ Diana. Lí do là bởi Airi không chỉ là một ninja thông thường, mà cô là người thừa hưởng sức mạnh từ loài rồng thần bí phương Đông! Diana không phải đang đấu với một con người, mà là một con rồng trong lốt nhân loại! Sau khi phá tung cả căn phòng ngủ, cuối cùng Superman và Batman mới tách được hai cô nàng đang say máu này ra!

Mina

Wonder Woman lại một lần nữa tham dự một trận đánh với quân đội người bản xứ, chỉ có điều lần này bên cạnh cô có những người đồng đội, ở cả hai thế giới. Là một trong những anh hùng, nên Wonder Woman xung phong lao lên tuyến đầu. Đối thủ bên kia của cô không còn là cô nàng nóng bỏng đợt nọ, mà là một người phụ nữ u ám như bóng tối vậy. Đây là lần đầu tiên Mina cảm thấy căm ghét một người xa lạ tới như vậy. Là một chiến binh, Diana thường xuyên giải phóng cơn giận lên đối thủ, tuy nhiên giận dữ vô cớ như này thì khá là lạ. Diana không biết rằng mình đã rơi vào cái bẫy của Mina. Khác với Taara, Mina không sở hữu khả năng hồi phục mạnh mẽ, nhưng đổi lại cô ta coi thường những đòn đánh vật lý nhờ bộ giáp hắc ám vô cùng rắn chắc. Có điều đối thủ của Mina cũng không phải người thường! Chiếc lưỡi hái sắc bén nặng nề của Mina có thể dễ dàng xé tan một hàng phòng thủ của quân đội loài người, nhưng không tài nào chém thủng nổi chiếc khiên tròn trong tay Diana. Trong khi đó, vũ khí bí mật nhất của Diana chính là chiếc khiên thần đó. Nó có khả năng tấn công xuyên qua giáp đối thủ, khiến cho Mina bị thương nghiêm trọng phải rút lui. Chỉ tiếc rằng, trong thời gian Wonder Woman bị Mina cầm chân, quân đội ác ma đã ép cho liên minh ánh sáng phải rút lui!

Các Kiện Tướng thấy đấy, ở Arathor cũng có rất nhiều những cô nàng khỏe không kém chị Đại Wonder Woman đúng không nào? Nếu như có một liên minh giữa năm bọn họ thì sẽ ra sao nhỉ?

Tin tức khác