NHỮNG CON BÀI TƯỞNG KHÔNG HOT MÀ HOT KHÔNG TƯỞNG TẠI ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Tại Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 năm nay, sự lựa chọn của các vị tướng đã trở nên vô cùng đa dạng. Có những vị tướng tưởng chừng rằng sẽ không bao giờ được xuất hiện nhưng bỗng dưng lại trở thành những lựa chọn cực kỳ hot tại giải đấu lần này. Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra một vài cái tên "tưởng không hot mà hot không tưởng" tại Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 năm nay nhé!

Lữ Bố

Cái tên đầu tiên trong danh sách này chúng ta phải kể đến không ai khác chính là Lữ Bố. Vị tướng rất hiếm khi được xuất hiện trong cả các trận đấu xếp hạng, lẫn trong các giải đấu chuyên nghiệp tại phiên bản trước đây. Nhưng chỉ sau một chút chỉnh sửa nhỏ trong phiên bản ĐTDV, Lữ Bố giờ đây đã có thể vượt qua các địa hình nhỏ. Chính bởi sự thay đổi này đã giúp cho Lữ Bố đang có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ và trở thành con bài "hot pick" mà mọi đội tuyển đều muốn giành lấy. Không cấm thì cũng chọn, Lữ Bố đang chứng tỏ mình là con bài vô cùng mạnh mẽ tại giải đấu năm nay và cứ nhìn cách anh chàng TTN Kinas sử dụng Lữ Bố thì biết sức mạnh của vị tướng này là kinh khủng đến như nào.

Maloch

Sau cái tên Lữ Bố thì chúng ta cũng không thể bỏ qua Maloch. Hiện tại đang có rất nhiều những vị tướng solo đường mạnh mẽ khác như Zuka, Airi thì Maloch gần như chẳng mấy khi được xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng. Nhưng tại ĐTDV mùa đông năm nay, Maloch "bỗng dưng" được các tuyển thủ sử dụng và là một thế lực ở vị trí solo đường. Thậm chí, con bài này còn được các tuyển thủ sử dụng ở vị trí Trợ Thủ như cách mà anh chàng PA Namchin vẫn thường làm. Khả năng gây sát thương chuẩn liên tục trên diện rộng cùng chiêu cuối có thể mở giao tranh tốt thì cũng không mấy khó hiểu khi Ma Vương Quản Ngục trở thành một con bài hot tại giải đấu năm nay.

Zephys

Tiếp tục là một vị tướng Solo đường chẳng mấy khi xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng nhưng lại cực kỳ hot tại ĐTDV mùa đông 2017 và lần này chính là Zephys khi vị tướng này có đến 47 lần xuất hiện trong giai đoạn lượt đi. Nếu nói về khả năng solo đường thì Zephys gần như chẳng bao giờ có thể thắng đường được các vị tướng solo đường khác như Zuka, Airi, Maloch,.. nhưng Zephys vẫn luôn được các tuyển thủ tin dùng. Yếu trong giai đoạn đầu nhưng cực kỳ mạnh mẽ khi về cuối trận, đó chính là lý do Zephys luôn được các tuyển thủ tại giải đấu lần này tin dùng ở cả vị trí solo đường và Đi Rừng. Các tuyển thủ luôn biết cách tận dụng lợi thế của Zephys để có thể tỏa sáng trong các pha giao tranh.

Trên đây là những vị tướng "tưởng không hot mà hot không tưởng" tại Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 năm nay. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị trong Liên Quân Mobile!

Tin tức khác