NHỮNG KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ TRỞ THÀNH BEST LỮ BỐ

Viết bởi LeHieu

Xin chào các Kiện Tướng

Lữ Bố là một trong những vị tướng rất được yêu thích bởi các Kiện Tướng có lối chơi băm bổ, không ngại va chạm. Tuy nhiên bộ kỹ năng của Lữ Bố khá khó để sử dụng thuần thục để áp đảo được các Đấu Sĩ có sức tấn công mạnh mẽ như Zuka, Omen hay Ryoma. Hội Đồng xin đưa bật mí một số kỹ năng cần thiết để các Kiện Tướng dễ dàng trở thành một người chơi Lữ Bố giỏi và dễ dàng áp đảo được các vị tướng khác nhé.

Vượt qua địa hình

Lữ Bố có kỹ năng Xích Thố có khả năng sử dụng đến 3 lần. Đây là một chiêu thức di chuyển khá tốt, tuy nhiên nếu so sánh với các kỹ năng vượt địa hình của các vị tướng cơ động như Nakroth, Murad thì khó có thể sánh bằng. Dù vậy kỹ năng của Lữ Bố vẫn có khả năng vượt qua các địa hình nhỏ tốt, nhờ vậy Lữ Bố vẫn có thể tạo được đột biến trong những pha giao tranh hay đơn giản là rút lui nhanh chóng và an toàn.

Tiêu diệt mục tiêu lớn dù có ít trang bị

Khi đạt được cấp độ 4, Lữ Bố có chiêu cuối Chiến Thần cực mạnh với sát thương cộng thêm cùng với khả năng hồi máu bá đạo từ các đòn đánh tay. Nhờ vậy hắn có khả năng cân được Dơi hay thậm chí là Rồng ở thời gian rất sớm mà khó vị tướng nào có thể làm được. Kết hợp thêm phép bổ trợ Trừng Trị khi đi đường đơn, Lữ Bố sẽ là một cỗ máy cướp tài nguyên rừng đối phương và lên được những cấp độ cực nhanh.

Trụ đường cực tốt

Một bí mật nữa của Lữ Bố là hắn có khả năng trụ đường cực mạnh nhờ khả năng hồi phục máu khi tấn công trụ trong lúc kích hoạt chiêu cuối. Một khi tấn công trụ cùng với những đơn vị lính ở gần, Lữ Bố sẽ được x2 x3 lượng máu hồi phục, nhờ vậy hắn có khả năng trụ đường tốt khi đã trao đổi chiêu thức với đối thủ và bắt đối thủ phải biến về hồi phục. Đây là lý do tại sao Lữ Bố tốn rất ít thời gian trở về căn cứ mà dành toàn bộ thời gian ở những điểm nóng trên bản đồ.

Không tốn tài nguyên để sở hữu

Những vị tướng trong Đấu Trường Liên Quân thường có giá rất cao, khoảng từ 13 ngàn đến 29 ngàn vàng. Tuy nhiên Lữ Bố là phần quà nạp lần đầu nên các Kiện Tướng không tốn quá nhiều tài nguyên để sở hữu được vị tướng cực mạnh này. Đầu tư đúng đắn vào vị tướng này cùng với thời gian tập luyện hợp lý sẽ giúp các Kiện Tướng có những trải nghiệm tuyệt vời trong Liên Quân Mobile.

Các Kiện Tướng sử dụng Lữ Bố như thế nào? Hãy cùng Hội Đồng thảo luận bằng những đóng góp dưới đây nhé

Tin tức khác