NHỮNG MẸO GIÚP KIỆN TƯỚNG CẤM CHỌN HIỆU QUẢ TRONG LIÊN QUÂN MOBILE

Viết bởi dnt

Xin chào các Kiện Tướng

Sau một thời gian đưa vào ứng dụng, hình thức cấm chọn trong các trận đấu hạng đang dần trở thành một thứ gì đó quen thuộc đối với các kiện tướng. Tuy có mất nhiều thời gian hơn, nhưng bù lại, sự hấp dẫn cũng như tính chiến thuật của các trận đấu chắc chắn sẽ được cải thiện và nâng cao hơn so với trước đó.

Đôi khi, chỉ cần có một giai đoạn cấm chọn hoàn hảo thì bạn cũng đã phần nào tạo ra được cảm giác yên tâm và tự tin hơn cho bản thân cũng như đồng đội rồi đấy. Nếu muốn cải thiện mức hạng của mình, đừng quên tham khảo một vài lưu ý sau

Sử dụng voice chat

Tuy rằng chỉ có một người được phép cấm tướng, thế nhưng các kiện tướng hoàn toàn có thể đóng góp ý kiến cũng như tư vấn cho đồng đội của mình. Để có thể làm vậy, hãy sử dụng voice chat một cách hiệu quả, tránh những trường hợp vô tình cấm nhầm phải tướng tủ của một số đồng đội. Ngoài ra, sử dụng voice chat cũng là cách để người chơi dễ dàng lựa chọn đội hình một cách phù hợp, tránh bị chồng chéo vị trí và phân chia rõ vai trò của những kiện tướng trong game. Bên cạnh đó, nếu muốn có thể chọn sớm được những vị tướng hot, tướng tủ của mình khi chưa tới lượt, bạn hoàn toàn có thể nhờ đồng đội chọn trước, sau đó tiến hành đổi tướng trong quá trình tinh chỉnh. Để có thể làm được những thao tác kia một cách nhanh gọn, sử dụng voice chat chắc chắn là điều bắt buộc.

Tham khảo danh sách tướng gần đây của đồng đội

Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo danh sách tướng gần đây mà các đồng đội của bạn đã sử dụng nhé. Đó cũng là cách để bạn có thể phần nào nhận biết được vai trò của đồng đội. Nếu thấy họ thường sử dụng những cái tên như Nakroth, Murad thì chắc hẳn đây là sát thủ chuyên đi rừng rồi đấy. Ngược lại, nếu đồng đội của bạn thường lựa chọn mẫu tướng như Alice, Thane thì phần trăm cao là họ sẽ phát huy tốt nhất khả năng ở vị trí trợ thủ.

Chịu khó quan sát một chút cũng là cách để bạn có thể dễ dàng định hình được vai trò mà team còn thiếu đấy. Ngoài ra, quan sát danh sách tướng gần đây của đồng đội cũng giúp cho những loạt cấm chọn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn khá nhiều đấy. Hãy dựa vào danh sách ấy, cũng như hỏi ý kiến đồng đội để có thể cấm một cách hiệu quả nhất nhé. Và nếu trong bản danh sách ấy không xuất hiện những hotboy như Murad hay Zuka thì nhiều khả năng đồng đội của bạn không giỏi chơi những vị tướng ấy đâu. Trong trường hợp này, có lẽ bạn cũng đừng ngại ngần gì mà không dành một lượt cấm cho hai vị tướng đang rất hot kể trên nhé.

Sử dụng tính năng muốn cấm chọn

Tính năng này cũng là một cách nhá hàng để thông báo cũng như truyền tải thông điệp tới đồng đội rằng bạn đang kỳ vọng họ sẽ cấm đi hoặc bản thân mình sẽ lựa chọn những vị tướng nào. Nếu như không tiện để sử dụng voice chat thì đây cũng là sự lựa chọn không hề tồi cho các kiện tướng để có một quá trình cấm chọn hoàn hảo.

Ngoài ra, việc nhá hàng trước các vị tướng mình muốn sử dụng cũng là cách để chia vai trò cho những người chơi trong game một cách sớm sủa và hợp lý. Qua đó giúp cho team bạn có thể dễ dàng hơn trong việc xác định hoặc trao đổi vị trí trong những trường hợp cần thiết.

Tận dụng lợi thế tới từ thời gian tinh chỉnh

Có thể nói đây là cải tiến tương đối mới và hay của Liên Quân Mobile. Chắc hẳn có nhiều trường hợp, bạn rất muốn pick Zuka, nhưng phải còn lâu mới tới lượt chọn của mình, trong khi hoàn toàn có thể bị đối thủ cướp mất vị tướng này ở những lượt pick đầu tiên. Đó chắc chắn là điều mà cả bạn cũng như đồng đội không mong muốn. Vậy thì, hãy nhanh tay hoặc sử dụng voice chat để gợi ý đồng đội pick Zuka ở lượt đầu nhé, sau đó pick lại vị tướng mong muốn của đồng đội. Trong quãng thời gian tinh chỉnh, người chơi cùng một team hoàn toàn có thể đổi lại tướng cho nhau, với điều kiện là hai người chơi phải cùng sở hữu cả hai vị tướng đó nhé. Lợi dụng quãng thời gian này để bàn chiến thuật, chỉnh bảng ngọc hay đổi tướng cũng là điều khá cần thiết đấy.

Tin tức khác