NHỮNG SAI LẦM NÊN TRÁNH KHI SỬ DỤNG LAURIEL

Viết bởi LeHieu

Xin chào các Kiện Tướng

Dù đã được gia nhập Đấu Trường Liên Quân từ lâu nhưng Lauriel vẫn giữ vững sức mạnh và khẳng định vị thế của mình ở vị trí ở vai trò Pháp Sư Đường Giữa, và bây giờ là cả Pháp Sư Đường Đơn nữa. Tuy nhiên để sử dụng thuần thục được Lauriel không phải là điều dễ dàng khi lối chơi của cô nàng cần phải băm bổ vào đội hình địch nên cần tính toán thời gian chiêu thức cũng như sát thương cực tốt. Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu một số sai lầm cơ bản mà các Kiện Tướng sử dụng Lauriel trong Đấu Trường Liên Quân thường mắc phải nhé.

Không sử dụng trúng kỹ năng Đôi Cánh Thuần Khiết

Kỹ năng Đôi Cánh Thuần Khiết là kỹ năng cơ động chủ đạo của Lauriel. Dù không có tầm sử dụng xa nhưng những lần sử dụng trúng kỹ năng này sẽ làm giảm thời gian hồi chiêu đi 4 giây. Qua đó lượng sát thương mà Lauriel có thể duy trì khi giao tranh với đối thủ kết hợp với nội tại Trời Phạt có thể gây ra sát thương chuẩn cũng như hồi máu cực và làm chậm cực khó chịu. Đây là kỹ năng mà các Kiện Tướng cần phải chăm chút rất kỹ lưỡng cho những lần sử dụng kỹ năng của mình.

Tham gia giao tranh khi không có chiêu cuối Phán Xét

Dù chỉ cung cấp một chút sát thương không đáng kể khi bắt đầu và kết thúc nhưng những hiệu ứng phụ mà chiêu thức này mang lại cho Lauriel là vô cùng lớn. Vội vã tham gia giao tranh mà chưa có chiêu cuối sẽ khiến cô nàng dễ bị bắt và nằm xuống cực nhanh. Các Kiện Tướng hãy luôn chuẩn bị chiêu cuối sẵn sàng khi muốn đảo đường hay hỗ trợ đồng đội tấn công đối phương bởi kỹ năng này sẽ làm giảm tối đa thời gian hồi chiêu các kỹ năng còn lại và giúp Lauriel trở thành vị tướng cơ động bậc nhất Đấu Trường Liên Quân.

Lối lên trang bị chưa hiệu quả

Sự cơ động giúp Lauriel bù lại tầm kỹ năng ngắn trong những pha trao đổi chiêu thức cũng như giao tranh. Tuy nhiên Lauriel rất dễ bị nằm xuống bởi cô nàng luôn là mục tiêu đầu tiên mà đối thủ muôn nhắm đến. Xây dựng lối lên trang bị hiệu quả với sự kết hợp giữa sức mạnh phép thuật cũng như khả năng chống chịu và thời gian hồi chiêu sẽ giúp Lauriel trở thành một Pháp Sư kiêm luôn việc Đỡ Đòn quấy rối đối thủ. Bên cạnh đó cũng đừng quên các trang bị xuyên giáp phép bởi sát thương chuẩn từ nội tại Trời Phạt sẽ là không đủ cho giai đoạn về sau của trận đấu.

Chúc các Kiện Tướng sử dụng Lauriel leo hạng thành công

Tin tức khác