NHỮNG TRANG PHỤC ĐẶC BIỆT NHẤT LIÊN QUÂN

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Trong Liên Quân Mobile, có những trang phục cực kì đặc biệt. Chúng có thể là những trang phục bậc SS, thậm chí chỉ là S, hay trang phục thuộc nhóm chủ đề nào đó. Những trang phục này có hiệu ứng mở đầu hoàn toàn thay đổi, và khi các anh hùng "múa" xong, các Kiện Tướng có thể thấy, dáng đứng của họ cũng hoàn toàn thay đổi. Nếu như các Kiện Tướng tìm kiếm một thứ gì đó mới lạ và khác biệt hoàn toàn, vậy thì đây chính là những trang phục dành cho các Kiện Tướng.

Valhein Vũ khí tối thượng

Trang phục đầu tiên mở đầu cho phong trào "lột xác" này chính là Đấng 6p gg gank tem. Là trang phục tối thượng đầu tiên của Liên Quân, không chỉ có vẻ ngoài thay đổi hoàn toàn, Valhein còn được thay cả giọng nói, lồng thêm hiệu ứng ngầu lòi, và tư thế đứng của Valhein cũng thay đổi luôn. Ở trang phục bình thường, Valhein sẽ tựa cây nỏ lên vai, còn trong Vũ khí tối thượng, Valhein lại để nó ở tư thế sẵn sàng bắn. Đấy là Hội Đồng còn chưa nói tới hoạt ảnh mở đầu của trang phục này cũng khác hẳn với tư thế lộn nhào của các trang phục khác nhé!

Maloch Ác ma địa ngục

Đây là trang phục kinh dị và lột tả rõ ràng nhất sự rùng rợn của chúa tể địa ngục Maloch. Thay vì mang một thân hình có phần hơi nhẵn nhụi và đô con, Maloch bây giờ trông xù xì và gai góc hơn rất nhiều. Hắn cũng mang theo ngọn lửa xanh đặc trưng của Lực lượng sa đọa, với phần ngực lõm vào để lộ ra nguồn ma hỏa rực cháy. Nếu như Maloch mặc định có gì đó khiến người xem vẫn chưa cảm nhận được cái bá đạo, thì đến Maloch địa ngục, các Kiện Tướng chỉ có thể vỗ đùi "À đấy, thằng này đích thị là nhân vật sừng sỏ dưới địa ngục rồi". Đồng thời, trong trang phục này, Maloch cầm kiếm hẳn lên, chứ không cắm xuống đất như các trang phục kia.

Gildur tiệc bãi biển

Nhóm ba trang phục tiệc bãi biển kế tiếp dưới đây chắc hẳn các Kiện Tướng cũng có thể mường tượng ra rồi đúng không! Đây là nhóm trang phục đầu tiên đổi toàn bộ cảnh nền phía sau lưng. Thông thường, mỗi trang phục sẽ chỉ có một cảnh nền ứng với thế lực mà họ đang gia nhập, ví dụ như Lực lượng sa đọa, Lâu đài khởi nguyên v...v Song đến khi Gildur tiệc bãi biển ra mắt, mọi thứ đã thay đổi. Lão già gân tập cưa sừng làm nghé giờ đóng luôn bộ đồ bơi, xuất hiện trong tư thế lướt sóng chất lừ, và thay vì giơ tay gọi một cái ngai vàng lên, giờ Gildur sẽ đưa tay lên giữ tai nghe và lắc lư theo điệu nhạc.

Krixi tiệc bãi biển

Trời trong xanh. Những cơn sóng đang rù rì kể chuyện cho nhau về một lão già đô con đeo phao bơi con gấu thì bỗng từ đâu có một bầy cá heo mang theo cô thiếu nữ xinh xắn đầy sức sống với mái tóc hồng lao tới, quấy tung bọt nước trắng xóa. Sau khi vui chơi chán chê với các bạn cá heo, Krixi bay lên khỏi mặt biển, đưa tay lên trong tư thế seo phì (selfie), với hai chú cá heo "tình cờ" lộn nhào lên phía sau lưng. Điểm cực kì đặc biệt của bộ trang phục này là cảnh nền phía sau biến đổi hoàn toàn thành khung cảnh biển, chứ không phải chỉ tạm thời như các trang phục khác. Nếu các Kiện Tướng để ý kĩ thì còn có thể thấy cả Cresht cá cắn cáp trên một hòn đảo nữa đấy! Đồng thời, với các trang phục khác, Krixi có cánh và lắc lư nhẹ nhàng như tiên nữ, thì ở trang phục này, Krixi không có cánh, mà dùng hai chú cá heo ở tư thế pose để thay thế.

Lữ Bố tiệc bãi biển

Nơi đảo xa, có một chàng lực sĩ đẹp trai đô con đang săn cá để nuôi cô vợ đỏng đảnh đang ngồi dũa móng ở nhà. Vâng, đó chính là Lữ Bố tiệc bãi biển. Giống với Gildur, Lữ Bố cũng chỉ mặc độc một chiếc quần, khoe ra toàn bộ cơ bắp cuồn cuộn, tuy không được bá đạo như Gildur. Soái ca bây giờ không còn đội mũ phượng nữa, mà lấy tạm hai cái lá cắm vào tóc, sau đó dùng một con mực úp lên đỉnh đầu, thế là có mũ... mực rồi! Khác với những Lữ Bố khác quay lưng xuất hiện trông rất ngầu, anh soái ca tiệc bãi biển này có gì đó trông ngô ngố rất buồn cười, đặc biệt là khi ảnh múa thương chỉ để... xiên cá.

Yorn thế tử nguyệt tộc

Trang phục này về cơ bản giống như phiên bản nâng cấp của Valhein vũ khí tối thượng. Chuyện này không có gì phải lăn tăn, bởi Yorn là một trang phục ra sau, nên các thành viên của Hội Đồng có nhiều thời gian, công nghệ và ý tưởng hơn để hoàn thiện nó. Về cơ bản, thay vì Yorn đưa tay ra như kiểu sắp thăng lên thiên đường đến nơi rồi, thì bây giờ anh ta chơi slow motion cứ như Neo trong Ma trận vậy! Cũng giống như Vũ khí tối thượng, thế tử nguyệt tộc hơi đổi tư thế cầm cung so với mặc định.

Arthur si tình kiếm

À đây rồi, cặp trang phục khiến nhiều anh em FA căm ghét nhất! Trong bộ trang phục ngời ngời chính khí này, mở đầu Arthur và Tel'Annas sẽ làm một điệu khiêu vũ đầy tình tứ, sau đó chàng buông tay để nàng ra chỗ khác múa, còn bản thân thì đứng một tay chắp sau lưng. Thật khó có thể tin được khi một người vừa mới đây còn cười vui vẻ với Tel'Annas mà nàng vừa đi phát đã bật mode nghiêm túc ngay rồi! Quả nhiên quan trọng là cái thần thái!

Tel'Annas Tuyệt tình tiễn

Nếu như Arthur bị các chàng GATO thì nàng Tel'Annas cũng bị các chị em "ngứa mắt" vì thả thính nhiều quá! Trong bộ trang phục đôi tình ái, Tel'Annas đã bỏ cho Arthur đứng bơ vơ ở xó nào đó, một mình độc diễn khắp cả sân khấu. Chả bù cho Arthur, dù là sân khấu của mình nhưng vẫn phải dắt người đẹp vào hưởng thêm ánh sáng.

Tin tức khác