NHỮNG VỊ TƯỚNG CÓ NGOẠI HÌNH ĐỘC ĐÁO NHẤT LQM

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Tính tới hiện tại đã có 47 vị anh hùng gia nhập Đấu trường Liên Quân, mỗi người một vẻ, không ai thua kém ai. Họ đến từ nhiều chủng tộc, thế lực, với các hình dạng khác nhau, song nổi bật lên giữa họ, vẫn có những vị tướng mang hình dạng "thật không thể tin nổi". Những vị tướng này bao gồm những ai? Hãy cùng Hội Đồng đi tìm hiểu nhé!

Grakk

Khác với ma quỷ như Maloch, hay gọn gàng mà lãnh khốc như Zephys/Nakroth, Grakk hiện thân cho sự tồi tệ xấu xa nhất của Địa Ngục. Hắn không tuân các chuẩn thể hình như đồng bạn (bất kể là Nakroth, Zephys hay Maloch đều vô cùng đô con và lắm múi). Thay vào đó, cơ thể của Grakk bị căng phồng và phát tướng bởi thói phàm ăn - đại diện cho sự tham lam của hắn. Grakk không phải là không đô con - hãy nhìn những thớ cơ phi logic trên bắp tay hay bắp đùi hắn, nhưng mọi thứ trên người của hắn bị phóng đại một cách quái dị! Với làn da nhợt nhạt thâm tái, cùng những hình cụ tra tấn xù xì nhọn sắc, Grakk chính là hình tượng điển hình của lũ quỷ chuyên dìm linh hồn vào vạc dầu nóng như trong các truyền thuyết về Địa Ngục đấy!

Preyta

Preyta có ngoại hình rất bình thường: Một kẻ mang dạng "người", cầm gậy, là pháp sư. Như vậy điều khiến hắn đặc biệt là gì? Đó là tên Pháp Sư này cưỡi rồng! Preyta là vị tướng đầu tiên cưỡi rồng, và cũng là vị tướng duy nhất tính tới thời điểm hiện tại có một vật cưỡi trong trận đấu. Mà con Phi Long này không phải để làm cảnh đâu nhé - nó giúp Preyta di chuyển nhanh hơn đa số các vị tướng khác (ngang với Dơi mập luôn) và cú khạc của nó đủ sức thổi bay nửa cây máu của các vị tướng máu mỏng đó! Nếu như các Kiện Tướng cảm thấy được ngồi trên vật cưỡi thì rất là oách xà lách, thì còn chờ gì mà không tới cửa hàng và rước Preyta vào bộ sưu tập!

Mortos

Nếu như hai gã ở trên và đa phần các anh hùng khác đều là dạng có da có thịt thì Mortos lại có một phong cách rất đặc biệt! Đó là hắn chỉ còn mỗi cái khung xương chỏng chơ! Mortos vốn là một lãnh chúa độc ác ham mê quyền lực và bất tử. Khi bí pháp hoàn thành, cũng là lúc da thịt của Mortos bị tróc ra khỏi xương như một sự nguyền rủa kẻ dám khinh nhờn mạng sống! Mortos giờ đây đã bất tử, chừng nào mà pháp trận của hắn còn được bổ sung máu thịt và sinh mệnh! Bên cạnh ngoại hình quỷ khốc thần sầu đầu lâu xanh mắt, thì Mortos còn rất... giàu! Đố ai có nhiều vàng được như hắn đấy!

Azzen'ka

Nãy giờ toàn nói tới những vị tướng có ngoại hình "cụ thể" rồi, giờ Hội Đồng xin giới thiệu vị tướng duy nhất thuộc nhóm "phi định hình" - Azzen'ka! Pháp Sư Cát không có thực thể. Bản thân hắn chính là sa mạc, và hắn là tập hợp vô số ý chí của sa mạc mà ra đời! Chính vì thế, không có cách nào có thể tiêu diệt được Azzen'ka, cho dù là cả tử thần như Horus cũng phải khuất phục trước sự bền bỉ của hắn. Bất tử kiểu này cũng có cái dở, đó là Azzen'ka chỉ bá đạo khi đang ở trong sa mạc, còn nếu ra ngoài phạm vi của biển cát - hắn chẳng là cái gì hết! Thế nên khi không ai đụng tới sa mạc, thì Azzen'ka cũng ở yên trong lãnh thổ của mình - tới khi tổ tiên của Murad xuất hiện...

Zill

Vị tướng cuối cùng trong danh sách này chính là Zill... (không có lean nhé). Zill có khả năng chém gió, trảm phong như thần, theo nghĩa đen chứ không phải nghĩa bóng, vì bản thân hắn chính là một cơn gió, cũng giống như cách Azzen'ka là sa mạc vậy. Khác với Azzen'ka hay duy trì ở hình dạng trống rỗng, Zill tự tạo ra một ngoại hình vật lý cho mình để tiện giao tiếp với các sinh mệnh khác - cụ thể là nữ hoàng Tel'Annas (nghe cứ như Terenas ý nhỉ). Khi không muốn bị làm phiền, Zill có thể hóa trở lại thành những cơn gió - và do đó biến ông ta thành sát thủ kinh khủng nhất, bởi ở nơi đâu chẳng có gió! Sẽ chẳng có ai biết được một giây tiếp theo liệu Zill có đang ở sau lưng mình không? Không rõ có sự liên quan nào không, nhưng thật sự thì "cái chết tựa như một cơn gió, mãi mãi ở bên Zill"!

Trên đây là năm vị tướng có ngoại hình CHẤT nhất quả đất. Theo các Kiện Tướng, ai mới là người có vẻ ngoài độc đáo nhất?

Tin tức khác