NHỮNG VỊ TƯỚNG ĐẠI DIỆN CỦA CHÍNH NGHĨA

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Trong Liên Quân Mobile, mặc dù đúng là chia thành hai "phe" thật, với một phe do Ilumia dẫn đầu đại diện cho ánh sáng "chính nghĩa", và một phe do Maloch cầm đầu, mục đích thì ai cũng biết. Nhưng thật ra, cả hai vị lãnh đạo đều có những âm mưu toan tính riêng, nên không thể bảo Ilumia thật sự là "chính nghĩa" được. Tính ra trong Liên Quân, chỉ có một vài vị anh hùng thật sự chính nghĩa, họ là ai nhỉ?

Yorn

Thần tiễn Yorn là cái tên đầu tiên trong danh sách. Được phong theo vị thần đẹp trai nhất nhì xứ Hy Lạp là Apollo, Yorn cũng được thừa hưởng mái tóc vàng cùng tông mặt trời sáng rực rỡ đốn tim biết bao chị em. Cả người Yorn rực rỡ, không một tì vết, bởi chàng chính là hiện thân của ánh sáng hoàn mỹ nhất (ánh sáng tân thời, không phải ánh sáng cổ xưa của Ignis nhé). Nơi nào Yorn đi qua, bóng tối phải lùi bước, vì chiếc cung thần ánh sáng luôn sát cánh bên chiến binh dũng mãnh nhất của Cung điện ánh sáng. Ngay tới cả Maloch bất kể là trong cốt truyện hay trong trò chơi cũng phải ngán Yorn tới 7 phần, mà thực ra thì làm gì có ai không sợ Yorn nếu anh ta được xả toàn bộ sát thương đúng không?

Jinna

Nhà sư khổ hạnh Jinna chính là cái tên thứ hai trong danh sách. Dòng họ Jinna là một dòng dõi cổ xưa chuyên săn giết ác ma bằng chuỗi hạt trên cổ ông ta, nhưng do giết nhiều quá nên vòng ngọc bị nhiễm lệ khí, thành một vật hung sát. Tổ tiên của Jinna không thể không tự hi sinh bản thân để phong ấn chuỗi hạt lại, đồng thời căn dặn con cháu phải cẩn thận. Cẩn thì cẩn, chứ đến lúc ác quỷ đánh đến tận nhà thì kiểu gì họ chả phải lôi chuỗi hạt ra đúng không? Maloch cảm nhận được tà khí, mò tới và đánh cho Jinna cắm đầu chạy luôn. Rất may là sức mạnh chính nghĩa trong chuỗi hạt đã thức tỉnh, giúp Jinna đánh bại Maloch và chạy được tới Cung điện ánh sáng. Ở đó, ông được Lauriel dạy cách sử dụng ánh sáng để áp chế bóng tối, và một thành viên nữa của đội siêu nhân chính nghĩa ra đời!

Lauriel

Khác hẳn với Thiên hậu Ilumia đầy toan tính, thánh nữ Lauriel là một thiên thần thuần khiết trên chín tầng trời. Không rõ xuất thân của Lauriel từ đâu, nhưng có thể khẳng định sức mạnh của nàng được hình thành từ vô số tín ngưỡng thành kính của các tín đồ ánh sáng. Chính vì vậy, Lauriel mang trong mình sức mạnh cực kì hủy diệt, nhưng lại hiền hòa như ánh nắng buổi ban mai. Mỗi khi nàng đập cánh, là một sinh mạng ra đời, còn khi đôi cánh ấy khép lại, là một kẻ xấu số đã phải tạm biệt trần gian. Khi Lauriel nổi giận, nàng có thể hóa thành cơn ác mộng của Lực lượng sa đọa, khi nàng sải cánh xẹt qua chiến trường, lần lượt hạ gục từng kẻ một. Cùng với quân đội của mình, Lauriel đã quét sạch một binh đoàn Sa đọa dễ như trở bàn tay.

Alice

Lại thêm một siêu nhân nữa đến từ Cung điện ánh sáng! Rất hiển nhiên, bởi Lâu đài khởi nguyên thì đa phần con người đều có tư dục, 2 thế lực kia thì thôi không tính tiền. Alice là vị thần hoàng đạo trẻ tuổi nhất, nhưng không vì thế mà coi thường cô nàng này được. Ẩn sâu dưới vẻ ngoài thánh thiện ngây thơ đó, là một sức mạnh khổng lồ đủ khiến mọi kẻ thù phải khiếp sợ. Với tâm tính hồn nhiên trong sáng, lại xuất thân từ Cung điện ánh sáng, nên việc Alice tràn đầy năng lượng "chính nghĩa" là chuyện hoàn toàn dễ hiểu đúng không nào?

Batman

Có lẽ Đấng là người bình thường duy nhất trong danh sách này. Quan điểm của Bruce rất đơn giản, mọi kẻ ác đều phải bị trừng trị, bất kể là trước pháp luật hay luật rừng, và có đôi khi Batman sẽ đóng vai người phán xử nếu như kẻ thủ ác có khả năng thao túng quan tòa. Khao khát và quan niệm chính nghĩa của Batman lớn đến nỗi, khi biết Zephys có âm mưu định xâm lược Trái Đất, dù đã phá hủy được kế hoạch tà ác đó, song Batman vẫn tìm cách truy đuổi tới tận Miền đất hứa! Tất cả những nỗ lực đó chỉ để săn đuổi Zephys, đủ để các Kiện Tướng thấy khái niệm chính nghĩa của Batman cứng rắn tới nhường nào!

Trên đây là danh sách "năm anh em siêu nhân chính nghĩa" của Liên Quân Mobile. Theo các Kiện Tướng, còn ai xứng đáng trong danh sách này, và tại sao?

Tin tức khác