NHỮNG VỊ TƯỚNG SỞ HỮU MẢNH VỠ ANDURA

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Trong thế giới Athanor, có rất nhiều những vật phẩm vô cùng hùng mạnh, ví dụ như Hỗn mang tiễn của Tel'Annas, Quỷ kiếm của Maloch hay thanh Excalibur của hoàng đế Thane. Song suy cho cùng chúng cũng chỉ là vật phàm, do giống loài đoản thọ nắm giữ. Chỉ có những món đồ sinh ra do quy luật tự nhiên, kết tinh của những pháp tắc không gian hay thời gian mới thực sự đủ để khiến cho cả thế giới phải sôi trào. Hiện tại lịch sử mới chỉ ghi nhận viên đá Andura là có quyền năng thao túng thời gian, và ban cho người sử dụng chúng khả năng cực kì khủng khiếp - đùa giỡn với thời gian. Chính vì sức mạnh quá lớn của nó, mà trong một trận chiến cổ xưa để tranh giành viên đá này, nó đã bị vỡ vụn thành trăm ngàn mảnh, bay đi khắp bốn phương tám hướng, thậm chí vượt ra khỏi thế giới này. Nhưng cũng bởi vậy mà người phàm mới có tư cách chạm được vào nó, chứ nếu không thì họ sẽ bị thời gian nuốt chửng ngay tức khắc!

Azzen'ka

Azzen'ka là ý chí của sa mạc. Thân phận thực sự của ông ta là do sa mạc tự hình thành nên ý chí, và ngưng tụ ra một hóa thân di chuyển trên trần gian để bảo vệ sa mạc. Vậy nên không thể nói Azzen'ka là chính hay tà, bởi đó là những quan niệm do người phàm đặt ra, còn Azzen'ka là một phần thế giới Athanor, ông không quan tâm tới những chuyện vụn vặt đó. Khi viên đá Andura vỡ vụn, đã có một số mảnh vỡ bay vào trong sa mạc do Azzen'ka cai quản.

Nhận thấy được mối nguy hại của viên đá thời gian, Azzen'ka đã tìm cách giấu chúng đi khỏi tầm mắt phàm nhân. Ông cũng lấy một ít mảnh vỡ để chế tạo thành vũ khí cho mình, có thể thấy được thông qua những chiếc đồng hồ đựng cát thời gian Azzen'ka mang trên người. Song làm vậy chẳng khác nào bịt tai trộm chuông, bởi người ta vẫn sẽ biết, trong sa mạc đang cất giữ đá thời gian, và điều đó đã dẫn tới một tấn thảm kịch sau này!

Murad

Khi loài người còn đang chìm trong đau khổ vì nanh vuốt của Volkath, chúa tể bóng tối, thì có một bộ tộc đã tìm được những manh mối cổ xưa về thứ sức mạnh kì lạ, thứ sức mạnh sẽ giúp bọn họ chống lại loài ác quỷ đang hoành hành ngoài kia. Vậy nên bọn họ khăn gói quả mướp, và tìm sâu vào bên trong sa mạc, hòng tìm kiếm viên đá cổ đại, viên đá được cho là có khả năng điều khiển thời gian. Ở nơi đó, bọn họ đã gặp Azzen'ka, và bằng mưu trí của mình, họ đã đánh lừa được vị thần sa mạc để mang đi một mảnh vỡ viên đá Andura. Những người này đã rèn viên đá thành một lưỡi đao, sau đó lợi dụng sức mạnh của nó để tạo nên vương triều của mình trong lòng sa mạc. Azzen'ka dù rất uất ức song bản thân ông không thể nào không khuất phục. Tuy nhiên Azzen'ka cũng đã ngấm ngầm chế tạo những rắc rối bên trong vương quốc, để buộc họ phải sử dụng lưỡi đao thật nhiều lần, cho tới khi viên đá cạn dần sức mạnh. Khi lưỡi đao Andura trong tay chàng hoàng tử trẻ và hung hăng Murad kiệt quệ, Azzen'ka đã xuất hiện, mang theo một cơn bão cát khủng khiếp nhấn chìm cả vương quốc xuống dưới đáy sa mạc, chỉ còn duy nhất hoàng tử Murad là sống sót!

Superman

Quá khứ của Superman là một câu chuyện quá phổ biến đối với những người hâm mộ siêu anh hùng rồi, cho nên Hội Đồng sẽ không nêu lại nữa. Câu chuyện bắt đầu khi Superman đã khôn lớn, và trở thành một anh hùng của Metropolis. Trong một lần đối đầu với kẻ thù cũ Brainiac, Superman gần như đã bị đánh bại trước thứ quyền năng lạ lẫm mà tên bác học điên đó mang tới. Phải dùng tới chút sức tàn cuối cùng cũng như may mắn, Superman mới có thể hạ gục được Brainiac, và khi chạm vào những viên ngọc lấp lánh xung quanh bộ áo giáp của Brainiac, một luồng năng lượng kì lạ đã truyền thẳng tới bàn tay và cột sống của Superman. Anh mang chúng về Pháo Đài Cô Đơn ở Bắc Cực để nghiên cứu, và tại đây, anh lật lại nghiên cứu của cha mình mới biết những viên đá này gọi là mảnh vỡ Andura, đến từ một thế giới Athanor nằm ở Vùng Vô Định. Với quyết tâm bảo vệ quê nhà, Superman mang theo những mảnh vỡ tiến thẳng về Athanor, hi vọng giải quyết được triệt để chuyện này trước khi vũ trụ của anh biến thành một chiến trường mới!

Baldum

Baldum là chiến binh nhân mã cuối cùng còn tồn tại trên Athanor. Thuở ban đầu, ông là một trong những người lính thiện chiến nhất của bộ tộc, nên đã được trao cho vinh dự sử dụng Cột tổ khai thiên. Thế nhưng ít ai lúc đó biết được, Cột tổ khai thiên thực chất có chứa một mảnh đá Andura trong đó, vậy nên sau nhiều năm vung vẩy chiếc cột bảo vệ các sinh vật trên Đồng bằng Ánh trăng, Baldum chợt nhận ra bản thân vẫn sung mãn như thời trai trẻ, trong khi những người khác trong tộc cứ chết dần chết mòn, đời này qua đời khác. Viên đá thời gian có quyền năng hùng mạnh đã bảo vệ Baldum khỏi tác động của thời gian, nhưng nó cũng chỉ bảo vệ mình Baldum mà thôi, vậy nên Baldum bị buộc trở thành một người khách qua đường trong dòng chảy vận mệnh của tộc nhân mã, tự tay chôn đi tất cả những người họ hàng của mình.

Hàng ngàn năm kế tiếp, Baldum rong ruổi trên khắp các nẻo đường, canh gác khe vực thăm thẳm cạnh chân núi Orpheus - đại bản doanh của Cung điện ánh sáng. Thường thì ông hay ngẩn người hoài niệm về quá khứ, song chỉ cần lũ quỷ dám ngóc đầu dậy, Baldum sẽ cùng cây vật tổ của mình để đánh cho chúng tan tác.

Tin tức khác