HÉ LỘ PHIÊN BẢN MÙA ĐÔNG KỲ THÚ: NIỀM VUI CỦA CÁC KIỆN TƯỚNG CÓ TƯỞNG TỦ LÀ XẠ THỦ

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, ngoài những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản MÙA ĐÔNG KỲ THÚ nhé!

Gần đây, với sự ra mắt của nhiều vị tướng như Amily, Richter,.. đặc biệt là Quillen thì dường như Xạ Thủ ngày càng khó thở hơn trên chiến trường. Hơn nữa, sự đa dạng về các Tướng đặc biệt ở vai trò Xạ Thủ không thực sự hiệu quả. Có thể thấy, một vài tướng đang dần chìm vào quên lãng dù cho bộ kỹ năng của tướng đó cực kỳ thú vị. Một nguyên nhân để giải thích cho việc này có lẽ từ việc phân bổ sức mạnh không đều, điều đó khiến cho họ đầu trận khá mong manh và phải chờ đợi đến tận những phút cuối.

- TEL'ANNAS

Có thể mọi người vẫn chưa thể quên cô nàng Xạ Thủ này đã từng Hot và được yêu thích như thế nào. Đã từng có một thời gian mà bất kỳ trận nào đều có thể gặp Tel'Annas. Nhưng dần dà mọi thứ thay đổi, Tel'Annas vắng bóng ở chiến trường mặc dù bộ kỹ năng của cô có thể nói là "Dễ chơi dễ trúng thưởng". Để có thể "bung" sức mạnh cô phải chờ đợi tới cuối trận, nhưng liệu có thể kịp?

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ưng Nhãn

Tăng mạnh tầm đánh, và30/32/34/36/38/40% tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây 40/48/56/64/72/80(+0.55 Công vật lý)sát thương phép và sát thương vật lýtương đương. Đồng thời đòn đánh thường sẽ gây 2 cộng dồn làm chậm. Tăng mạnh tầm đánh, và30/32/34/36/38/40% tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây 50/58/66/74/82/90 (+0.55 công vật lý) sát thương phép và sát thương vật lý tương đương (đều có thể Chí mạng). Đồng thời đòn đánh thường sẽ gây 2 cộng dồn làm chậm.

Ám Tiễn

Tel’Annas bắn một lúc 3 mũi tên gây 180/210/240/270/300/330 (+1.0 Công vật lý) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng chiêu, đồng thời giảm 40% tốc chạy của chúng trong 2 giây. Mũi tên gây 20% sát thương giảm dần theo mỗi kẻ địch trúng chiêu, tối đa giảm 40% sát thương. Tel’Annas bắn một lúc 3 mũi tên gây 275/335/395/455/515/575 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng chiêu, đồng thời giảm 40% tốc chạy của chúng trong 2 giây. Mỗi khi tấn công trúng 1 Tướng địch sẽ tăng 20% tốc chạy của bản thân trong 1 giây .

Hỗn Mang Tiễn

Sau thoáng chốc niệm chú, Tel’Annas bắn ra một mũi tên hỗn mang, gây 200/300/400 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý và làm choáng chúng trong 0.75 giây. Kẻ địch cách càng xa càng chịu nhiều sát thương, lên đến 400/600/800 (+1.0 Công vật lý) sát thương vật lý. và 1.75 giây choáng. Tel’Annas được tăng 30% tốc chạy trong 2 giây sau đó. Sau thoáng chốc niệm chú, Tel’Annas bắn ra một mũi tên hỗn mang, gây 200/300/400 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý và làm choáng chúng trong 0.75 giây. Kẻ địch cách càng xa càng chịu nhiều sát thương, lên đến 400/600/800 (+1.0 Công vật lý) sát thương vật lý. và 1.75 giây choáng.

Có thể nói ở phiên bản mới, mọi nhược điểm của Tel'Annas sẽ được khắc phục trọn vẹn. Hơn nữa như đã đề cập ở những bài viết trước thì Quỷ Kiếm thay đổi thành hút máu hỗn hợp, như vậy chẳng phải là dành cho riêng Tel'Annas hay sao? Có lẽ, sắp tới chúng ta nên dè chừng khi gặp cô nàng này.

- YORN

Sau nhiều lần chỉnh sửa thì có lẽ anh chàng này đã xuất hiện tương đối là nhiều trên Đấu Trường. Nhưng thực sự mức độ hiệu quả thì lại không. Chính vì thế Hội Đồng lại một lần nữa xem xét để thay đổi một vài điểm nhỏ nhưng chắc chắc sẽ giúp anh chàng này tồn tại tốt hơn.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Vô Tận Tên

Đòn đánh thường thứ năm hoặc đòn đánh kế tiếp sau khi Yorn dùng một kĩ năng, cho phép Yorn bắn nhanh gấp đôi bình thường, mỗi đợt gây 75 (Cấp tướng +4)(+0.4 công vật lý) sát thương vật lý (tổng cộng 4 đợt) Đòn đánh thường thứ năm hoặc đòn đánh kế tiếp sau khi Yorn dùng một kĩ năng, cho phép Yorn bắn nhanh gấp đôi bình thường, mỗi đợt gây 75 (Cấp tướng + 6)(+0.4 công vật lý) sát thương vật lý (tổng cộng 4 đợt)

Một thay đổi nhỏ để chắc rằng càng lên cấp cao thì Yorn xứng đáng để nhận nhiều hơn thế và có thể đủ sức mạnh để chống chọi lại sức cản phá của các vị tướng khác.

- SLIMZ

Các Kiện Tướng ắt hẳn cũng biết những cú ném của Slimz rát tới mức nào ở cuối trận rồi phải không? Thế nhưng đó là những cú ném "lỗi" - Slimz không hề được tăng thêm sát thương khi sử dụng chiêu cuối. Cho dù nâng tới 3 điểm, mỗi đòn đánh của Slimz đều chỉ gây 4% máu tối đa của kẻ địch. Hội Đồng sẽ sửa cái lỗi này để chiêu cuối của Slimz giờ sẽ tăng sát thương theo cấp kĩ năng

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Thuốc Cà Rốt

Slimz sử dụng một loại thuốc cà rốt đặc chế giúp hắn được kích phát bản năng hoang dã, khiến các đòn đánh thường gây thêm 4/5/6% máu tối đa của mục tiêu (tối đa 150 sát thương lên quái rừng). Đồng thời Slimz được tăng 20% tốc chạy trong 8 giây (hiệu ứng tăng thêm 3 giây với mỗi điểm hạ hoặc phụ).

Sửa lỗi khiến sát thương chiêu cuối của Slimz kẹt ở cấp đầu tiên

Slimz sử dụng một loại thuốc cà rốt đặc chế giúp hắn được kích phát bản năng hoang dã, khiến các đòn đánh thường gây thêm 3/4/5% máu tối đa của mục tiêu (tối đa 150 sát thương lên quái rừng). Đồng thời Slimz được tăng 20% tốc chạy trong 8 giây (hiệu ứng tăng thêm 3 giây với mỗi điểm hạ hoặc phụ).

Vì 4% đã quá kinh khủng, nên 6% thì còn đáng sợ cỡ nào nữa? Hội Đồng sẽ giảm bớt sức mạnh của chiêu cuối đi để tránh Slimz mất kiểm soát trong phiên bản này.

- JOKER

Gã hề khủng bố có một bộ kỹ năng khá đặc biệt nhưng bộ kỹ năng này phù hợp với những pha bắt lẻ và cấu rỉa từ xa hơn là vùng vẫy trong giao tranh. Chính vì thế mà đối với các vị tướng máu giấy thì Joker như một gã có thể tước đi sinh mạng chúng một cách nhanh chóng. Vậy đối với các con bài như Đấu Sĩ thì sao? Có lẽ Joker phải lo sợ nhiều hơn. Nhưng chính vì thế mà bản chất của Joker bị giảm đi. Vì thế Hội Đồng sẽ có những chỉnh sửa để chiêu thức của anh chàng này không bị coi là lỗi thời trong mọi trường hợp

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Bom Cười

Joker phóng chớp nhoáng đến làm choáng mục tiêu, rồi trước khi bật ngược trở về vị trí cũ hắn nhanh tay cài vào nạn nhân một quả bom khí gas cười, thứ sẽ phát nổ thoáng chốc sau đó gây 440/560/680 (+2.4 Công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời làm chậm 90% tốc chạy giảm dần trong 1.5 giây. Suốt thời gian thực hiện chuỗi động tác này, Joker không thể bị khống chế

Sau khi dùng chiêu được tăng 50 / 75 / 100% tốc độ đánh trong 4 giây

Joker phóng chớp nhoáng đến làm choáng mục tiêu, rồi trước khi bật ngược trở về vị trí cũ hắn nhanh tay cài vào nạn nhân một quả bom khí gas cười, thứ sẽ phát nổ thoáng chốc sau đó gây 530/715/900(+2.4 công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời làm chậm 90% tốc chạy giảm dần trong 1.5 giây. Suốt thời gian thực hiện chuỗi động tác này, Joker không thể bị khống chế

Sau khi dùng chiêu được tăng 50 / 75 / 100% tốc độ đánh trong 4 giây

Chỉ cần như vậy cũng đủ để Joker có thể khiến đối phương hãi hùng nhưng cũng không gây ra mất cân bằng cho các vị tướng khác. Có lẽ ở phiên bản tới, Joker là một gã chúng ta không nên dại gì mà động vào.

-FENNIK

Một Xạ Thủ có lối đánh khá thú vị và lượng sát thương cực khủng, nhưng thực tế từ lâu rồi Fennik không còn là con bài quá Hot so với các Xạ Thủ ngang hàng. Để có thể thay đổi điều này thì Hội Đồng đã tìm hiểu lý do để anh chàng này bị "kém" nổi trội như vậy. Và có thể thấy rằng thời gian hồi các chiêu của anh chàng này thực sự có vấn đề

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Kíp Nổ

Hồi chiêu: 11/10.2/9.4/8.6/7.8/7 giây

Hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 giây

Lốc Siêu Thanh

Hồi chiêu: 36/30/24 giây

Hồi chiêu: 30/25/20 giây

Chỉ cần giảm thời gian hồi chiêu có lẽ là đủ với anh chàng Fennik tạo ra những đột biến trong giao tranh. Qua đó Hội Đồng hy vọng rằng sẽ gặp Fennik nhiều hơn trên chiến trường.

- LINDIS

Có vẻ như những lần chỉnh sửa trước, Hội Đồng đã hơi quá tay khi hạ sức mạnh của cô nàng này. Nhưng qua đó, Lindis lại bộc lộ khá nhiều điểm yếu cần khắc phục. Nhưng trên tinh thần Lindis đã thực sự đáng sợ về cuối trận và quá yếu đuối ở đầu trận, nên thay đổi của Lindis ở phiên bản tới sẽ cân bằng điều đó.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nguyệt Quang

Đòn đánh thứ 3 trúng cùng mục tiêu sẽ gây thêm 125/210/295/380/465/550(+0.2 công vật lý) sát thương vật lý Đòn đánh thứ 3 trúng cùng mục tiêu sẽ gây thêm 140/210/280/350/420/490(+0.2 công vật lý) sát thương vật lý

Như vậy có thể phần nào khắc phục sự đối nghịch của Lindis ở phiên bản hiện tại và hy vọng rằng cô nàng sẽ có thể giữ nhịp trận đấu tốt hơn sau mỗi giao tranh.

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác