HÉ LỘ PHIÊN BẢN MÙA ĐÔNG KỲ THÚ: PHẢI CHĂNG CÁC PHÁP SƯ ĐANG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUÁ CAO?

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, ngoài những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản MÙA ĐÔNG KỲ THÚ nhé!

Với những thay đổi qua các phiên bản, các Pháp Sư đã có nhiều biến chuyển và được sử dụng nhiều hơn. Nhưng những thay đổi đó lại mang tới quá nhiều bất lợi cho các tướng khác. Dù tăng hay giảm sức mạnh thì hệ lụy kéo theo không phải là ít. Bằng chứng là The Flash đã từng được đánh giá rất cao, nhưng hiện tại anh chàng này ở đâu trong phiên bản vừa qua? Hay Ignis liệu đã đủ sức mạnh để cân bằng với các Pháp Sư khác chưa? Hãy chờ đợi phiên bản tới để có một phiên bản có sự cân bằng đủ mạnh

- IGNIS

So với các Pháp Sư hiện tại, Ignis đang rất mạnh trong giai đoạn đi đường, trao đổi chiêu thức lẫn trong giao tranh. Với khả năng tung chiêu thức liên tục của chiêu Hỏa Cầu, đã khiến cho Ignis rất bá đạo. Cho nên hội đồng quyết định sẽ đưa ra một số chỉnh sửa nhỏ cho chiêu thức Hỏa Cầu cho Ignis.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hỏa Cầu

Ignis tung cầu lửa vào mục tiêu đầu tiên, thứ sẽ phát nổ theo hình nón lên những kẻ địch phía sau, gây 320/380/440/500/560/620 (+0.5 Công phép) sát thương phép, đồng thời tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, Ignis sẽ nhận một lá chắn giúp chặn 300/400/500/600/700/800 (+0.65 Công phép) sát thương trong 2 giây. Ignis tung cầu lửa vào mục tiêu đầu tiên, thứ sẽ phát nổ theo hình nón lên những kẻ địch phía sau, gây 340/380/420/460/500/540(+0.4 Công phép) sát thương phép, đồng thời tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, Ignis sẽ nhận một lá chắn giúp chặn 300/400/500/600/700/800 (+0.65 Công phép) sát thương trong 2 giây.

Với việc chỉnh sửa như vậy, Ignis sẽ mạnh lên trong giai đoạn đầu trận và giảm một chút sức mạnh ở cuối trận. Lúc này ông già lửa sẽ phải chú ý và tính toán nhiều hơn để tối đa hoa lượng sát thương có thể gây ra cho kẻ địch.

- NATALYA

Sau nhiều chỉnh sửa ở các phiên bản trước, Natalya ngày càng được chú ý hơn. là một Pháp Sư có khả năng bùng nổ sát thương trên chiến trường, cùng việc dồn sát thương cho nhiều mục tiêu cùng lúc đã khiến Natalya luôn bị chú ý và bị trừ khửu từ rất sớm. Kém cơ động, nay lại bị ám sát bởi các Sát Thủ và Đấu Sĩ thì mọi thứ thật khó khăn với cô nàng này. Dù cho được đánh giá cao nhưng nếu tình trạng này tiếp tục tiếp diễn thì thật bất công cho người chơi. Một chút thay đổi từ các chỉ số cơ bản của cô là cách duy nhất có thể cứu vãn cô nếu không muốn khả năng của cô vượt ngoài tầm kiểm soát.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chỉ số cơ bản

Giáp cơ bản:83

Máu tăng trưởng: 190.8

Giáp cơ bản: 91

Máu tăng trưởng: 202

Như vậy, Natalya sẽ dễ thở hơn trong giai đoạn đi đường khi đối mặt với các vị tướng có khả năng cấu rỉa. Với khả năng khống chế và dồn sát thương tốt, cộng thêm việc chỉnh sửa như trên, hy vọng cô nàng sẽ được chú ý nhiều hơn nữa!

- KAHLII

Một Pháp Sư thường được chú ý bởi các kỹ năng và các đòn đánh thường ít khi được sử dụng. Nhưng Kahlii thì lại khác, cô nàng này sẽ phá vỡ mọi định luật bởi khả năng cấu rỉa tầm xa mà mạnh, đặc biệt đến từ đòn đánh tay. Nhưng bản thân là một Pháp Sư có khả năng cấu rỉa tầm xa, chỉ cần cô nàng giữ vị trí tốt nhất sau đội hình thì có thể hạn chế sự săn lùng của sát thủ phe địch. Mặc dù vậy, ở giai đoạn đầu trò chơi, khi chưa có chiêu cuối, Kahlii vẫn chưa tạo được áp lực mạnh cho kẻ địch. Điều đó thật bất công, nhất là khi để Kahlii đối đầu với các Pháp Sư hạng nặng khác. Vậy nếu tăng cho cô nàng một chút sát thương của đòn đánh tay cũng giống việc sẽ tăng cho cô một chút sức mạnh ở nội tại.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chỉ số cơ bản

Công cơ bản: 157

Công cơ bản: 167

Với một sự chỉnh sửa nhẹ như vậy cũng có thể giúp Kahlii trao đổi kĩ năng tốt hơn và dọn lính giai đoạn đầu game tốt hơn. Đặc biệt là khi bản thân mới chỉ lên được chiêu 1,2. Và cũng coi đây là cách duy nhất có thể cứu vãn cô ở thời điểm hiện tại

- THE FLASH

The Flash lẽ ra phải là vị tướng có tốc độ nhanh nhất, nhưng so với các tướng khác, anh vẫn chưa có sự nổi bật. Ở các phiên bản cũ, The Flash đã bị giảm tốc chạy để có thể cân bằng với các Pháp Sư khác. Nhưng như vậy thật vô lý, vì tốc độ chính là bản chất tạo nên sự khác biệt của The Flash với bất kỳ vị tướng nào. Chính vì thể ở phiên bản tới, Hội Đồng quyết định sẽ trả lại cho The Flash những gì mà anh chàng này vốn có và cần có. Hy vọng anh có thể đặt lại nhưng bước chân lại chiến trường một cách dễ dàng hơn

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chỉ số cơ bản

Tốc chạy cơ bản: 380

Tốc chạy cơ bản: 400

Hành Trình Siêu Tốc

Hồi chiêu: 11/10.4/9.8/9.2/8.6/8 giây

Hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7

Khi mới ra mắt The Flash được đánh giá rất cao bởi chiêu 1, nhưng với nhiều tướng mới ra mắt thì chiêu thức đó của The Flash không thực sự quá đột phá. Giảm đi thời gian chiêu thức để The Flash có thể chạy nhiều hơn thì phần nào cải thiện được Thẻ Flash hơn nữa và có thể ở phiên bản tới The Flash sẽ là một tia chớp đích thực.

- RAZ

Trong phiên bản hiện tại, Raz thực sự là nỗi ác mộng của Xạ Thủ và Pháp Sư hay các vị tướng máu giấy nói chung. Đặc biệt trong giai đoạn cuối trận, chỉ với chiêu 2 Raz đã có thể thổi bay nửa thanh máu của mục tiêu chủ lực một cách dễ dàng. Như vậy có thể thấy, người chơi sẽ lợi dụng chiêu thức này của Raz một cách quá đà, mà thực tế thì bộ chiêu thức của anh chàng này lại rất "đỉnh" cần sự kết hợp một cách hợp lý. Hội Đồng không muốn tình trạng "Chọn 1 tướng chỉ vì 1 kỹ năng" bởi vậy, hạ một chút chỉ số để người chơi có những tính toán cho các chiêu thức khác

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Cú Đấm Chân Không

Raz vung tay mạnh đến mức sức gió của cú đấm gây 500/580/660/740/820/900 (+0.93 Công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm 60/66/72/78/84/90% tốc chạy, và giảm 50/100/150/200/250/300 giáp phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải; chiêu thức tung trúng đích giúp hồi 25 nội năng. Raz vung tay mạnh đến mức sức gió của cú đấm gây 500/570/640/710/780/850(+0.9 công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm 60/66/72/78/84/90% tốc chạy, và giảm 50/100/150/200/250/300 giáp phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải; chiêu thức tung trúng đích giúp hồi 25 nội năng

Với việc chỉnh sửa như vậy, sẽ giúp cân bằng lại sức mạnh của Raz với các tướng khác. Raz sẽ cần tập trung hơn trong việc dọn lính và tính toán kỹ để tối đa hóa lượng sát thương gây ra.

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiều cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác