PHÂN TÍCH BỘ KỸ NĂNG CỦA AIRI: NINJA ẢO DIỆU BẬC NHẤT LIÊN QUÂN

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Airi là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Airi sở hữu lối đánh vô cùng ảo diệu khi gần như sở hữu tất cả mọi thứ, từ tấn công cho đến phòng thủ: Hiệu ứng khống chế, khả năng tạo giáp, độ cơ động, bộ kỹ năng không tốn năng lượng và đặc biệt là lượng sát thương cũng kỳ lớn. Và Ninja Rồng Airi hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo Miền Đất Hứa trong thời gian tới. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu bộ kỹ năng này rõ hơn qua bài viết sau!

Nội tại: Sắc lẻm

Công dụng: Mỗi đòn đánh thường giúp giảm thời gian hồi của Kiếm khí đi 1 giây.

Phân tích: Với nội tại của mình, Airi có thể giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng Kiếm Khí nhiều hơn. Điều này giúp cho Ninja Rồng có thể "spam" kỹ năng thoải mái.

Chiêu 1: Kiếm Khí

Hồi chiêu: 8 giây

Công dụng: Airi rút kiếm chém thẳng về phía trước với tốc độ cực nhanh tạo ra một luồng kiếm khí gây sát thương vật lý đồng thời làm choáng các nạn nhân trúng đòn trong thoáng chốc.

Công dụng: Với chiêu thức này, Airi có thể cấu rỉa máu kẻ địch rất tốt. Vừa có khả năng gây sát thương, vừa có khả năng làm choáng kẻ địch, Ninja Rồng tỏ ra cực kỳ lợi hại khi sở hữu chiêu thức này. Chưa hết, nếu tận dụng nội tại hiệu quả, các Kiện Tướng có thể sử dụng chiêu thức này liên tục. Đặc biệt là Airi không bị phụ thuộc vào năng lượng khi sử dụng chiêu thức nên các Kiện Tướng có thể thoải mái "spam" kỹ năng này.

Chiêu 2: Kiếm Vũ

Hồi chiêu: 8 giây.

Công dụng: Airi múa kiếm lướt theo hướng chỉ định gây sát thương vật lý. Chiêu thức này có thể tung tối đa 3 lượt trước khi tiến vào thời gian hồi chiêu.

Công dụng: Đây có thể coi là chiêu thức khiến cho Airi trở nên là vị tướng ảo diệu bậc nhất Liên Quân Mobile. Chỉ với 1 chiêu thức, Airi có đến 3 lần lướt. Điều này giúp cho Airi cực kỳ cơ động với 3 lần lướt. Điều đặc biệt, Ninja Rồng có thể gây sát thương mỗi khi lướt trúng kẻ địch. Chính vì thế, lượng sát thương mà Airi có thể gây ra là rất lớn.

Chiêu cuối: Long Kiếm

Hồi chiêu: 40 giây

Công dụng: Airi tung Long kiếm, gây sát thương vật lý lên các mục tiêu và làm chậm chúng. Ngay sau đó Airi tiếp tục tung kiếm, gây lượng sát thương vật lý tương tự và làm choáng các nạn nhân. Mỗi tướng địch trúng chiêu giúp Airi nhận lá chắn. Chưa hết, Airi còn được tăng 100% tốc chạy giảm dần trong 2.5 giây kèm 30% tốc đánh trong 8 giây.

Phân tích: Một chiêu sở hữu quá nhiều lợi thế. Từ làm chậm, làm choáng mục tiêu, khả năng tạo giáp cho đến khả năng tăng tốc đánh, tốc chạy và đặc biệt có thể gây đến 2 lần sát thương. Airi gần như sở hữu tất cả mọi thứ chỉ trong một chiêu thức. Cô nàng ninja này có thể tự tin băng vào giao tranh với lớp giáp "dày", gây hàng tấn sát thương vào kẻ địch rồi sau đó thoát ra với khả năng tốc độ choáng ngợp. Điều này khiến cho Airi trở thành một con "quái vật" thật sự trong giao tranh.

Xem thêm:

HƯỚNG DẪN CƠ BẢN NINJA RỒNG - AIRI

BẢNG NGỌC BỔ TRỢ DÀNH CHO AIRI

LỐI LÊN ĐỒ ĐỂ AIRI GÌ ĐỂ HÓA RỒNG?

Tin tức khác